HĆJJ

Ekkert af viti hérna megin.

Hlakka rosa til ađ Pálmason komi heim...karlinn ćtlar ađ taka sér frí nćsta úthald....

Verst ađ hann er orđinn eitthvađ hriđjuverkasmeikur.......

Sagđi viđ mig áđan í síman ,,Vćri ekki sniđugra ađ fá sér heitan pott''??????

Spurning???

Skipta á 1/2 mán. Spánarferđ og heitapotti..........

Í gćr var veriđ ađ skíra hjá Sigrúnu og Gumma.......

Ég nýt ţeirra forréttinda ađ vita á undan öllum hvađ sum börn eiga ađ heita hér í bć......baka stundum skírnartertur......

En drengurinn heitir Auđun Ari.

Sigrún er alger perla.......á föstudaginn vorum viđ ađ tala saman í síma og hún sagđi ,,Ég ćtla ađ senda Gumma í BAKÓTEKIĐ....Hey nei djók ég meina  APARÍIĐ"!!!!!Ađeins ađ rugla saman apótekinu og bakaríinu...snilli.

Sonur Sigrúnar og Gumma

Fékk ađ gera ađeins meira.

F/Sigrúnu Huld

Svo bara upp á gríniđ dóttirin í stuđi

Gunna í stuđi

Ég eins og ađrir hrífst af Gallerí himni

24.jún


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ći knús á ţig sćta mín og ástar ÁSTAR ţakkir fyrir hjálpina !!! og kvöldiđ !

sigrún bakótekari 2.7.2007 kl. 23:30

2 identicon

Ég er eiginlega líka sammála Pálmasyni og Guđmundi ... (ekkert vera ađ segja Pálmasyni samt frá ţessu

Auđunn Ari. Mikiđ er ţetta fallegt nafn á fallegan dreng.

Terturnar eđu ćđi ... nammminammm og ég veit ađ ţćr eru líka langbestu tertur sem hćgt er ađ smakka. Ţú ert Solla snillingur

Himininn er himneskur - elska líka ađ taka myndir uppí loftiđ, eiginlega einu myndirnar sem ég tek.

TertuknÚs *slurp*

Lísa 2.7.2007 kl. 23:33

3 Smámynd: Solla Guđjóns

Já eiginlega er ég sammála strákunum en ţađ verđur mikiđ svekk hjá stelpunum........var ađ taka uppíloft myndir áđan og ég var líka ađ baka ógóbógó ektasúkkulađiköku áđan fyrir stelpurnar..hún var forljót og ummmmmmmm

Pálmason hefur bara yfirleitt rétt fyrir sér en lćtur nú eitt og annađ eftir mér enda held ég ađ ég nefni ekkert sem ég veit ađ viđ getum ekki....hann er samt sérlega eftirlátur núna ţví hann er međ gćluverkefni austur í sveit...einhvern svaka fjallatrukk sem hann er ađ gera upp og jú ég vil fara á fjöll er andskotanum lofthrćddari en á móti kemur ađ ég get leikiđ mér í sköfkum á láglendinu ...jća enn eitt bloggiđ í kommentaboxiđ

Solla Guđjóns, 3.7.2007 kl. 00:39

4 Smámynd: Solla Guđjóns

jáhá ! persónulega finnst mér ađ viđ ćttum ađ sleppa heitumpotti og fara til spánar!.. ţví mađur getur verslađ endalaust! fyrir lítin pening , ţá er ég ađ tala um föt! síđan verđur mađur allveg ótrúlega brúnn (ég veit ađ Sara Björt er samála mér) svo heitapotturinn getur komiđ seinna

 Guđrún Jóna Árnadóttir , dóttir hennar Sólveigar[Sollu] og Árna Pálma

Solla Guđjóns, 3.7.2007 kl. 01:42

5 identicon

Ć ţiđ eruđ alveg dásamlegar mćđgur.  Ćđislegar kökurnar, ég ţarf ađ fá hjá ţér uppskriftina ađ súkkulađikökunni góđu sem ţú bakađir fyrir Sibba.  

Hefđi viljađ hafa ykkur hjá Lilju á sunnudaginn, TAKK FYRIR OKKUR (Ţú veist hvađ ég meina)

Kv.

Heiđbjört 

Heiđbjört 3.7.2007 kl. 09:46

6 Smámynd: Ólafur fannberg

gallerý himinn klikkar aldrei

Ólafur fannberg, 3.7.2007 kl. 10:30

7 Smámynd: Vatnsberi Margrét

Knús

Vatnsberi Margrét, 3.7.2007 kl. 11:26

8 Smámynd: www.zordis.com

Ég verd nú bara ad vera eigingjörn og segja ..... ÁSPÁNI ER GOTT AD ......XXXX.....DISKÓTEKUNUM Á .... Zurfum

www.zordis.com, 3.7.2007 kl. 18:16

9 Smámynd: www.zordis.com

hóst ..... Zurfum sossum ekkert ad vera á diskótekum eda í apótekum zess zá heldur ad vera í bakaríum zar sem Sollan fer á kostum!

Spánn er málid og ég hef heyrt ad Zorlákshafnarbúar margir hverjir hafa nappad fiskikerum sem zeir fylla af ferskvatni!

PÁLMASON ............Er z

www.zordis.com, 3.7.2007 kl. 18:17

10 Smámynd: www.zordis.com

Er zad ekki málid Don PÁLMASON ......

Hey kommentakerfid er alveg brjálad og ég get sossum svarid zad ad ég ýtti ekki á send á athugasemdum hér ad ofan.

AUDUNN ARI .... Yndislegt nafn.  Til hamingju elsku Sigrún og Gummi og Eidur Smári!

www.zordis.com, 3.7.2007 kl. 18:18

11 Smámynd: www.zordis.com

Já og í lokin ..... Kvikyndisnóralegt ad setja inn zessar girnilegu tertur svo ég tali nú ekki um BRAUDTERTURNAR!  Slurp ....

www.zordis.com, 3.7.2007 kl. 18:21

12 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Flott terta og flottur himininn. Sćt dóttir og maturinn mađur minn ég er bara svöng ađ sjá ţetta.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 3.7.2007 kl. 18:51

13 Smámynd: Solla Guđjóns

Dísa skvísa í stuđi... auda-attl-eg ađ jamma međ ţér...........

Solla Guđjóns, 3.7.2007 kl. 22:52

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband