Bara ponsu........

Hæjjjjjj.

Tölvan mín er með vírus eða ónýt ......

Ég er að baka fermingartertu fyrir systurson Mr:Pálmasonar

Svo er ég að baka slatta af Sörum en á eftir að setja krem og súkkó......

Sörurnar eru ætlaðar til að múta Trausta mág til að reyna að koma lífi í maskínuna fja.....

Morgundagurinn fer í fyrstu fermingarveisluna á þessu ári.......

Ég hef ekki komist yfir að kíkja á ykkur öll.

EN

knús á línuna og góðan sunnudag........

Maður er hálf fatlaður að hafa ekki eigin tölvuW00t


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Knús til þín, á ekki að bjóða okkur í sörur og kaffi í Þorlákshöfn fljótlega ? ég kæmi örugglega.  Helgarknús

Ásdís Sigurðardóttir, 8.3.2008 kl. 22:47

2 Smámynd: Solla Guðjóns

Hey jú bara alveg bráðum næstum því...........

Solla Guðjóns, 8.3.2008 kl. 22:50

3 Smámynd: Tiger

 Perfecto Alltaf gaman af bakstri, ef vel heppnast náttla. Ég sjálfur baka bæði brauð og kanelsnúða - en á svo líka til að brillera í að baka vandræði... eigðu ljúfan sunnudag og hafðu það gott.





Tiger, 9.3.2008 kl. 03:10

4 Smámynd: Dísa Dóra

mmmmmmmmmmmmmmmmmm sörur *slef*

Mágur þinn hlýtur að laga gripinn vel og vandlega fyrir svona góða borgun

Eigðu góðan dag sæta

Dísa Dóra, 9.3.2008 kl. 08:21

5 Smámynd: Margrét M

nóg að gera hjá þér semsagt

Margrét M, 9.3.2008 kl. 10:12

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Það er nú líka eitthvað að gerast hjá mér, nei sko tölvunni minni,
en svo lagast þetta á milli. Stundum held ég að þeir séu eitthvað að fjandast í blogginu.
                          Góða helgi Solla mín
                             Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 9.3.2008 kl. 11:41

7 Smámynd: www.zordis.com

Geymdu eina Söru fyrir mig.  Ég hlakka til að hitta englavíkurdúllurnar um páskana!

Knús á þig bakarameistarakjéddling!

www.zordis.com, 9.3.2008 kl. 11:51

8 Smámynd: Kristberg Snjólfsson

Flensa í tölvunni ekki gott, vonandi reddast þetta

Kristberg Snjólfsson, 9.3.2008 kl. 13:31

9 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Vá hvað þú ert dugleg, vonandi tekst Pálmasyni að koma tölvunni þinni í lag.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 9.3.2008 kl. 13:44

10 Smámynd: Vatnsberi Margrét

Maður verður svangur á að lesa bloggið þitt 

KNús

Vatnsberi Margrét, 9.3.2008 kl. 16:35

11 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

vonandi kemst þetta allt í lag hjá þér !

Blessi þig á sunnudagskvöldi.

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 9.3.2008 kl. 17:10

12 Smámynd: Sigrún Friðriksdóttir

Batakveðjur í tölvuna, ekki hægt að vera án þín hér dúllan mín

Klem og knús 

Sigrún Friðriksdóttir, 9.3.2008 kl. 22:30

13 Smámynd: www.zordis.com

Vid erum s.s. ad sportast hjá hvor annari núna   En aetlaru ad geyma eitt stk fyrir mig med dreitil og heimaspá?

www.zordis.com, 10.3.2008 kl. 08:38

14 Smámynd: Svala Erlendsdóttir

Þessar tölvubakteríur eru alveg vonlausar. Er nýbúin að díla við eina. Snæi vinur kom og reddaði þessu hjá mér. Alveg nauðsinlegt að eiga einn svona vin sem kann á þetta. Finnsta að tölvur eigi að vera með svona sjálfhreinsibúnað

Svala Erlendsdóttir, 10.3.2008 kl. 09:21

15 Smámynd: Ólafur fannberg

kannast vel við þetta tölvuvesen fæ ég tertu?

Ólafur fannberg, 10.3.2008 kl. 14:24

16 Smámynd: Solla Guðjóns

oddu og lagaðu hana og tertan verður þín

Solla Guðjóns, 10.3.2008 kl. 15:21

17 identicon

Ég get alveg boðið fram einn sem myndi nú ekki slá hendinni á móti sörum í staðinn. En annars þarf ég eiginlega að fá þig til mín.... Get alveg bakað eitthvað handa þér í staðinn

Heiðbjört 11.3.2008 kl. 15:19

18 Smámynd: Sigrún Friðriksdóttir

Ertu með VÍRUS ????? Sakna þín

Sigrún Friðriksdóttir, 11.3.2008 kl. 20:27

19 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

  Hef smakkað terturnar þínar, Solla.  Mmmmmmmm...namm!

Sigríður Sigurðardóttir, 11.3.2008 kl. 22:16

20 Smámynd: Solla Guðjóns

Já ÞAÐ ER VÍRUS Í TÖLVUNNI

Sem betur fer Hippla hafið þið systur skaffað mér góða mága........sem eru miklir sælkerar og auðvelt að múta Annars þarf ekkert að múta þessum elskum..Sörurnar dugðu ekki Trausta.........það er eitthvað meiriháttar að tölvufjandanum en hann er ekki af baki dottinn og vonandi kemst hún í lag fljótlega

Solla Guðjóns, 12.3.2008 kl. 09:43

21 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég væri hálfur maður án tölvunar

Gunnar Helgi Eysteinsson, 12.3.2008 kl. 22:04

22 identicon

yum...

x

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir 13.3.2008 kl. 06:25

23 Smámynd: Ingunn Jóna Gísladóttir

Þér tekst að múta með Sörum, það klikkar aldrei. Það hljómar eins og allir bloggvinir eru á leið í kaffi og kökur til þín Eigðu góðan dagkær kveðja Ingunn

Ingunn Jóna Gísladóttir, 13.3.2008 kl. 13:22

24 Smámynd: Solla Guðjóns

hahahaAllir bloggvinir eru velkomnir í kaffi og kökur til mínSamt með smá fyrirvara

Solla Guðjóns, 13.3.2008 kl. 20:53

25 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Hvernig er það! Ætlar ekkert af þessu liði að laga tölvuna fyrir þig?

sakna til þín

Hrönn Sigurðardóttir, 13.3.2008 kl. 22:42

26 Smámynd: Solla Guðjóns

Heyrðu jú  ég á von á tveim pólverjum voða voða bráðum  þeir eru báðir alger tölvugúru..........og ef þeir geta það ekki........þá er bara eitt trix eftir sem kostar stóra tertu Ef ekki þá er bara að nurla saman fyrir nýrri

Solla Guðjóns, 13.3.2008 kl. 23:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband