ÞAÐ ER ALLT Í LAGI JÁ ALLT Í LAGI

að vera reið stundum.Ég get ekki þóst ekki vera reið......ég var alveg við það að rifna úr reiði....

Ég tek fréttirnar svona þriðja hvern dag.Í fyrradag settist ég fyrir framan imbann.það er skemmst frá því að segja að með hverri mínútu óx reiðin..hverju viðtalinu á fætur öðru.Ragnar Hall var meðal annarra í viðtali.Þegar ég heyrði hvað hann hafði að segja þá var eins og ég hafi verið sleginn.Á þeim tímapunkti varð mér algerlega ljóst það sem ég hef helst ekki viljað trúa hingað til.RÁÐAMENN ÞJÓÐARINNAR ERU EKKI BARA HEIMSKIR...ÞEIR ERU GERSNEIDDIR ÖLLU SIÐFERÐI......HVERJUM ÖÐRUM SPILLTARI.......ÞESSIR BJÁLFAR SEM BÚNIR ERU AÐ KOMA ÞJÓÐINNI Á HAUSINN ÞEIR SVÍFAST EINSKIS TIL AÐ FREISTA ÞESS AÐ REDDA SÉR OG SÍNUM.PENINGAMENN HAFA ÞÁ ALGERLEGA Í VASANUM.ÞAÐ AÐ ÞEIR HAFI BROTIÐ LÖG STJÓRNARSKRÁRINNAR TIL AÐ GEFA SVIGRÚM TIL KOMA UNDAN EIGNUM PENIGASKRATTANNA.þAÐ AÐ ÞEIR HAFI EKKERT GERT ÞRÁTT FYRIR VIÐVARANIR ERLENDRA SÉRFRÆÐINGA UM HÆTTULEGA STÖÐU BANKANNA.ÞAÐ AÐ HÁTTSETTUM PENINGASRÖTTUM HAFI VERIÐ GERT KLEIFT AÐ KOMA SÍNU FJÁRMAGNI UNDAN ÁÐUR EN ALLT FÓR TIL ANDSKOTANS....GERIR MIG ALGJÖRLEGA BRJÁLAÐA.

SVO Á AÐ DRAGA SAMAN Í HEILBRIGÐISMÁLUM,VEXTIR HÆKKA OG HÆKKA..HVERT FYRIRTÆKIÐ AF ÖÐRU VERÐUR GJALDÞROTA...FÓLK ER FARIÐ AÐ MISSA VINNUNA.....

SUMIR HÆTTA Í SINNI VINNU EN FÁ ÞÓ FIMMFÖLD VERKAMANNALAUN NÆSTU 4-6 ÁRIN.

ÞINGMENN FÁ BÓNUS Á BÓNUS OFAN OG ÉG VEIT EKKI TIL AÐ Í ÖLLUM ÞESSUM GRÁTI ÞEIRRA UM VINNUFRIР AÐ NOKKUR HAFI HAFT DÖNGUN Í SÉR AÐ AFÞAKKA ÞESSA ÓTRÚLEGU BITLINGA..

SVEI YKKUR DRULLUSLÁPAR.

SKILIÐ OKKUR MANNORÐINU OG ÞVÍ SEM ÞIÐ ERUÐ UM ÞAÐ BIL AÐ STELA AF OKKUR.LÁTIÐ ÞÁ GJALDA OG ENDURGREIÐA SEM RÆNDU OKKUR ÆRUNNI.

 

 

ER Í STUÐI

kNÚS Á LESENDUR.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

KJÉDDLINGIN Í HAM skil zig ad missa jafnvaegid vid svona hörmulegar fréttir! GOTT ad zú horfir sjaldan á imbann ....

www.zordis.com, 20.11.2008 kl. 20:44

2 Smámynd: Árný Sigurðardóttir

já urraðu bara....þetta eru allt saman þumbar.....og ég er líka reið...ösku vond

Árný Sigurðardóttir, 20.11.2008 kl. 21:00

3 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

VÁ !!!!!!

skil þó reiðina, sem er hluti af að geta ekkert aðhafst, verða bara að vera í þessu og handlama.

Kærleiksknús til þín elsku kona

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 20.11.2008 kl. 21:02

4 Smámynd: Solla Guðjóns

eIGUM VIÐ AÐ KOMA ÚT Á PLAN OG HOPPA Í HRINGI áRNÝ OG URRA DÁLDIÐ Í LEIÐINNI.....´HVOR OKKAR Á AÐ KOMA EÐA FARA YFIRUM.....MÆTUMST Á MIÐRI....

Solla Guðjóns, 20.11.2008 kl. 21:03

5 Smámynd: kop

Því miður eru ennþá margir sem ekki fatta þetta eða vilja ekki viðurkenna það.

Þetta verður líka þannig, að þeir sem eiga mesta sök, sleppa best.

Ég held samt að þeir muni svara til saka síðar meir á einn eða annan hátt.

kop, 20.11.2008 kl. 21:34

6 Smámynd: Solla Guðjóns

tAKK STEINA MÍN ...ÉG BEIÐ NÚ EKKER TJÓN Á SÁLU MINNI ......LEIFÐI MÉR BARA AÐ NOTA LJÓT ORÐ MÁLI MÍNU TIL ÁHERSLU.

ALVEG RÉTT HJÁ ÞÉR TPPURINN MINN.

Solla Guðjóns, 20.11.2008 kl. 21:39

7 Smámynd: Solla Guðjóns

ÆJJJJ ÉG MEINTI VÖRÐUR......

Solla Guðjóns, 20.11.2008 kl. 21:40

8 Smámynd: Gunnar Páll Gunnarsson

Það verður þó nóg að gera á Eyrarbakka því stækka þarf Litla Hraun um allan helming til að koma þessum mönnum þangað og sem fyrst.

Gunnar Páll Gunnarsson, 20.11.2008 kl. 22:11

9 identicon

grrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr

alva 20.11.2008 kl. 22:14

10 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Sjúkkett að þú verður bara sjaldan reið.........

Hrönn Sigurðardóttir, 20.11.2008 kl. 22:18

11 Smámynd: Solla Guðjóns

jÁH EYRARBAKKI ER FRAMTÍÐIN

Solla Guðjóns, 20.11.2008 kl. 22:19

12 Smámynd: Solla Guðjóns

HAHAH HRÖNN REIÐ....KATLA GÝS EKKI OFT

Solla Guðjóns, 20.11.2008 kl. 22:20

13 identicon

Ég hef notið þess Solla Maja að vera nálægur þér í þessum ham.Þú ert svo fyndin þegar þú ert reið.Ég sé þig alveg gjósa með öllu þínu handapati.

Ég bið að heilsa fjölskyldunni elskan mín.

Frændi 20.11.2008 kl. 23:02

14 Smámynd: Tiger

  Hahaha .. OMYGOOD hvað ég myndi ekki vilja mæta þér í myrkri - í þessum ham sko!!!

Annars jamm .. ég er algerlega sammála þér með að þetta gersamlega spillta lið ætti að skila okkur aftur sómanum og því fé sem það hefur haft af okkur öllum hingað til ... burt með þetta spillingarpakk!

Frábær Kreppuhúmorinn þinn og myndirnar þarna neðar .. bara gaman að lesa og skoða .. skopið hárbeitt og flott!

Knús og kram á þig reiða skott .. keep on being angry and you will explode! Come down and stay happy! Jólin nálgast for kræing át lát... :)

Tiger, 21.11.2008 kl. 00:20

15 identicon

GO Solla GO hehe

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir 21.11.2008 kl. 02:46

16 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Algjörlega sammála þér Solla mín.  Þetta er bara skandall.  Ég bíð bara eftir vantrauststillögu stjórnarandstöðunnar vonandi kemur hún í dag.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 21.11.2008 kl. 10:49

17 Smámynd: Kristberg Snjólfsson

Sammála

Kristberg Snjólfsson, 21.11.2008 kl. 11:31

18 Smámynd: www.zordis.com

Mig dreymdi Betu í nótt ... hún mátti sko ekkert vera ad zví ad adstoda mig zegar ég var raend og ruplud í midbae Rvíku ... vonandi ad hún gefi sér tíma annad kvöld fyrst ég kem allslaus. Já, og svo var Gurrí vikukona eins og köttur í draumnum!

Sei sei ... jaeja, best ad halda áfram ad pakka ef ég á ad ná vélinni .....

www.zordis.com, 21.11.2008 kl. 11:33

19 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Já, það er nú aldeilis, eitt blíðasta og broshýrasta "Beibið" í minni bloggnálægð,umturnast bara við að hlusta á fréttirnar!

Voru börn og betri partur ekki í hættu?

Magnús Geir Guðmundsson, 21.11.2008 kl. 17:59

20 Smámynd: Solla Guðjóns

Neinei meistari ......ég ætlaði bara rétt að minnast á þetta....svo bara flugu puttarnir og músin neins og vitleysinar  og bjuggu til þessi orð    Ég var samt alveg rosa reið.

Solla Guðjóns, 21.11.2008 kl. 18:04

21 identicon

Flottur reiðipistill - það er gott að fá útrás.

Drulluslápar - ég elska þetta orð

Knús á þig og svo er um að gera að virkja alla orkuna sem býr í reiðinni.

Glenna granni 21.11.2008 kl. 20:57

22 Smámynd: Solla Guðjóns

Orðið DRULLASLÁPAR VARÐ TIL FYRIR SVONA 25-6.ÁRUM ÞEGAR ÉG VAR Á FÓTBOLTALEIK MEÐ HILLA........OG ÉG VARÐ REIÐ ÚT ÍANDSTÆÐINGANA.......OG MIG VANTAÐI ORÐ OG ÞETTA HRÖKK UPP ÚR MÉR.......

éG HELD AÐ NOLLUÐ MARGIR NOTI ÞAÐ Í DAG ÞÓ ÞAÐ SÉ EKKIKOMIÐ Í ORÐABÆKUR

Solla Guðjóns, 21.11.2008 kl. 21:56

23 Smámynd: Solla Guðjóns

Ein að flíta sér að skrifa

Solla Guðjóns, 21.11.2008 kl. 21:57

24 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

  Skemmtileg færsla

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 21.11.2008 kl. 23:44

25 Smámynd: Solla Guðjóns

Þarna ertu HUX   ég var búin að tapa af þér.

Solla Guðjóns, 21.11.2008 kl. 23:55

26 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

ÉG sem hélt þú þyldir ekki fótbolta, bara golfbolta!?

Magnús Geir Guðmundsson, 23.11.2008 kl. 02:24

27 Smámynd: Solla Guðjóns

Ég hef ekki þolinmæði í að horfa á enska boltan....eða fótbolta í sjónvarpi...en að fara á völlinn hjá heimaliði sínu þar sem maður þekkir hvern einasta.það er eitthvað sem ég mátti bara ekki missa af.....

Solla Guðjóns, 23.11.2008 kl. 12:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband