Hugs

Er það ellimerki að

telja að nú sé kominn tími

til að kaupa

strauborð ?????????????

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

nei kæra solla, ég hef átt straubretti lengi, en nota það næstum aldrei

Ljós til þín !

Steina

Smá svindl á sumarfríinu !!

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 5.7.2007 kl. 07:49

2 Smámynd: Ester Júlía

NEI ...ekki ellimerki!  Ég spáði í þessu fyrir 10 árum síðan og keypti eitt þá.  Og ekki er ég gömul í dag ....

Ester Júlía, 5.7.2007 kl. 08:51

3 Smámynd: www.zordis.com

Ellimerki nehhhhhh, held ekki!  Kanski ad Mr. Palmason vilji profa .... og ekki er hann gamall

hvad er meilid hja zer esskan ......

www.zordis.com, 5.7.2007 kl. 10:56

4 Smámynd: Aðalheiður Friðriksd. Jensen

Knús og klemm til þín dúlla

Heiða og co

Aðalheiður Friðriksd. Jensen, 5.7.2007 kl. 11:11

5 identicon

Nei nei mín kæra það eru ekki ellimerki

ég var t,d að fá mér lanað stauborð fyrir nokkrum vikum síðan og ekki er ég gömul  hahaha

tilefnið var það að það var að koma lítil ungi sem þurti að strauja af :)

Sigrún 5.7.2007 kl. 12:46

6 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Það er ef til vill þroskamerki, en alls ekki ellimerki mín kæra.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 5.7.2007 kl. 20:29

7 Smámynd: Vatnsberi Margrét

Veit ekki af hverju svona hlutur hefur alltaf verið til hér á bæ ekki mikið notað

Vatnsberi Margrét, 5.7.2007 kl. 22:57

8 Smámynd: www.zordis.com

mailid fór á adra konu sem ert ekki zú .... svo sendu mér línu á zordis@zordis.com og ég replæja á þig mínu.

ER ad BRUNA út í náttúruna .... fer ekki með pinnahæla þegar ég klifra á tindinn!

www.zordis.com, 6.7.2007 kl. 09:00

9 identicon

Vona innilega ekki þarf eimmitt að fjárfesta í einu stykki sjálf..

Kvitt og Knús

Maggý Jónsdóttir 6.7.2007 kl. 13:34

10 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Örugglulega ekki ellimerki en þroskamerki og það er ekki það sama.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 6.7.2007 kl. 15:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband