Maður er manns gaman

Nokkrar myndir frá ættarmóti

Nonna og Veigu

Pétur litli bróðir mömmu og Lilja sys

Mótshaldararnir Pétur litli bróðir mömmu og Lilja systir.

Enginn smá dugnaður í þessum tveim.

.Dídí og Solla Beta systur mömmu og mamma

Dídí og Solla Beta systur mömmu og mammaPétur,Jónína og Óli,sér í Bjarna

Pétur m/bróðir,Jónína og Óli m/bróðir

Bjarni bróðir mömmu með 2.afastráka

Bjarni bróðir mömmu með 2 afastráka

Sigga Bogga systir mömmu og Auðunn Breki

Sigga Bogga m/systir með ömmustrák

Guðbjartur bróðir mömmu og Rósa og mamma

Guðbjartur m/bróðir,Rósa og mamma.

Ættarmót Nonni og Veiga

Steinþóra,Pétur og Bjarni.

Frá mér um mig frá mér til þín.

Ég er ein af þeim sem taka sjálfa sig ekkert endilega mjög alverleg,hef húmor fyrir sjálfri mér eða þannig.

Hummm!!!!

Í SÚKKULAÐIKAPPÁTI við Sólveigu frænku!!!

Grettir að flaka og ég að góla

Sigurþór frændi töffari

Eitthvað verið að leika sér

Ættarmót Nonni og Veiga 123

Verið að leika sér

Ættarmót Nonni og Veiga 134

Ég.Guðjón LiTlI bróðir og Beta systir.

og

Svo yfirglúntran Lilja systir

Hershöðinginn systir mín yfirglúntra

Ég er að hlaða inn fleiri myndum og vídeóum.

Ættingjar þið megið alveg tjá ykkur í kommentaboxið um þessa frábæru útilegu.

Ættarmót Nonni og Veiga 151

Hormónahýsillin minn var að óska sér að vera einhversstaðar annars staðar??

Alveg er ég að verða þreytt á þessum löngu bilum sem myndast á milli færslu og kommentaboxs þegar ég set inn myndir.

Einhvers staðar langt hér fyrir neðan er

BOXIÐ.

Einhver ráð sem þið getið bent mér á???

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

                   

 

 

 

 

 

 

 

 

 

           

 

 

 

 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingvar

Þetta er orðið flóknara hjá þér en "Íslendingabók"

Ingvar, 26.7.2007 kl. 00:08

2 Smámynd: Solla Guðjóns

Solla Guðjóns, 26.7.2007 kl. 00:16

3 identicon

Þið eruð öll æði - ferlega hefur verið GAMAN og þú mín kæra slærð allt út í súkkulaðiátinu  Mergjuð Solla

Bææjjjj

Lísa 26.7.2007 kl. 02:38

4 Smámynd: Margrét M

humm þetta er undarlegt 

Margrét M, 26.7.2007 kl. 08:32

5 identicon

ohhh súkkulaði kappát...yummm!!

knús!!

xx

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir 26.7.2007 kl. 09:50

6 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

rosalega langt bil !! ég veit ekki, enda ekki tæknigóð !

skemmtilegar myndir og video, það hefur verið voðalega gaman, gott að þú fórst !

Alheimsljós héðan frá Lejre

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 26.7.2007 kl. 10:33

7 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Flott bil  

Gunnar Helgi Eysteinsson, 26.7.2007 kl. 10:49

8 Smámynd: Solla Guðjóns

Prakkari

Solla Guðjóns, 26.7.2007 kl. 11:25

9 Smámynd: Kristberg Snjólfsson

Skrítið

Kristberg Snjólfsson, 26.7.2007 kl. 11:34

10 Smámynd: Solla Guðjóns

Hhahhaha nei ekki ef tekið er tillit til þess að þetta er ég sem er að lenda í þessu hvað eftir annað

Solla Guðjóns, 26.7.2007 kl. 11:38

11 Smámynd: Vatnsberi Margrét

hahaha þetta er svona púki eins og þú, bloggsíðan að persónugera sjálfa sig í stíl við eiganda með prakkarapúka

Vatnsberi Margrét, 26.7.2007 kl. 13:51

12 Smámynd: Solla Guðjóns

ææææææææji þú þekkir mig og minn vndræðagang of vel

Solla Guðjóns, 26.7.2007 kl. 14:12

13 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Gaman af þessu og myndarleg er fjölskyldan þín and fyrsta vídómyndin spilast ekki. Það kemur bara stjórnborðið þitt og ég þurfi að vera skráð sem Ollasak til að fá aðgang. Auðvitað vil ég ekki komast í stjórnborðið þitt Bara sjá myndina. 

Jórunn Sigurbergsdóttir , 26.7.2007 kl. 14:13

14 Smámynd: Solla Guðjóns

Jórunn mín þú hefur lent á einhverri villumeldingu??? það þarf kannski að tvíklikka og klikka svo aftur

Solla Guðjóns, 26.7.2007 kl. 14:52

15 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Jibbý Sigga Bogga vinkona mín, Bjarni og Óli, og Guðbjartur og margir fleiri.  Gaman að sjá þessi andlit.  Og það er sko skemmtilegt að skoða myndir, það sé ég núna.  Takk

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 26.7.2007 kl. 20:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband