Af hverju????

skyldi það alltaf vera þannig að þegar

ég

kaupi lottó

þá er miðinn alltaf

GALLAÐUR!!!!!

NEEE

BARA DJÓK..........


mbl.is Enginn með lottótölur réttar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur fannberg

hehehe færð þú bara gallað

Ólafur fannberg, 30.6.2007 kl. 22:32

2 Smámynd: Solla Guðjóns

 UHU...Já er allavega ekki miljómirnar sem áttu að vera á honum þúst svona eins og ef væri bara talan af buxunum sem þú varst að kaupa í pokanum þegar þú ætlar að taka þær upp og fara í þær þegar þú ert kominn heim

Solla Guðjóns, 30.6.2007 kl. 22:58

3 Smámynd: Vatnsberi Margrét

Skrítið minn er svona líka

Vatnsberi Margrét, 1.7.2007 kl. 00:28

4 Smámynd: Solla Guðjóns

Þeir voru það víst meira og minna allir í kvöld

Solla Guðjóns, 1.7.2007 kl. 01:07

5 identicon

Þúrt gerpikrÚtt Solla skrolla.

Híhí, ég átti sko ekki gallaðan miða

KrÚttuknÚs

Lísa 1.7.2007 kl. 01:59

6 Smámynd: www.zordis.com

Zad er sennilega meiriháttar svindl í gangi!  sá sem dregur út veit hvada númer hefur ekki verid valid (heheh)  Zér gengur betur naest, vonandi, er zakki!

Ég reyndi ad hringja í zig á föstudag en ég nádi zér ekki heima ..... hringi á morgun mánudag

www.zordis.com, 1.7.2007 kl. 06:34

7 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Kannnski þessvagna sem ég kaupi aldrei miða. Jæja, það er þá víst engin von um að vinna.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 1.7.2007 kl. 13:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband