Hallóhalló allóóó!!!!!

HlæjandiTala af sérÉg er í svka stuði af því að la la la la.ER alein í kotinu...fer reyndar að verða næstum því alein í familíuni hér sunnanlands....Mamma ,Jón Pétur og sonur hans,Heiðbjört og Baldur,Anton og Lilja eru öll á ættaróðalinu EYRI í Skötufirði í ÍsafjarðardjúpiUllandiá þau bara, er dáldið abbóÖskrandiLilja flaug í morgun.....hringdi svo í elsku systir eins og hún er vön ef hún bregður sér af bæ(því taugin er ansi sterk á milli okkar)Kosstil að segja mér að hún væri komin og lísa dásemdum Ísafjarðar,spegilsléttur sjór og svo frv.Fjandinn skáið vill ekki fara af nema ég geri svona.ÖskrandiUllandiÖskrandiBeta ,Trausti og Sara eru að fara að leggja af stað einhverntíman á eftirGrátaHið fræga Ögurbball er í kvöld og allir vestrar keppast við að komast á þaðUllandiSvalurMér er alveg sama skoÖskrandiþað verða bara einhverjir sveitalubbar þarna blindfullir og nei nei bara abbódjók.HlæjandiAnnars þarf ég að fara til Betu og vaxa og lita á henni augabrírnar...Glottandihún veit það reyndar ekkiHlæjandien ég hleypi henni ekki af bæ svona kafloðinniHlæjandiHlæjandiekki það að ég sé neitt ráðrík skoGlottandi

ER að fara á siflistán að kaupa skrúfur í gifsveggi svo ég geti hengt upp lystaverkin sem ég fékk mér hjá henni Þórdísi.....er búin að finna þeim stað .....verst ég vil eiginlega hafa þau allsstaðar......því ég er í svka stöððii...............

                           Lífið er yndislegt ég geri það sem ég vil..............

                                               BÆÍBILI


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hmm þú kannski droppar við hjá mér og skverar á mér augnbrúskana :):)

AnnaG 24.7.2006 kl. 14:04

2 Smámynd: Solla Guðjóns

Sko hún Beta var bara víst með bísna mikla augnbrúska...það sást bara ekki fyrr en var búið að lita þááá..er alveg til í að droppa..

Solla Guðjóns, 25.7.2006 kl. 01:20

3 Smámynd: Vatnsberi Margrét

Ég veit dúllan mín enda meira svona skot á ykkur hafnargellur ;o)

Vatnsberi Margrét, 25.7.2006 kl. 21:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband