Bara fínnt að blogga á nóttunni.......

Guðrún JínaÉg get með góðri samvisku verið hér því Mr: Pálmason er heima og getur sko séð um að skutla >>>> >>"litlu kreisý" okkar í skólann.......

Þegar karlinn er heima get ég fengið mér bjútí á daginn og vakað fram á nótt......

Og það sem er best sofið þangað til ég vakna af sjálfsdáðum......

Þarf engan bjútí þann daginn....

Það er ekki beint búin að vera lognmolla á heimilinu undanfarið........

Þessar elskur komu í fyrradag að knúsast með frænkusín........

 Systkynin Gabríel Ómar og Elísa Birta

ég í frænkuömmu hlutverkinuhæ..........tala við mömmuElísa að lúra hjá frænku

Auðvita fór maður í ömmó.....svo ætluðum við að leggja okkur en ég gafst upp þvílíkt ferðalag á einu barni í svefni..........þIð getið klikkað á myndirnar til að stækka þærWink

Elísa BirtaElísa Birtagott að vera hjá Árna

Alger krúttalína.Svo fór Mr:Pálmason í afahlutverkið því ég þurfti að skreppa á Selfoss á Kaffi krús. Þar hitti ég Hrönn.Ásdísi,Dísu Dóru og litlu dóttir hennar og Svandísi.Svandís ég kemst ekki inn á síðuna þína........ég er búin að senda þér póst um leifi til aðgangs...Redd'essu plís.........

Í kvöld meina í gærkvöldi þá tók dóttirin það að sér að aflita toppinn á nokkrum vinum sínum með tilheyrandi gauragangi............

Gunna að byrja verkið og Gunnar situr eins og dæmdur til lílátsSko ég vil bara pínuhumm pínu segir þúnú er allt að verða tilbúið og Gunnar farinn að ókyrrastJæaja Gunna Jóna að verða tilbúinskildi eiga að gera þetta svonaJey.......Fleiri bættust við.Anton,Gunnar og AronDóttirin nokkuð ráðskonuleg þarnaVigdís og Gunna JónaAnton,Vigdís og GunnaAnton vigdís og gunna mín

Ég elska þessi gerpi ef þið smellið á myndirnar þá sjáið íð texta með þeim og getið stækkað með því að tvísmella..........Kvöldið var ekki alveg búið því nú þurfti dóttirin brúnkukrem..........

Krakkarnir eru að fara á SAMFÉS á föstudaginn og lúkkið, dúið og hvað þau kalla þetta allt saman verður að vera í lagi.......

En nú er ég orðin sybbin og ætla í bælið..........

Kíki á ykkur á morgun.

KNús á línuna

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur fannberg

kvittós

Ólafur fannberg, 6.3.2008 kl. 06:32

2 Smámynd: Kristberg Snjólfsson

myndar fjölskilda sem þú átt

Kristberg Snjólfsson, 6.3.2008 kl. 07:47

3 Smámynd: Solla Guðjóns

ER MEÐ VÍRUS.......................TRAUSTI MÁGU SOS.........

ER Í GUNNU TÖLVU NÚNA EN FÆ TAKMARKAÐAN AÐGAGN........

KNÚS Á LÍNUNA

Solla Guðjóns, 6.3.2008 kl. 08:33

4 Smámynd: Solla Guðjóns

TRAUSTI MÁGUR SOS

Solla Guðjóns, 6.3.2008 kl. 08:34

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Yndislegt að sjá heimilis-samveruna, ég kannast alveg við svona litanir og svoleiðis. Solla mín fjölskyldan þín er yndisleg.
                    Kveðjur  Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 6.3.2008 kl. 08:35

6 Smámynd: Dísa Dóra

ohhh yndislegt að eiga svona fjölskyldu

Knús á þig dúllan mín - svo sammála þér um að það er notalegt að fá sér fegrunarblund á miðjum degi

Dísa Dóra, 6.3.2008 kl. 09:17

7 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Búinn að skoða allar myndirnar - fallegt fólk en það hefði verið gaman að sjá útkomuna eftir litunina...

Gunnar Helgi Eysteinsson, 6.3.2008 kl. 10:26

8 Smámynd: Solla Guðjóns

humm myndavélin gleimdist bara

Solla Guðjóns, 6.3.2008 kl. 10:42

9 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Aha bloggar á nóttunni eins og Össur   Flottar myndir og flottir krakkar, gaman að þessu þegar þau hjálpa hvort öðru, æðisleg dúlla þessi litla ömmustubba.  Knús á þig Solla min.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 6.3.2008 kl. 12:13

10 Smámynd: www.zordis.com

Kann vel við næturdrottningarnar!

Knús á þig dúlla og þú átt sko snilldarfamilíu

www.zordis.com, 6.3.2008 kl. 13:26

11 Smámynd: Sigrún

hey smjútts
segi nú bara einsog GUnnar hefði viljað sjá útkomuna
Og vá hvað ég vildi vera unglingur aftur svona 16-18 ára svakalega var það nú gaman !!!

Sigrún, 6.3.2008 kl. 14:24

12 Smámynd: Sigrún

btw takk svo mikið fyrir kaffið í morgun !

Sigrún, 6.3.2008 kl. 14:24

13 Smámynd: Brynja skordal

Flottar myndir mikið er dóttir þín Falleg stelpa lík þér það hefur verið stuð að fara á svona hitting hafðu góðan dag

Brynja skordal, 6.3.2008 kl. 16:12

14 Smámynd: Tiger

 Það er töff að blogga á nóttunni, eða fyrir svefninn.. Þá getur maður hreinsað út og farið ferskastur í bólið. Verst þegar maður fer svo að dreyma næsta blogg eða bloggvini sína.. hehehe.. glæsilegar myndir og flottasta fólkið sko!

Tiger, 6.3.2008 kl. 16:41

15 Smámynd: Sigrún Friðriksdóttir

Algjörar dúllur öll sömun stór og smá, og hún er alltaf jafn falleg hún dóttir þín Ég er svona eins og þú vill vaka á nóttunni og sofa frameftir á morgnana mmmm

Risa knús og klem til þín frá mér vinkona

Sigrún Friðriksdóttir, 6.3.2008 kl. 16:55

16 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Flottar myndir og sú litla er svo sæt. Já ég er að hanga fram eftir líka, löngu orðin þreytt á kvöldin en alltaf eitthvað að dútla.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 6.3.2008 kl. 22:27

17 identicon

kvitterí!

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir 7.3.2008 kl. 10:41

18 Smámynd: Ingunn Jóna Gísladóttir

Flottar myndir hjá þér, gaman að sjá fjölskyldulífið. Ásdís tók líka flottar myndir af ykkur skutlum á kaffihúsinu. Það virðist vera að allir unglingar á landinu eru að fara á Samfés í kvöld. Eigðu góðan dag kær kveðja Ingunn

Ingunn Jóna Gísladóttir, 7.3.2008 kl. 10:48

19 Smámynd: Solla Guðjóns

Það mætti alveg segja að við Össur ættum eitt og annað sameiginlet

Solla Guðjóns, 7.3.2008 kl. 19:44

20 Smámynd: www.zordis.com

 Nú fer að styttast í næsta blogg!

www.zordis.com, 8.3.2008 kl. 19:23

21 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Nóttin er frábær.  Flottar myndir hjá þér, hver á Gabríel Ómar?? ég á eitt barnabarn sem heitir sama nafni.  kær kveðja og hafðu það gott elskuleg  GN

Ásdís Sigurðardóttir, 8.3.2008 kl. 20:42

22 Smámynd: Solla Guðjóns

Hæjjjjjj....Gabríel Ómar er barnabarn systur minnar

Nei Þórdís tölvan mín er biluð og ég fæ fá tækifæri að komast í Gunnu tölvu

Solla Guðjóns, 8.3.2008 kl. 22:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband