Skyndiákvörðun

Einn,tveir og bingó-Solla tóku völdin í dag.

Það vantaði manneskju í afgreiðsluna á golfvellinum.

Innan við 1/2 tíma var ég mætt.

Viðurkenni að ég hélt að ég væri nún bara að fara í nett sólbað á kaupi.

Það brást ekki nú sem hingað til að ég vann fyrir kaupinu mínu.

Til marks um það reykti ég(já ég reyki)4 síkó frá 11:30 til 22:30 og fór aldrei á klóið.

Bara gaman margt skondið kom upp á .

Er þreyttust .

Góða nótt.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ester Júlía

Jiii var svona mikið að gera??? Hvað er fólk að hanga á golfvelli í svona góðu veðri??  .. Nei segi svona..hvar annarsstaðar  . En hvurslags samkvæmisblöðru ert þú eiginlega með!!  

Knús til þín duglegust!

Ester Júlía, 4.7.2007 kl. 01:21

2 Smámynd: www.zordis.com

Segi nú bara eins og Ester ....... mega samkvaemisbladra!  Zad vaeri sko óhaett ad djamma med zér, ekkert pissustopp! 

Var ekki gaman á golfvellinum?  Jeminn bid ad heilsa Konna ef zú sérd hann og hinum sem spila golf.  Var ekki Konni á grasvélinni? 

Ertu s.s. komin í ad hanna kaffi og med zví eda hvad?

www.zordis.com, 4.7.2007 kl. 06:41

3 Smámynd: Solla Guðjóns

Hæ ég var ekki á golfvellinum ...Ég var í móttökusjoppunni.. allan tíman inni.Sá ekki Konna kallinn en Jón Karlsson sem er alltaf jafn Yndislegur.Jú kaffi og með því en ekki hannað af mér

Solla Guðjóns, 4.7.2007 kl. 10:05

4 identicon

okay! fínt..

kvitt!!

takk fyrir brandarann

xx

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir 4.7.2007 kl. 10:55

5 Smámynd: www.zordis.com

Reyndi ad hringja í zig seinnipartinn, sendi zér e mail .... ertu búin ad fáza "sko mailid"  fimm aura brandari dagsins faeddist hér, hjá zér yndid mitt!

Smúts og klór á bak!

www.zordis.com, 4.7.2007 kl. 16:13

6 Smámynd: Vatnsberi Margrét

Dugnaður í þér

Vatnsberi Margrét, 4.7.2007 kl. 16:16

7 Smámynd: Kolla

U go girl

Kolla, 4.7.2007 kl. 17:46

8 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Dúndur stelpa Solla.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 4.7.2007 kl. 20:25

9 Smámynd: Solla Guðjóns

Zórdís  stefnir all í það Mr.Pálmason er mættur á svæðið

En ég hef ekki fengið mail frá þér

Solla Guðjóns, 4.7.2007 kl. 23:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband