Í dag

Vaknaði ég svo seint að ég man varla eftir öðru eins.

Í dag fór ég í bankann.

Þar hitti ég yndislega kk. persónu.

Ég sagði honum að ég ætti að kyssa hann.

Hann horði agndofa á mig og sagði "HA"

Ég sagði "já frá henni Dísu"

DÍSU??

"JÁ

í FÓTBOLTANUM"

"Ha hen henn jájájá blessunin"

Ég kyssti á puttan og sett'ann á hálsinn á honum.

Karlkrúttið ljómaði og sagði "Hún var seig á vellinum..já..mikið mikið svakalega var hún seig"

Veit að fáir munu átta sig á að ég sé að skrifa þetta en það gerir ekkert til.

Nú er ég að undirbúa mig að fara á ættarmót held samt að ég fari ekki af stað úr þessu fyrr en í fyrramálið.

Það þarf nátt'la að kyssa marga á morgun og segja "jújú ég hef það FÍNT sko...því til sönnunar fleigji ég Eyjadisknum í tækið og tek fjögur  létt spor,

sest niður á næstu þúfu og syng sem aldrei fyrr.

Segi Gunnu eða bara þeim er næst mér stendur að gramsa í töskunni minni og gá hvort sé ekki breser...humm jú ég vilji rauðan sko

(ég á bara einn rauðan og hann verður líka það eina áfenga sem ég mun drekka þarna)

 fyrir utan nátt'la rauðvínið og pasóað og strohið í heita kakóimu fyrir svefninn.

Ættarmót þetta eru afkomendur Nonna og Veigu,móðurömmu minnar og afa míns.Þau áttu 12 börn sem öll eru búin að marg-margfalda sig.

Ég var að fá fréttar af vettvangi.....fólk er óðum að tínast á svæðið....

Fékk tilfinningu fyrir að ég láti nægja að syngja og spjalla og KEYRI svo heim næstu nótt....

Í kvöld greip ég fiðrildi og mundi þá að ég er enn ekki búin að fá hjólið sem ég óskaði mér í barnatrúnni.

Eigið góðan laugardag.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Alltaf jafn gaman að kíkja á þig. Gleðigjafi á blogginu sem og annars staðar. Alltaf sama Sollan.

Góða ferð og góða skemmtun -og verður ekki eins og einn lítill steinn með á heimleiðinni.

FiðrildaknÚs

Lisa 21.7.2007 kl. 00:39

2 Smámynd: Solla Guðjóns

Ójú Lísan mín það verða allavega 2-3 steinar

Stundum er ég svo hissa hvað þú lest útúr mínum skrifumen samt ekkert skrítið.

Lövlöv

Solla Guðjóns, 21.7.2007 kl. 00:47

3 Smámynd: www.zordis.com

Lestrarnaemni ..... Skemmtu zér vel í fadmi aettarinnar!  Alltaf svolítid gaman ad sjá breytt andlit og nýja einstaklinga!!!!!!

Komdu aftur til mín Dísa!  Helgi er flottur ...... takk dotlan mín

www.zordis.com, 21.7.2007 kl. 08:32

4 Smámynd: Ester Júlía

 

"(ég á bara einn rauðan og hann verður líka það eina áfenga sem ég mun drekka þarna)

 fyrir utan nátt'la rauðvínið og pasóað og strohið í heita kakóimu fyrir svefninn."

Híhíhíhíhí....   Þú ert svo mikið krútt!!!     Knús og kossar

Ester Júlía, 21.7.2007 kl. 10:07

5 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

góða skemmtun. ég var að fá rosa flott hjól !

hef óskað þess lengi.

Ljós til þín

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 21.7.2007 kl. 11:00

6 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Góða skemmtun Solla mín.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 21.7.2007 kl. 13:51

7 Smámynd: Heiða  Þórðar

Góða skemmtun og helgi og og og.....

Heiða Þórðar, 22.7.2007 kl. 00:29

8 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Hvað er KK persóna? Þegar maður segir KK í Svíþjóð, þá er það sama og knull-kompis... ef þú skilur hvað það þýðir

Gunnar Helgi Eysteinsson, 22.7.2007 kl. 23:45

9 Smámynd: Solla Guðjóns

HAH?? er ekki viss en hef sterkan grun sérstaklega ef kk.persóna er til staðar

Solla Guðjóns, 23.7.2007 kl. 00:25

10 identicon

Æðisleg mynd af þér sæta

Var ekki gaman?

Lísa 23.7.2007 kl. 01:13

11 Smámynd: Solla Guðjóns

Júhú allt í vinslu

Solla Guðjóns, 23.7.2007 kl. 01:24

12 Smámynd: Margrét M

alltag gaman að fara á ættar mót ( eða svollis)

Margrét M, 23.7.2007 kl. 14:09

13 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Tilkynning til alla blogg-vini!

Ég ætla að vera smá hallærislegur og senda mína tillögu um betra blogg til vefstjóra blogg.is. því vill ég spyrja þig um að kíkja á þetta rugl mitt og segja þína skoðun með því að kjósa á vinstri dálk. Ef þú ert búinn að kjósa eða hefur engan áhuga á þessu… þá skil ég þig.

 

EF þú skildir hafa áhuga… smelltu þá HÉR!   

Gunnar Helgi Eysteinsson, 23.7.2007 kl. 17:40

14 Smámynd: Solla Guðjóns

Ég svaraði á hinni færslunni JÁ...ég er sérstaklega sammála með þetta að geta ekki séð færslur hjá öllum bloggvinum í stjórnborði og eins með að skuli alltaf standa nýtt þó ekki sé nýtt blogg.

Solla Guðjóns, 23.7.2007 kl. 18:33

15 Smámynd: www.zordis.com

Kurr kurr ....... 

www.zordis.com, 23.7.2007 kl. 19:26

16 Smámynd: Elín Björk

Knúsíkrús frá Hafnarfirði

Elín Björk, 23.7.2007 kl. 23:14

17 Smámynd: Vatnsberi Margrét

Knús

Vatnsberi Margrét, 24.7.2007 kl. 12:21

18 Smámynd: Sigrún Friðriksdóttir

Hæ dúlla og góða skemmtun á ættarmóti, takk fyrir allar kveðjurnar frá þér til mín

See U later

Sigrún Friðriksdóttir, 25.7.2007 kl. 11:52

19 Smámynd: www.zordis.com

Bráðum kemur annar laugardagur ........ laugardagur til lukku og segðu mér sögu, já segðu mér frá, hvað er bak við hurðina fram i forstofu?  Knússlur og þreyttar tásssslur!

www.zordis.com, 25.7.2007 kl. 20:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband