Hæjjjjj...

Jæja þá er maður búin að rasa aðeins út eins og færslurnar fyrir neðan bera vitni um.

Það þarf einfaldlega að lofta út öðru hvoru.Annars er ég í eðli mínu mjög skapgóð manneskja.En jafnvel ég þarf að ræsa út öðru hverju.Wink

Tæknifríkin ég er búin að vera að dunda mér við gamlar myndir af krökkunum mínum.

jón 80

Hér er Jón Þór 7.mánaða á fyrstu jólunum sínum 1980.

jjóooooþo copy

Hér er sama mynd.Búin að klippa hann út og setja á nýjan grunn.

gunna

Hér er svo Gunna Jóna á 2.ára afmælinu sínu 1995.

ytujbhjgknnllluuuyuyjyug_edited-1

Sama mynd,búin að fá svipaða meðferð.

jón þór .._edited-1 copy

Svo finnst mér ótrúlega gaman að setja þau í skýjamyndir.......þessi skýjamynd er reyndar á hvolfi.

En ég á eftir að klára þær ..klippa til og stækka..

Þetta er rosa gaman.

Gangið á Guðs vegum og munið að kasta út reiðinniWink

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Fallegir krakkar Solla mín,en ég vildi nú bara endurgjalda þér hrósyrðin í minn garð,þú ert líka ÆÐI.

Magnús Paul Korntop, 22.11.2008 kl. 00:12

2 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Ó hvað mér finnst fyrst myndin falleg. Þetta eru tímar sem ég man Solla mín. Börnin þín eru gull falleg. Já og hver getur hugsað annað en að þú sért skapgóð manneskja. Þó við þekkjumst aðeins á blogginu veit ég það.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 22.11.2008 kl. 00:51

3 Smámynd: Dísa Dóra

Dísa Dóra, 22.11.2008 kl. 11:18

4 Smámynd: Margrét M

´bara yndislegt

Margrét M, 22.11.2008 kl. 16:53

5 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Jamm, börnin falleg og þú líka, mér finnst reyndar öll börn falleg og konur þessa heims fallegar...ALLAR!

En þú ert með þeim allra ljúfustu og með greinilega mikla réttlætiskennd og kærleik í hjarta!

Svo er náttlega alveg gríðarstór kostur við þig að kunna að meta golf!

Magnús Geir Guðmundsson, 23.11.2008 kl. 02:31

6 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

En einu gleymdi ég, hvað er þetta j að gera þarna í "Hæinu"!?

Magnús Geir Guðmundsson, 23.11.2008 kl. 02:32

7 Smámynd: Solla Guðjóns

Meistari þetta er bara mitt einka HÆJJJJ.....ég er með einhvern syngjanda í röddinni og heilsa því Hæjjjj en ekki HÆ

 ég hef aldrei spilað golf....bara þjónustað golfara=vinn í golfskálanum.

Hitt all er rétt hja þér vona ég.

Solla Guðjóns, 23.11.2008 kl. 12:12

8 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Vil bara minna á nýjustu bloggfærslu mína.

Magnús Paul Korntop, 23.11.2008 kl. 14:45

9 Smámynd: Heiða  Þórðar

Meiriháttar. Tek undir með þér; kastið reiðinni í Dauðahafið

Heiða Þórðar, 23.11.2008 kl. 16:54

10 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Takk takk fyrir mig elsku Solla mín  Sleepingog góða nóttina mín kæra

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 24.11.2008 kl. 00:43

11 Smámynd: www.zordis.com

Aedislegar myndir!!!!

www.zordis.com, 25.11.2008 kl. 21:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband