Ég var að uppgötva

að ég er orðin svo upptekin af bloggvinum mínum að ég er farin að vanrækja aðra vini mína.En ok..þið getið átt von á mér hvað úr hverju..Úpps veit eigi hvar skal byrja.....kemur bara í ljós..

Eigið góðan föstudag öll sem eitt.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Ég er á fullu ad njóta fimmtudagsins   Föstudagurinn verður ekki síðri!

Knússlur og krússlur og bussl í baði til þín!  Tja, eða nuddsturtu úði og vökvi út um allt!  Hey ég á alltaf eftir að koma og sturta mig hjá þér ......

www.zordis.com, 26.7.2007 kl. 21:02

2 identicon

Jáhá ... er ekki sagt að það sé ekki viturt að henda gömlum vinum fyrir nýja - frekar að bæta í safnið ... eða eitthvað svoleiðis

KnÚs

Lísa 26.7.2007 kl. 21:20

3 Smámynd: Solla Guðjóns

jú Lísan mín þú varst,ert og verður ávallt mín bestasta og Þórdís er orðin mín.... ég var sko að koma úr sturtu..

kremjuknús á ykkur rúslurnar mínar 

Solla Guðjóns, 26.7.2007 kl. 21:43

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Knús til þín og vertu bara velkomin.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 27.7.2007 kl. 09:52

5 identicon

Best að maður verði með í þessu svaka vinkonu knúsi ávalt svo gott að gefa knús og þiggja líka

Sigrún 27.7.2007 kl. 13:48

6 Smámynd: Solla Guðjóns

Kossaflens á ferðinni

Solla Guðjóns, 27.7.2007 kl. 14:02

7 identicon

KnÚsssssss á þig líka StrÚna brÚna ...

Lísa 27.7.2007 kl. 17:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband