Hæjjjjj!!!!!........Topplaus tilhlökkun !!!!!!.......Allt bara !!!! Lyst og fjör !!!!

Ég veit varla hvar skal byrja......tölvan mín er full af fúlum fyrirbærum og er komin í hendur tveggja pólverja hér út á horn botnlangans og ætla þeir að strauja kvikindið......

Ég sit hérna í Lísustól með tölvu dótturinnar á hnjánum og nýt þess að það er páskafrí í skólanum og dúllan sofandi....Mig langar rosa að kíkja á ykkur en má bara ekki vera að því.....Blushþað er ekkert mjög vel séð að ég sé í öðrum tölvumW00tÉg ku fikta svo mikið að allt fer til þið vitiðWink...Sick....Sideways.......

Ég fattaði áðan að fara inn á símnets póstinn minn og sá að ég var búin að fá svar við fyrirspurn er ég sendi Þorgerði Katrínu.Geri því betri skil eftir páska ....

Fermingarboð á ísskápnum mínum eru nokkuð mörg og því miður bera þau öll upp á sama daginn.......Skírdag......En þá á að ferma fósturömmu/afabarn okkar......Grinþori ekki að leita að mynd af henni í þessari maskínuHalo

Ég þarf að fara inn á msn-ið hjá skvísunni minni og ná í póst sem þangað var sendur og áframsenda hann til útprentunarW00tfæ ekki leifi til að tengja prentarann við þessaSmilehumm.

Ég fór inn á msn-ið hjá dúllunni til að senda póst mjög mikil vægan.....og ja tölvan varð eins og brjálað ljósaskilti....svo ég bætti við nafnið hennar "solla í tölvunni".....Lenti í einu góðu spjalli við gaur sem ég vissi hver var en hann ekki hver Solla var.......og hann fór að segja þessari sollu að mamma hennar Gunnu hafi einu sinni verið að......hahaha..LoLLoL gaman vó!!

Rosa margt sem ég þarf að gera núna....þar á meðal að losna við 15.kg fyrir skírdag....

Ég var nú reyndar bara að fara að blogga um þetta

http://zordis.blog.is/blog/zordis/entry/475538/

Lystasýning á þakinu.....

ÞÓRDÍS verður með smá sýningu í galopnu Kiwanishúsin hér í Þorlákshöfn.......á föstudaginn langa kl 14-18.

Hvað er betra en að skella sér og skoða

lyst,mann og annan.

Og hér er svo auglýsingin.

 

Listasýningin á þakinu

ListasýningVertu velkomin að koma á listasýningu, á Föstudaginn langa þann 21.mars

Sýningin stendur í þennan eina dag, lengsta dag ársins ….  Á sýningunni verða akrýl listaverk, gerð á þakflísar.

Það væri mikill heiður að fá þig og þína  í tíu dropa og skraf.

Sýningin hefst klukkan 14:00 – 18:00

Staðsetning Kiwanis húsið í Þorlákshöfn. 

Hlakka til að sjá þig

Bestu kveðjur,

Zordis

Það er auðvelt að rata í þessum stórkostlega bæ Jsem Þorlákshöfn er.  Þegar þú kemur í bæjinn er hringtorg og nokkrum metrum síðar götuljós þar á að beygja til vinstri og keyra niður Selvogsbrautina alveg á enda.  Við enda götunnar er stöðvunarskylda og þar á að beyjga til hægri og stendur Kiwanis húsið þá vinstra megin við veginn .... Við setjum örugglega blöðrur eða eitthvað til að minna á okkur!

Hlakka til að sjá þig J

Kk,

Zordis

Þarna gefst frábært tækifæri til bloggvina hittings

Veit að margir ætla að mæta.

Knús á línuna..

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ég get bara sagt eitt!! Vúhúúúú

Hrönn Sigurðardóttir, 17.3.2008 kl. 12:12

2 Smámynd: Solla Guðjóns

haha hlakka svo til...........

Solla Guðjóns, 17.3.2008 kl. 12:16

3 Smámynd: www.zordis.com

Er prakkaragenið á fullu núna!  Púff, svona Gunnu vegna ekki vera að fikta neitt!!!

Skamm skamm og bann!  Hlakka til að sjá þig og ykkur allar kæru stöllur!

www.zordis.com, 17.3.2008 kl. 13:39

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Jamm eins gott að passa sig að fikta ekki Solla mín.  En gott ef þú ferð að komast í almenninlegt samband.  Þarft ef til vill að blogga á pólsku eftir allt saman hehehe

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 17.3.2008 kl. 15:33

5 Smámynd: Margrét M

pakkarasnúður ertu-

væri til í að skoða sýninguna ef ég verð á nágreninu

Margrét M, 17.3.2008 kl. 15:50

6 Smámynd: Tiger

  Það er greinilegt að mikið er í gangi í kringum þig þessa dagana. Segi eins og Ásthildur frænka, vonandi þarftu ekki að blogga á Pólsku þegar þú færð tölvuna til baka. Vonandi tekst þér að losna við "allt aukadótið" sem þér finnst nauðsynlegt að losna við fyrir skírdag, eins gott að vera í besta formi áður en maður hellir sér út í fermingaveislur og páskaeggjaát með góðum mat og fleiru... Knús á þig inn í vikuna og páskana.

Tiger, 17.3.2008 kl. 16:37

7 Smámynd: Ingunn Jóna Gísladóttir

Það er greinilega mikið að gera hjá þér Solla mín. Hlakka mikið til að heyra hvað Þorgerður Katrín svaraði þér, ég bíð spennt.  Það borgar sig ekki að fikta mikið í tölvunum hjá öðrum Aldrei að vita nema maður fari í smá bíltúr á Föstudaginn langa og kíki á Þorlákshöfn. Eigðu yndislegan dag Kær kveðja Ingunn

Ingunn Jóna Gísladóttir, 17.3.2008 kl. 17:05

8 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Þið eruð nú bara frábær hlýtur að verða áhugaverður langur dagur.

Annars ætlaði ég nú bara að senda þér Páskakveðju.

 Egg Painting Hatched Hatched HatchedKnús Milla. 





Guðrún Emilía Guðnadóttir, 18.3.2008 kl. 09:09

9 identicon

kvitt og knús!

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir 18.3.2008 kl. 10:38

10 Smámynd: Brynja skordal

Verð í sumarbústað rétt hjá selfoss svo ég ætla að reyna droppa inn og skoða og hitta ykkur

Brynja skordal, 18.3.2008 kl. 14:09

11 Smámynd: Heiða  Þórðar

Þú semsé lentir í því sama og ég elskan...með tölvuna...vona að þú hafir það gott elskan...finnurðu lyktina af vorinu ?

Heiða Þórðar, 19.3.2008 kl. 06:41

12 identicon

Sjáumst á hinn!!

Zoti 19.3.2008 kl. 09:51

13 Smámynd: Ólafur fannberg

stefni á ökuferð austur á föstudag

Ólafur fannberg, 19.3.2008 kl. 17:05

14 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Sjáumst darling Bunny Face  Easter Bunny  Chick

Ásdís Sigurðardóttir, 19.3.2008 kl. 23:21

15 Smámynd: Brynja skordal

Gleðilega páska og hafðu það gott

Brynja skordal, 20.3.2008 kl. 09:17

16 Smámynd: www.zordis.com

Hvað ertu að veltast á Skírdag ljúfust?

Heyri í þér í kvöld ......

www.zordis.com, 20.3.2008 kl. 10:53

17 Smámynd: Solla Guðjóns

fermingar-undir-búnings-gleði.......og fermingarveislur

Solla Guðjóns, 20.3.2008 kl. 11:06

18 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Gleðilega páska Solla min.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 20.3.2008 kl. 13:28

19 Smámynd: Solla Guðjóns

ok elskan ég geri það um leið og ég get....er sjálf að leggja af stað í sumarbústað...

ÞETTA VAR GAMAN!!!!!

Knús

Solla Guðjóns, 21.3.2008 kl. 19:15

20 Smámynd: Elín Björk

Takk fyrir daginn Solla, frábært að hitta þig loksins  Ég reyndar kveikti ekki á perunni með að Guðmundur hefði verið á svæðinu, en mér fannst ég þó kannast við einhver andlit úr bloggheimum og þú kynntir mig fyrir nokkrum  Svona er það þegar maður er ekki nógu duglegur að fylgjast með, maður missir af fjörinu
Knús á þig  -Þú kíkir svo við í "Rauða Húsinu" við tækifæri 

Elín Björk, 21.3.2008 kl. 22:39

21 Smámynd: Solla Guðjóns

Já þetta var sko gaman.Guðmundur ég stórefa að nokkur okkar hafi áhuga á að hitta Haarde nema til að vera leiðinlegar við hann

Æjjjjj Elín,en ég kem í það rauða

Hrikalega gaman að hitta ykkur öll

Solla Guðjóns, 23.3.2008 kl. 02:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband