Kemur vel á vondan eða hvað???

Tala af sérVerður maður ekki að fara eftir lögmáli lífsins fyrst maður er að skrifa um þaðGlottandi

SaklausAf því að ég er að reyna að vera svo góð svo allir verði góðir við migSaklausþá ætla ég að keyra hana Maddý litlu út á Keflavíurflugvöll í nótt....því egnin annar virðist geta þaðUllandi

       Góða nóttt og BÆÍBILI


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Solla Guðjóns

Mikið rosalega yrði ég ánægð ef ég hefði ástæðu til að láta skutla mér í millilandaflug

Solla Guðjóns, 22.7.2006 kl. 02:54

2 Smámynd: www.zordis.com

Ollasak og Ísalak þið eruð stórkostlegar!

Hún Lísan mín hefur skutlað mér á flugvöllinn í millilandaflug og það var gaman. Ég á eftir að launa henni greiðann og ná í hana á flugvöll í öðru landi! Ég skal líka ná í þig Ollasak, þú hefur nú varpað því út í heiminn ....

www.zordis.com, 22.7.2006 kl. 08:16

3 Smámynd: Solla Guðjóns

reyni að finna leið fyir okkur Ísulak svo þú getir launað henni geiðan og átt inni greiða hjá mér...ooooooo...

Solla Guðjóns, 22.7.2006 kl. 12:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband