Helgarsprellið og(lesblinduleiðrétting)Davis aðferðafræðin til umfjöllunar á alþingi !!!!!!!!!!

Þetta hér að neðan er að finna á síðu Lesblindusetursins í Mosfellsbæ.

Umræður um lesblindu í bloggheimum

Umræður um lesblindu í bloggheimum   Prenta Senda 
25. september 2007
Sólveig María Guðjónsdóttir, móðir lesblindrar unglingsstúlku, hefur vakið athygli í bloggheimum undanfarna daga fyrir skelegg skrif sín um lesblindu og þá vanlíðan sem kann að fylgja henni.
Við birtum hér hluta úr skrifum hennar, hún hefur birt áskorun til alþingismanna um úrbætur - en vísum að öðru leyti á vefsíðu Sólveigar.

"Það ER kvöl og aftur kvöl.Að horfa á barnið sitt þást.Vita að ástæða þess að hún slagar á morgnanna af svima ER útaf andlegum kvölum...vita að þegar hún getur ekki haft augun opin vegna ljósfælni...vita að þegar hún brestur í grát og segist ekki skilja hvað Sé að Sér...vita að þegar hún ælir á morgnanna,kvöldin,nóttinni...vita að þegar hún tekur utanum mig og segir "ég vil alveg fara í skólann en mér líður svo skrinkileg...ég veit ekki hvernig mér líður"...byrjar að kúgast.Elsku stelpan mín kann ekki að útskýra kvíðan og líkaminn tekir við.
Ég lýg engu um það að mér gengur illa að sofna fyrir kvíða hvernig morguninn verði....Oft á tíðum fallast mér hendur á morgnana.Ég græt,við grátum saman.
Stundum missi ég stjórn á mér og hreynleg klikkast og langar mest að berja krakkan....afhverju getur hún ekki bara drullast í skólann eins og önnur Börn."


og


Davis aðferðafræðin til umfjöllunar á alþingi   Prenta Senda 
12. október 2007
Athygliverðar og jákvæðar umræður um Davis aðferðafræðina fóru fram á alþingi nýverið. Þingmaður VG, Atli Gíslason, beindi orðum sínum til menntamálaráðherra. Í máli þingmannsins kom m.a. fram að ríkið ætti hiklaust að greiða kostnað foreldra við lesblinduleiðréttingu.


ImageFréttablaðið birti frétt þess efnis þann 11. október, lesa má fréttina hér.

Það gleður okkur að vita til þess að sú "grasrótarvinna" sem hér er unninn rati inn í umræður alþingismanna.  Hitt er svo annað að þessi málaflokkur á skilið alla þessa athygli og meiri til.

Davis aðferðafræðin kemur til landsins árið 2003 og hefur með mikilli vinnu tekist að ná fótfestu.  Þetta hefur gerst þrátt fyrir ákveðna andstöðu frá skólakerfinu enda er það í eðli sínu íhaldssamt og á að vera það.

Sá góði árangur sem mögulegt er að ná með vandaðri vinnu og góðri ástundun foreldra og barna hefur skilað sér í jákvæðri umfjöllun um aðferðafræðina - enda værum við ekki að starfa í dag ef árangurinn væri enginn.  Munurinn á einkarekinni námsráðgjöf eins og hefðbundinni sérkennslu innan skólakerfisins er sá að við VERÐUM að sýna fram á árangur.

Davis kerfið hefur því hægt og bítandi öðlast ákveðna viðurkenningu þótt ekki sé um að ræða neina fasta styrki, því er þessi umfjöllun á alþingi fagnaðarefni.  Þó ber að nefna að þau námskeið sem við höfum unnið í samstarfi við Mími-símenntun og nefnast "Aftur í nám", eru myndarlega niðurgreidd af Menntamálaráðuneytinu.  ASÍ og aðildarfélög riðu á vaðið fyrir nokkrum árum í fjármögnun námskeiðanna en Menntamálaráðuneytið hefur nú að mestu leyti tekið við.  Við lítum á þennan mikla stuðning sem mikla viðurkenningu á aðferðafræðinni.

Auk þess má nefna að á "viku símenntunar", sem Mímir stóð fyrir nýverið var kynning á námsskrá sem  Fræðslumiðstöð atvinnulífsins hefur gefið út.  "Aftur í nám" námskeiðið er þar ofarlega á blaði, en Davis leiðrétting leikur þar stórt hlutverk.

Þessi námskrá er samþykkt af Menntamálaráðuneytinu og má því segja að Davis aðferðafræðin sé löngu orðin "viðurkennd" hvað þetta varðar.

 

Ég tel það enga tilviljun að þetta sé til umfjöllunar akkúrat núna.

Enn og aftur til ykkar er létu ykkur málið varða

Takk.

Kellan er að vonum kát...sérstaklega eftir að ég komst aftur í tölvuna.Helgin búin að vera rosa fín.Við Pálmason skelltum okkur í innfluttingspartý hjá Jonna Ara.Sem stóð frá kl: 12 á hádegi á laugardag til 12 á hádegi á sunnudeginum.

Það er skemmst frá því að segja að ég mætti 3x.

Mikið sungið og mikið gaman.

Góðar veitingar humarsúpa og brauð

og svo vöru allir í löndunargenginu á FAXMARKAÐI

Eyri hraðferðdfhfdgjdfdghdfyyyyyyy 030

Eyri hraðferðdfhfdgjdfdghdfyyyyyyy 081

Sumir sóttu fastar en aðrir.....

Eyri hraðferðdfhfdgjdfdghdfyyyyyyy 022

Húsbóndanum voru færðar góðar innflutningsgjafir.....

Eyri hraðferðdfhfdgjdfdghdfyyyyyyy 049

Heiðbjört sys og Mr.Pálmason í stuði....ýhaaaaa.....

Eyri hraðferðdfhfdgjdfdghdfyyyyyyy 046

Svanhildur söngfugl,Jonni stórsöngvari og Svenni frændi gítargúrú..

Eyri hraðferðdfhfdgjdfdghdfyyyyyyy 053

Kellan lifir sig inn í sönginn skoom...

Eyri hraðferðdfhfdgjdfdghdfyyyyyyy 056

Arnar Jonnason að dansa við Maríu ömmu sína......

Eyri hraðferðdfhfdgjdfdghdfyyyyyyy 055

Trausti mágur og Jonni...flottu.....

Eyri hraðferðdfhfdgjdfdghdfyyyyyyy 083

Jón Þór(sonur okkar ÁP) Beta sys að pæla í að pæla í'ðí........

Gunna Jóna (dóttir okkar ÁP) og Trausti mágur að leggja henni lífreglurnar trúi ég.

Eyri hraðferðdfhfdgjdfdghdfyyyyyyy 023

Ég legg ekki meira  á ykkur í bili......


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur fannberg

Ólafur fannberg, 15.10.2007 kl. 16:57

2 identicon

Þetta er búið að vera athyglisvert ferli.Þökk sé framtaki þínu.

Skemmtilegar partý myndir.

Hlín K. 15.10.2007 kl. 17:02

3 identicon

Er þetta fyrir eða eftir hurðar ævintýrið hennar Betu    

Ragnheiður Ástvaldsdóttir 15.10.2007 kl. 17:53

4 Smámynd: Solla Guðjóns

Held að þetta sé fyrir hurð

Solla Guðjóns, 15.10.2007 kl. 18:03

5 Smámynd: Sigrún Friðriksdóttir

Flott Solla, en ég kemst ekki inn á þessa linka

Frábærar partýmyndir, myndarfjölskylda sem þú átt dúllan mín

Sigrún Friðriksdóttir, 15.10.2007 kl. 19:29

6 Smámynd: www.zordis.com

Er fjör eða er fjööööör!  Jy hvað það er gaman að heyra af svona sólarhringspartý-i.

Krútt .... þarf að hringja í þig .... myndir geta fengið far öruggum höndum einnar "hæ hó og lengi lifi gudda" gellu!

Já og svo er ekki að spyrja að því hvað þú ert dugleg í lesblindumálum!!!!!!!

www.zordis.com, 15.10.2007 kl. 20:00

7 identicon

Hej það var gaman að kíkja í partý, hefði viljað vera lengur en réð því ekki alveg.  Hefði líka viljað hitta hann Jón Þór, held ég hafi ekki hitt hann síðan í vor.  En hvað er hurðarævintýrið hennar Betu??  Tell me.  

Svo þarftu að halda þig í partý gírnum, það er verið að spá og spökulera í partýi síðustu helgina í okt.

Heyrumst. 

Heiðbjört 

Heiðbjört 15.10.2007 kl. 20:08

8 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

  Bros dagsins til þín, skvísa.

Sigríður Sigurðardóttir, 15.10.2007 kl. 20:22

9 Smámynd: Solla Guðjóns

Já Þórdís og hvenær kemur Kata tökusystir heim?????

Heiba..Beta varð óvart fyrir klósetthurð..þá komin í anað partý og það partú færðist yfir til mín að hluta 4:30 um nóttina.morguninn? Búin að fá hurð á ennið og er með flott glóðarauga núna..Rosafiör næstu helgi og þarnæstu helgi líka...Frekar fer ég í meðferð en að hætta að drekka....diet  coke í partýum.......

Solla Guðjóns, 15.10.2007 kl. 20:40

10 identicon

Var sú gamla ekki á svæðinu?

Kv. Unnur

Unnur 15.10.2007 kl. 23:03

11 Smámynd: www.zordis.com

ROSAFLOTT viðbotin þu ert yndisleg!

Vid erum ad tala um midvikudaginn n.k. ......  hringi á morgun!

www.zordis.com, 15.10.2007 kl. 23:27

12 Smámynd: Solla Guðjóns

Unnsla hún var sko eða er sko þúst of lasin til að fara á Players...hvað þá þetta....

Þórdís jam og systir Lilja nær í hana.......og já takk góðir hlutir eru að gerast hér..... hlakka til að heyra í þér.

Solla Guðjóns, 16.10.2007 kl. 00:49

13 identicon

Flott þetta hjá þér. Til hamingju með árangurinn. Þú ert kjarnorkukona.

Geggjaðar myndir úr partýinu sem allir eru að tala um

-og nú ætla ég mér að lesa niður síðuna þína, allt sem ég hef misst af ...

Gangi þér áfram vel.

Lísa 16.10.2007 kl. 01:38

14 Smámynd: Solla Guðjóns

Lísa þú varst ein af þeim er tókst þtt í þessu trúi ég

Já heljar partý þetta.....og til hammó með ammó ef það skyldi ekki hafa komist til skila.

Solla Guðjóns, 16.10.2007 kl. 01:54

15 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson


Gunnar Helgi Eysteinsson, 16.10.2007 kl. 07:22

16 identicon

Þetta eru góðar fréttir.Ég var búin að sjá þetta í Fréttablaðinu.Datt strax í hug konan sem reið á vaðið og leit þess vegna inn hjá þér.

Þú átt mikla þökk og heiður skilinn fyrir framtak þitt.

Mér finnst mjög athyglisverðar vangaveltur þínar um samhengi biðlista á BUGL og lesblindu.

Bestu kveðjur Hugrún

Hugrún 16.10.2007 kl. 17:57

17 Smámynd: Aðalheiður Friðriksd. Jensen

Dúlla þú ert algjör hetja veistu það og átt mikið hrós skilið fyrir það sem þú ert búinn að gera fyrir lesblinda .

Frábæar partý myndir hehe og myndar börn sem þið eigið

Knúss og klemm

Aðalheiður Friðriksd. Jensen, 17.10.2007 kl. 08:18

18 Smámynd: Margrét M

þúert lesblindu hetjan ...

Margrét M, 17.10.2007 kl. 15:05

19 Smámynd: www.zordis.com

 zridja sinn sem ég skil eftir mig spor hjá zér ... en zad er bara í lagi!  er med 3 engla, tvö afríkuandlit, lítid lamb og fjölskyldumyndir á vinstri öxl og pudr hljód frá tölvunni ..... Lappinn fór í medferd og gud má vita hvenaer hann kemur aftur .....

www.zordis.com, 17.10.2007 kl. 19:50

20 Smámynd: Solla Guðjóns

Lappinn??

Solla Guðjóns, 18.10.2007 kl. 00:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband