Gleðilegt SUMAR

BrosandiSofnaði í sól ÚTAF DOTTLU og vaknaði í sól Birta sá um að vekja kjellllingunaHlæjandi

MAGNI VAR BARA MAGNAÐUR og alger töffari og fannst mér hann koma mjög vel út og vona að hann nái að sanna sig enn frekar.

ÖskrandiÉG GAT EKKI KOSIÐÖskrandilokað er fyrir 900.númerin hjá mér..nota ekki farsíma...OG TÖLVU PÉIÐ BRÁST MÉR EN ÉG ÆTLAÐI AÐ KJÓSA SVO LENGI SEM VÆRI OPIÐ....sendi því út mayday til Lísu skvísu VISS UM AÐ ÉG VÆRI AÐ GERA EITTHVAÐ VITLAUST en maskínan hlíddi henni ekki heldurÖskrandiÖskrandiÖskrandiÖskrandiÖskrandi

BrosandiER ÞAÐ RÉTT HJÁ MÉR AÐ MAGNI SÉ EINI EVRÓPUBÚINN??????Brosandi

Viss um að STONESaðdáendur hafi fallið fyrir honumKoss

HlæjandiHoustonpían Dilana var ferlega frábær,ég loka augunum oft þegar ég er að horfa á söngatriði  og þegar ég gerði það þegar hún var að syngja fanst mér hún alveg eins geta verið kall..þvílík dauðadrödd og geggjuð framkoma.

Þvottavélin búin og nú er ekki til tölvusetu boðið.

Njótið SUMARSINS á meðan það er........BÆÍBILI


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Ég er náttlega ekki med í zessum Magnada zaetti med MAGNA! Vonum ad honum gangi vel bara!!!!!

www.zordis.com, 6.7.2006 kl. 13:40

2 identicon

Þið eruð ekki með nógu góða tölvu eða eikkað. Ég gat kosið og gerði það þó nokkrum sinnum. Röndótta mær hvernig gastu kosið fyrr um kvöldið?? Sú sem stýrði þættinum sagði að ekki væri hægt að kjósa fyrr en allir væru búnir að syngja. Væri náttulega bara gott að geta kosið og farið bara að sofa...hahahaha- auðvitað fer maður ekkert að sofa.
Kv.
Prinsessan í gámnum

Prinsessan í gámnum 7.7.2006 kl. 09:17

3 Smámynd: Solla Guðjóns

Hver er gámaprinssessan??????

Solla Guðjóns, 8.7.2006 kl. 03:33

4 identicon

OOOOOOOOOOOOOOOLITLA SYSTIR YFIRSKRIFSTOFUSTJÓRI Í GÁMNUM....AUÐVITAÐ SLETTA LITLA.

SOLLA 8.7.2006 kl. 22:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband