Í ömmuleik!!!!!!!

BrosandiÞað er ekki hlaupið í tölvuna þessa daganaHlæjandifékk yndislega litla frænku Natalíu Diljá í fóstur á sunnudaginn....hún er dóttir Jónu Bjargar hennar Lilju systir..er nýorðin 2.ára og algjör BRASILÍAHlæjandi.Heimilið og litla dúllan þurfa gjörsamlega að vera í gjörgæsluHlæjandiHún er alger snillingur að þefa uppi kremtúpur,gloss,penna og þ.h.og skreyta sig og annað. Núna sytur hún á gólfinu hjá mér og er að skoða og rífa Séð og heyrt...komin í brjóthaldara af frænku sinniHlæjandi og syngur ,,hól,hól hína mi"(sól sól skín á mig).Í morgun vaknaði ég við að verið var að flagsa einhverju framan í mig og yndislega blíð rödd sagðiKoss,,Sóla hennan bol...á hjáppa ði" Hvað getur verið yndislegra?KossKossNema,þessi yndislega BRASILÍA var búin að tæma svo langt sem hún náði eina röð í fatasápnum og skreyta gólfið með næsum,sokkum,höldurum og bolumÖskrandiHlæjandiÞað er búið að taka vel á annan tíma að skryfa þetta...eitt og annað þarf að brasa,Dada eins og hún kallar sig vill kóóómassu á brauðið sitt og frænka gamla var frekar lengi að fatta að hún vildi tómatsósuKossnú er litla skrípið inni í stofu að segja páfagauknum sem er að taka nokkrar aríur að,,Sóla inna hona hona Sóla toma hækja ði"OOOO I LOVE IT...............Hún er svo yndisleg.....held samt að ég sé að vaxa uppúr því að vera með svona ungt barn.....Á tíma bili leit út fyrir að ég væri að fá 2 fósturbarnabörn...en svo er ekki og á þessari stundu þakka ég fyrir....ekki að spyrja að sjálfselskunniGlottandiHeld að sonurinn sé með einni barnlausri núna....hef bara einu sinni séð hana....veit ekki meir...

Á von á innréttingunni á morgun eða hinn engin smá tilhlökkun....

Dawid Bowe er bara leiðinlegur að hafa samið svona leiðinlegt lag....bara djók......samt er ég eiginlega ekki alveg að trúa að Magni hafi valið sér þetta lag...nema hann ætli sér á þjóðhátíð....var ekki alveg að gera sig...en mér er alveg sama mér finnst hann jafn góður fyrir því...Jón Þór segir að hann sé miklu betri en hann sé að sína þarna.....þurfi bara 2-3 bjóra til að sigra heiminn...........

                                        JÆJA  BÆÍBILI


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband