Verður maður ekki að taka þessu alvarlega!!!!!

FÖSTUDAGSHÚMOR

EÐA

HÓTUN?

Get ekki borðað nautakjöt - riðuveiki....

Get ekki borðað kjúkling - fuglaflensa...

Get ekki borðað eg

g - Salmonella
ATT119240693
Get ekki borðað svínakjöt... - óttast að fuglaflensan herji á svín!

Get ekki borðað fisk... þungmálmar hafa mengað fæðu þeirra

Get ekki borðað ávexti eða grænmeti... - skordýraeitur og illgresiseyðir!

Hmmmmmmmmm!!!!!!!!!!!!!
M
M
M
M
M
M
M
M
M
M
M

Mér sýnist að eftir standi SÚKKULAÐI!!!!!!!!

MUNDU AÐ - - -
"STRESSED"
STA FA Ð AFTUR Á BAK ER...
" DESSERTS "


Sendu þessi skilaboð til fjögurra vina og þú losnar við 1 kíló.


Sendu þetta til allra sem þú þekkir (eða hefur einhvern tíma þekkt) og þú léttist um 5 kíló.


(Ef þú eyðir þessum skilaboðum bætirðu samstundis við þig 5 kílóum)

"Þess vegna varð ég að senda þetta áfram ---- vildi ekki taka neina áhættu!"

 

EIGIÐ SVO G-ÓÐA HELGI OG

KNÚS Á LÍNUNA.


 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

afhverju get ég aldrei sé þessar myndir sem þú ert að setja inn hjá þér ?

kv sigrún Feitabolla

sigrun huld 23.2.2007 kl. 14:17

2 identicon

Spyr að því sama og Sigrún.  Allt í einu hætti ég að geta séð myndir hjá þér, eintómir krossar sem mæta manni núna.

Heyrumst! 

Heiðbjört 23.2.2007 kl. 14:34

3 identicon

Hehehe, tæknin er oft að stríða þeirri gömlu.......

Fljótfær líka með eindæmum....

Best að hætta núna.......

Heiðbjört 23.2.2007 kl. 15:25

4 Smámynd: Solla Guðjóns

Guðmundur þú ert eini með viti sem hefur kommentað í dag.Ég prófaði þetta en veit ekkert hvort það tókst.

Og þið þarna bolla mín og litla gerpi þið vitið alveg að þetta er útaf DOTTTLU

Solla Guðjóns, 23.2.2007 kl. 18:27

5 Smámynd: Solla Guðjóns

Ég sé allavega allar þessar myndir  NÚNA

Solla Guðjóns, 23.2.2007 kl. 18:29

6 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Jæja nú fæ ég 10 kíló. Las þetta líka hjá frænku minni.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 23.2.2007 kl. 21:36

7 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Í kaffihúsinu á Skaganum er sko góð súkkulaðikaka ...

Guðríður Haraldsdóttir, 23.2.2007 kl. 22:46

8 Smámynd: www.zordis.com

Je hvad ég hef grennst .....  smúsettý á þig!

www.zordis.com, 23.2.2007 kl. 23:10

9 Smámynd: Sigrún Friðriksdóttir

Góður þessi hahahaha ætla sko EKKI að taka mark á honum

Knús

Sigrún Friðriksdóttir, 24.2.2007 kl. 02:30

10 identicon

Sé enn ekki neinar myndir, ekki það að ég fékk þennan póst alveg eins og þú svo ég veit hvað þetta er.  Bara gaman að grína í þeirri gömlu

Gerpið 24.2.2007 kl. 17:37

11 Smámynd: Solla Guðjóns

Veit þær hverfa alltaf ég ætla aldrei að prófa þetta afturHeiðbjört mín,En .ú mátt alveg koma með kallinn þinn til mín ég þarf að láta hann kenna mér doltið.....annars var mér sagt að það sem ég er að reyna að framkvæma sé ekki hægt að gera

Solla Guðjóns, 24.2.2007 kl. 20:07

12 Smámynd: www.zordis.com

Koddu með nýjasta pistilinn ...............................

www.zordis.com, 24.2.2007 kl. 20:37

13 identicon

Ok, ef ég leyfi þér að nota minn, má ég þá nota þinn?

H 24.2.2007 kl. 22:47

14 Smámynd: Ester Júlía

Hahaha..!  Veistu, ég lenti í því í dag að kaupa "hollt" súkkulaði.  Lífrænt 70% súkkulaði því ég ætlaði að hafa reglu á óhollustunni.  Hehe.  Súkkulaði var RÁNDÝRT ....og ég flýtti mér að kaupa það svo ég myndi ekki hætta við ..tók það um leið upp úr pokanum þegar ég kom heim og reif það upp því ég var svo spennt að smakka.  Varð fyrir ofurvonbrigðum því súkkulaðið smakkast eins og súrheysbaggi - veit ekki hvernig ég á að lýsa bragðinu öðru vísi !   Mætti ég þá heldur biðja um hreint Nóa Sirius súkkulaði!  

Ester Júlía, 25.2.2007 kl. 00:13

15 Smámynd: Solla Guðjóns

Litla sys...Pálmason er að fara í fyrramálið ,kemur aftur eftir 10.daga.Þú mátt nota hann pínku.

Þórdís Þú ferða alvega að fara að fá nýjasta pistilinn,ætla fyrst einn bloggrúnt.

Guðmundur ég veit svosem að það er gægt að gera allt,ég rétt kann að blogga og senda póst.Ætla að fá mér skype.Dóttirin er sú eina sem kann eitthvað af viti á tölvu á þessu heimili og hún segir: gerðu bara svona og svo ferðu í þetta svo í hitt svo ýtir þú bara á þetta og og,svo er hún rokin og ég sit uppi engu nær og enska er ekki eitthvað sem ég er sleip í.Þanni takk.

Já svo mæli ég hiklaust með 70% SÍRÍUS súkkulaði

Solla Guðjóns, 25.2.2007 kl. 21:39

16 identicon

Já, Síríus er bara gódgaeti ........ og svona lakkrísdrykkur

Zordis 25.2.2007 kl. 22:18

17 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Súkkulaði er allra meina bót- PUNKTUR!

Heiða B. Heiðars, 26.2.2007 kl. 00:08

18 Smámynd: Vatnsberi Margrét

Knús

Vatnsberi Margrét, 26.2.2007 kl. 11:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband