Smá innkast......

ég er búin að fatta að ég get ekki verði án tölvu frekar en súkkulaðis......

Þetta tvennt fer reyndar einstaklega vel saman

og í sitthvoru lagi....

Ég á von á tveim tölvugúrúm um helgina og þá vonandi komumst við maskínan í lag....

Ég er ekki búin að múta þeim neittWink gæti þó verið að ég skellti í eina.....hef einstaklega gaman af því.......................

Smá grín á tertuPicture 001

Vona að ég geti farið að kíkja almennilega á ykkur.......

Eigið góðan föstudag Kissing


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tiger

 St. Patty's Day SignÉg gef koss og  þú gegur köku. Frábærar kökur þarna, sérstaklega finnst mér fermingarbókin falleg.. segi eins og móðir í hjáverkum - tungan er komin of langt niður sko! Knús í nóttina ..


Tiger, 14.3.2008 kl. 04:36

2 Smámynd: www.zordis.com

Sko, þetta er kvik YNDISLEG færsla hjá þér!  Fyrsti kaffibollinn og nokkrar sneiðar af þessum girnilegu brauðtertum.  Ohhh, hvað mig langar í brauðtertusneið .... þetta er svona "vatnímunni færsla"!

Knús og koss á þig sæta (hross) skvísa ....

(sko hross rímaði en skvísan stendur )

www.zordis.com, 14.3.2008 kl. 07:23

3 Smámynd: Kristberg Snjólfsson

Mig langar í köku

Kristberg Snjólfsson, 14.3.2008 kl. 08:05

4 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Jössess!!!!!

Hvar áttu heima?

Hrönn Sigurðardóttir, 14.3.2008 kl. 08:49

5 Smámynd: Dísa Dóra

úfffffffffffffff hér lekur slefan niður á tær

Er kannski bara hægt að semja við þig næst þegar maður heldur veislu og vantar köku - hvað tækir þú fyrir að gera svona köku svona fyrir utan ævarandi ást og þakklæti?

Dísa Dóra, 14.3.2008 kl. 08:52

6 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég slefa og vill vill vill fá eina sneið....... 

Gunnar Helgi Eysteinsson, 14.3.2008 kl. 09:46

7 Smámynd: Svala Erlendsdóttir

Komin með handklæði til að þurka slefið...

Ekkert smá girnilegar kökur hjá þér

Svala Erlendsdóttir, 14.3.2008 kl. 10:28

8 Smámynd: www.zordis.com

Hvaða hugmynd ?????

Þessi um verslunarmanna stendur, er inni!  Svo þessi í Reykjavíkinni í lok ágúst er líka inni ... en svo var ég að spá í einhvern stað til að sýna það sem ég kem með!!!

Allar hugmyndir vel þegnar!  knús á þig og mig langar í eina væna sneið!  Kanski ég skelli mér í kaffibolla númer 2 það sem af er degi!

www.zordis.com, 14.3.2008 kl. 10:42

9 Smámynd: Solla Guðjóns

HEMM fyrsta hugsun var heima hjá mér.....svo fattaði ég að ég á ekki heima hér einen ég veit kannski um stað...ég ætla að reyna að senda þér póst úr þessai tölvu hann verður þá frá Gunnu jó........ætla að prófa.

Solla Guðjóns, 14.3.2008 kl. 11:20

10 Smámynd: Solla Guðjóns

Dísa Dóra ég er alltaf til viðtals og samningaviðræna....efnistaka og þakklæti ???

Solla Guðjóns, 14.3.2008 kl. 11:41

11 identicon

Ummm. Mig langar í köku       

 Kveðja Unnur

Unnur 14.3.2008 kl. 15:31

12 Smámynd: Solla Guðjóns

Jájá Ólafur við skulum bara vera vinir

Unnsla eins og Þórdís bendir svo réttilega á þá er þetta kvik-YNDISLEG færsla.

Solla Guðjóns, 14.3.2008 kl. 16:40

13 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Vá hvað þú ert myndarleg kona Solla mín, knús á þig inn í helgina.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 14.3.2008 kl. 18:25

14 Smámynd: Erna

Ég er fallinn .Þetta hefur maður uppúr því að vera að kíkja inn á bloggsíður.Búinn að vera í aðhaldi en nú bæti ég úr því fæ mér eitthvað dísætt og gott, bara stenst það ekki eftir að hafa skoðað þessa kvik-yndislegu færslu..Það á að setja aðvörun á svona færslur..En í alvöru þá eru þetta meiriháttar flottar tertur hjá þér.Kv.Erna.

Erna, 14.3.2008 kl. 18:45

15 Smámynd: Solla Guðjóns

Sorrý Erna.......vissi ekki að þú mindir kíkja inn

ÉG FER BARA MEÐ ÞÉR Í ÁTAK

Solla Guðjóns, 14.3.2008 kl. 20:32

16 Smámynd: Elín Björk

Sleeeef!!!
Þetta eru klár listaverk hjá þér Solla, hvað segirðu um að ég kíki í kaffi til þín?
Ég skil þetta með súkkulaðið og tölvuna.... eins og mælt úr mínum munni!
Knús á þig og g-óða helgi!

Elín Björk, 14.3.2008 kl. 22:30

17 Smámynd: Brynja skordal

 Vá rosalega eru flottar hjá þér terturnar listakona nammi namm er einmitt að fara að ná í eina svona Fermingartertu bók í fyrramálið vona að hún verði eins flott og þín vona að talvan þín komist í lag um helgina svo við förum að sjá meira af þér sæta hafðu ljúfa helgi

Brynja skordal, 15.3.2008 kl. 09:35

18 Smámynd: www.zordis.com

HRINGI Í ÞIG Á EFTIR!

Knús á þig dísæta K-YNDIS spæta!

www.zordis.com, 15.3.2008 kl. 13:44

19 Smámynd: Þórhildur Daðadóttir

Nei, ég get heldur ekki verið tölvulaus. Hefði ekki gétað verið uppi í gamla daga. Næst þegar ég held veislu þá skal ég sko flytja þig yfir á Austurland svo þþú getir bakað fyrir mig.  Þú ert greinilega snillingur á þínu sviði. .  Var reyndar rosalega myndarleg fyrir skírnina hennar Soffíu minnar og skelti í eina risarjómatertu. Sko mig. ég sem baka aldrei.  En til hvers að baka sjálfur þegar maður þekki rsnilling eins og þig.

Þórhildur Daðadóttir, 16.3.2008 kl. 16:24

20 Smámynd: Sigrún

Elska þig og elska kökurnar þínar sé að skírnatertan hans Auðuns Ara er þarna  og ein geggjuð brauðterta sem ég naut góðs af þegar við skírðum skæruliðann :)

Sigrún, 16.3.2008 kl. 20:35

21 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Innlitskvitt og kveðjur til þín,vonandi kemst talvan í lag.

Magnús Paul Korntop, 16.3.2008 kl. 20:49

22 Smámynd: Dísa Gunnlaugsdóttir

ekki væri slæmt að fá eina svona í eftir mat í kvöld

Dísa Gunnlaugsdóttir, 24.3.2008 kl. 17:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband