Komdu fram við aðra eins og þú vilt að aðrir konðmi fram við þig...........

SaklausGerðu aldrei öðrum það sem þú villt ekki láta gera þér..SaklausGunna kennari kenndi okkur í mínum bekk þetta fyrir 33.árum eða svo...þá var hún enn í kennaraskólanum og var í starfsreynlsu eða hvað það nú hét...þetta festist svo rækilega í mér að ég hef haft þetta að leiðarljósi í lífinu en stundum gleimt mér eins og gengur ...ég hef innprentað börnunum mín þetta með þokkalegri útkomuBrosandií samskiptum við aðraBrosandi

                            Ég hef líka mikið dálæti á bókum sem heita SKYNDIBITAR FYRIR SÁLINA

                           OG FLEIRI SKYNDIBITAR FYRIR SÁLINA.

Þar er meðal annars að finna eftirfarandi:  

                           MÁTTUR ÞESS SEM Á VALIÐ.

Þú öðlast mikið frelsi þegar þú uppgvötvar að það ert þú sem átt valið í þínu lífi.Sama gerist þegar þú gerir þér grein fyrir því að lífið gerir ekkert við þig og að það eru engin ill/góð utanaðkomandi öfl sem ráða örlögum þínum.

Um leið og þú uppgötvar þetta gefurðu þér vald til að búa þér það líf sem þig hefur alltaf langað til að lifa.

                                            ,,Valfrelsið er okkar besta hnoss

                                        því að með því öðlumst við hæfileika

                            til að velja hvaða hugarfar við viljum bera í brjósti

                                     og þar með hvaða reynslu við hljótum"

                                                                               Frederick Bailes(namm)

                                             Basic Principles of the Scienece of Mind.

Peningar eiga stóran þátt í lífi okkar og hugsa eflaust flestir sem þetta lesa,,ef ég ætti eða hefði átt peninga þá væri eða ekki....þá hefði eða mundi....." Ég hugsaði allavega svoleiðis..........þegar ég las lengra þá skildi ég meininguna betur.....þó maður geti ekki lifað eftir bók og ekki án peninga þá er vert að hugleiða aðferðirnar  sem þessarbækur innihalda.

                                              Birti meira á morgum.

Íslendingastoltið er í hámarki yfir velgengi Ísmannsins Magna.

                                 Eigið góðan dag og

                                                      BÆÍBILI

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Solla Guðjóns

Má til að leiðrétta stóru stafsetningarvilluna ,,KONÐMI" áauðvitað að vera KOMI.

Solla Guðjóns, 20.7.2006 kl. 03:37

2 Smámynd: Solla Guðjóns

Já og stundum: kem ég fram við þig eins og þú við mig..oftast neikvætt...þú grðir þetta nú líka...leiðinlega algeng setning á þessu heimili.

Solla Guðjóns, 20.7.2006 kl. 09:26

3 Smámynd: www.zordis.com

Hugurinn er skaert vopn. Hugurinn er zad sem vid viljum og aetlum! Science of mind er eitt af zví mest áhugaverdasta sem ég hef kynnst fyrir utan zad ástkaera.

ég nota zessa taekni mjög mikið og það er hreint undursamlegt að sjá hversu við fáum áorkað með huganum einum!

Knús til þín!

www.zordis.com, 20.7.2006 kl. 09:54

4 Smámynd: Elín Björk

Frábærar svona bækur, mér finnst fyrri bókin betri, kannski ég ætti að glugga smá í þann viskubrunn?

Mér finnst alltaf gott að lesa jákvæð orð annað slagið, það heldur manni við efnið og minnir mann á.

Og svona áfram út í þessa sálma, þá stendur einhversstaðar skrifað að við erum það sem við hugsum.... held það sé mikið til í því....**hugs hugs...ég er rík...ég er rík...ég er rík.....hugs** ;)

Elín Björk, 20.7.2006 kl. 22:04

5 Smámynd: Solla Guðjóns

Já fyrri bókin er skilmerkilegri...sammála rík..hugsa

Solla Guðjóns, 20.7.2006 kl. 23:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband