OOOOO allt svo magnað!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

HlæjandiÞarf svosem ekkert að setja það á prent að ég er ógeðslega montinn af Magna og á náttúrlega bara orðið doldið í honum, Borgfirðska íslendingum (svona eins og strákunum okkar)GlottandiGlottandiMaður hefur nú svosem eitthvað komið nálægt gaurunum í þessari ætt hér í denn og ekki orð um það meir Þóra.Hlæjandi...og alls ekki þú ViggaSvalur

Höfuðborgin var heimsótt í dag (eh gær) hreynsaði nánast út úr IkeaGlottandibara að plata nóg eftir...fór líka í sturta.is og keypti sturtuklefan sem betri en vandlátari helmingurinn var búin að ákveðaSkömmustulegursko ég ræð sko ekki ölluSkömmustulegur

Hringdi í Grímsa sem er að keyra fyrir Martein, hann er búin að flytja fyrir mig áður og það ekki vandræðalaust,sem aldrei slíku vannt átti ég ekki sök á ,og mundi hann nú alveg eftir mér þarna í EyjahrauninuÞögull sem gröfinFrétti að frúin á 26 hefði verið að fá sér baðinnréttinguSaklausvarð að segja honum að við værum búnar að vera vinkonur í ÞRJATTT'IOGSEX'ARSaklausog sagði svo að við útálandiliðið værum svo forvitin.HVAA?HissaÉg sagði bara og hver var það og hvað var hún að fá sér,þegar hnn sagðist hafa verið í Þ.h í gær....

       MUNIÐ að elska sjálfa ykkur án þess að vera sjálfselsk og

                                     BÆÍBILI

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vatnsberi Margrét

me to tell tell ;)

Hvernig er útsalan annars í IkeaÐ mín var degi of snemma.

Vatnsberi Margrét, 8.7.2006 kl. 10:18

2 Smámynd: Solla Guðjóns

Útaf dotlu keypti ég bara 2.á útsölu...fataskáp á 8000.kr oglitlar hornhillur á 2900.kr......Síðan keypti ég sjónvarpsbekk og hillueiningar utan um hann...1.skenk...4.myndaramma....4.geymslukassa...1.pk.af litlum teskeiðum og 1.afstórum.....og 2.burðarpoka......dæmið kostaði 91000.kr

Solla Guðjóns, 8.7.2006 kl. 11:02

3 Smámynd: Solla Guðjóns

ÓÓÓÓ.ÉG!!!!!!bara eitt gott dæmi um það þegar ég kem sjálfri mér í vandræði.USSUSUSS...þetta er mér nú bara í barnsmynni,enda búin að vera með Pálmasyni síðustu 29.árin.Þrátt fyrir það á Magni marga fallega og skemmtilega frændur.Nokkra hér í Þorlákshöfn og á Borgarfirði eystra PUNKTUR.

Solla Guðjóns, 8.7.2006 kl. 11:22

4 Smámynd: Elín Björk

Oohh, hvað ég sakna þess að versla í Ikea.... hef ekki gert slíkt síðan í hitteðfyrra..... Það er reyndar búið að opna eina Ikea í Murcia, en það er nærri klukkutíma akstur þangað takk fyrir.... og svo er víst enn hleypt inn í hollum vegna ásóknar í verslunina..... Ég er sko varla að meika það með mína 3 gaura... fyrst 1 tíma akstur, svo hálftíma biðröð..svo verslunin sjálf - röð á kassa og alles(gvöð má vita hvað það tekur langan tíma) og svo akstur heim í klukkutíma..... Ég þarf allavega virkilega að mana mig í þetta verkefni ef það á einhverntíman eftir að verða að veruleika...... -Nema ég SKREPPI í Ikea á Íslandi í sumar ;)

Elín Björk, 9.7.2006 kl. 21:28

5 Smámynd: www.zordis.com

Alltaf gaman að skerpa eyðsluklærnar ..... konur eiga að vera á klónum af og til, til að skerpa á loganum sem geislar í sambandinu! Best ég reyni að eyða einhverju í dag!

www.zordis.com, 10.7.2006 kl. 05:30

6 identicon

mig langar að sjá sturtuna þína má ég baða mig hjá þér :p

langar voða mikið í svona eðalsturtu á sturta.is
p.s. flott bleika tertan hérna vinstra megin ;)

AnnaG 10.7.2006 kl. 12:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband