Konan er andlaus...

Hvorki haldin illum né sérstaklega góðum.....

Tóm

Það er ágætt að vera tóm og borða brauð með mysing kl 2.30 um nótt.

Ég hef ekki roð við ykkur bloggvinum.....

Nú er ég bara stopp...

 

og enn þá er ég stopp

 

En allavega er þetta vísir af lélegu bloggi.

Smile


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Gleðilegt ár mín brosmilda og megi nýja árið verða þér endalaus uppspretta gleðihláturs og grallaraskapar!

Ert örugglega sæt og pen sem aldrei fyrr borðandi brauð með mysing, bara tælandi að ímynda sér það!

(vissi hins vegar ekki að mysingur væri enn til!)

Magnús Geir Guðmundsson, 4.1.2009 kl. 07:17

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

mysing!! Hvar er beikonið kona?

Hrönn Sigurðardóttir, 4.1.2009 kl. 10:45

3 Smámynd: Dísa Dóra

hehe þekki þetta andleysi - haldin því sama núna og forðast því það sem heitir ný færsla á blogginu mínu

Dísa Dóra, 4.1.2009 kl. 11:45

4 Smámynd: Vatnsberi Margrét

Knús

Vatnsberi Margrét, 4.1.2009 kl. 12:14

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Are you the new pink lady??

Ásdís Sigurðardóttir, 4.1.2009 kl. 15:53

6 Smámynd: Solla Guðjóns

Jújú Ásdís ég hef ávallt elskað bleikt.

Hahha nei Meistari það var sko ekkert tælandi að rífa í sig brauð með mysing

Beikonið Hrönn ....ekki hætta að tala við mig....en það var og er enn hrátt inn í ísskáp....svo ótrúlegt sem það er þá átti ég beikon

Dísa Dóra núna er farið að vaða á minni

Knús á þig Margrét mín

Solla Guðjóns, 4.1.2009 kl. 16:06

7 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Alltaf gaman að heyra frá þér dúllan mín. Ég segi enn og aftur gleðilegt ár.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 4.1.2009 kl. 18:12

8 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Brauð með mysing er rosa gott svona eftir allt sykurátið maður verður svo tómur af ofátinu.
Knús kveðjur
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 4.1.2009 kl. 19:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband