Ætlaði að segja það......

Ég hringdi í Árna í gærdag frekar æst..

Hæ þaðerbúiðaðstelabílnum!!!!!!

HA??

Jáh hann er ekki í skúrnum....

Nú er hann þá ekki úti.......??

Árni!!!!! ég er að segja þér að það er búið að stela bílnum skliuriHA??

Núnú ? Hvar er Jón Þór ???? 

JónþÐÐ ????????.........ég fékk kast......geðveikt hláturskast....

 Hver andskotinn er þér ??

IHH hérna...... ég sendi Jón Þór með Gunnu í bæinn til tannréttingarþúveist Á BÍLNUM..........

 

 

Það er ekki oft sem veðrið hér í bæ leifir snjónum a sitja kyrrum.

Ég skrapp út fyrir með myndavélina í morgun..

Myndir teknar upp úr kl 8

IMG_0383

IMG_0384

IMG_0386

Myndir teknar um ellefu leitið

IMG_0387

IMG_0390

Stína við hliðina var bar kát þó hún þyrfti að fjarlægja mikinn snjó af bílnum.

IMG_0389

Séð út botnlangann

IMG_0399

Trén í garðinum mínum eru svo há að það rétt sést í húsið

IMG_0403

svo var farið bakvið á pallinn

IMG_0409

IMG_0401

Eigið svo albesta föstudag til þessa.

SWinnnng


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

  Myndirnar eru æðislegar. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 30.1.2009 kl. 01:14

2 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

Solla mín...svona byrjaði þetta hjá Gaua frænda...........

flottar myndirnar þínar......enda búið að vera svona póstkortaveður undanfarið.....

góða helgi..

Fanney Björg Karlsdóttir, 30.1.2009 kl. 01:17

3 Smámynd: Solla Guðjóns

Ha? Hvað byrjaði hjá Gauja frænda.....

Solla Guðjóns, 30.1.2009 kl. 01:21

4 Smámynd: Tína

Hahahaha þú ert svo fyndin vinkona. Shit hvað ég hefði verið til í að vera fluga á vegg og verða vitni að því þegar þú fattar hvar bíllinn er. Eða nei........... hefði bara viljað vera þarna. Dýrka þig hjartað mitt og hlakka mikið til að taka rúnt og skoða pallinn hjá þér um leið og ég fær kaffi.

Lovjú tú píses sko

Tína, 30.1.2009 kl. 06:58

5 Smámynd: www.zordis.com

Svona kemur bara fyrir eina konu sem ég þekki! Þú ert nú alveg milljón.

Geggjaðar myndir og mér verður kaldara á tásunum að sjá snjódýrðina. Einn engil takk!!!

Síðasta myndina er æði!!

www.zordis.com, 30.1.2009 kl. 07:31

6 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hahahaha ég þekki svona bílatínslumál alltof vel hahahahaha

Ekkert smáflottar myndir Solla mín

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 30.1.2009 kl. 11:41

7 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

hahahah Nú hló ég eins og skessa!

Ferlega flottur snjórinn úti núna! Glampar allt og glitrar eins og ég búi í ævintýralandi

Hrönn Sigurðardóttir, 30.1.2009 kl. 12:47

8 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Knús og kærleikur til þín.... :=)

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 30.1.2009 kl. 21:20

9 Smámynd: Margrét M

skemmtilegar myndir

Margrét M, 1.2.2009 kl. 09:57

10 Smámynd: Margrét M

he he --stela bílnum

Margrét M, 1.2.2009 kl. 09:59

11 Smámynd: Solla Guðjóns

Já Magga ég á það til að láta stjórnast af fyrstu hugdettu

Solla Guðjóns, 1.2.2009 kl. 10:08

12 Smámynd: Dísa Dóra

hahahahahaha þú ert yndisleg skellibjalla

Fallegar myndirnar og sýna einmitt þetta yndislega fallega veður sem verið hefur hér undanfarna daga

Dísa Dóra, 1.2.2009 kl. 23:07

13 Smámynd: Tiger

  Hahaha .. stela bílnum hvað!

Mjög skemmtilegar myndir hjá þér - vetrardýrðin í sinni flottustu mynd. Það getur verið ótrúlega fallegt þó kuldinn sé allsráðandi - ekkert síður en að sumri.

Kisskiss skottan mín ..

Tiger, 2.2.2009 kl. 15:14

14 identicon

Hahaha! Solla krútt! ég kannast við svona bíladæmi ;)

Æðislegar myndir. Vá hvað veðrið er búið að leika um okkur :)

Lísa 2.2.2009 kl. 16:39

15 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Knús og krúttkveðja í Höfnina, fallegar myndir.

Ásdís Sigurðardóttir, 3.2.2009 kl. 22:44

16 Smámynd: Auður Proppé

Flottar vetrarmyndir  Kunningjakona mín fór niður í bæ að versla á bílnum og gleymdi hvar hún lagði honum.  Endaði með að það þurfti hjálp lögreglunnar að finna bílinn

Auður Proppé, 4.2.2009 kl. 16:39

17 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Æðislegar myndir Solla mín.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 4.2.2009 kl. 20:25

18 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

Hrikalega illa stolinn bíll..........ertu búin að taka sjálfa þig á beinið fyrir að ræna svona bílnum frá sjálfri þér.  Tapaði sjálf vatnskönnu úti á sólpalli í fyrrasumar...bísnaðist lengi dags yfir óprúttnum þjófum og bófum í hverfinu...og skellti mér svo í ísskápinn 4 tímum seinna og fékk mér vænan slurk af ísköldu vatni úr "stolinni" vatnskönnunni inni í ísskáp:  Er þetta svona "Þorlákshafnarminni-eitthvað", Solla?

Sigríður Sigurðardóttir, 5.2.2009 kl. 17:44

19 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

Flott mynd af múttu í snjó!

Sigríður Sigurðardóttir, 5.2.2009 kl. 17:45

20 Smámynd: Solla Guðjóns

Ég veit ekki Sigga.Einn mér kær rmbdist hvað hann gat að setja kaffikönnuna inn í ísskáp og sá úr Mýrdalnum

Já mamma þín var bara spræk þarna um morguninn

Solla Guðjóns, 5.2.2009 kl. 17:54

21 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Kvitt og knús í kuldanum

Anna Ragna Alexandersdóttir, 6.2.2009 kl. 11:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband