Þegar Þórdís kom í Þolló

Atlandshafið er áskorun

Picture 076

Lísa(drottningin af dreka) og Þórdís fikra sig í átt að hafinu

Picture 063

og ekkert mál fyrir Þórdísi

Picture 071

að láta sig vaða í Hafið

Picture 085

Ekki öfundaði ég hana af þessum köldu tásum.

Picture 057

Hér er dr Skotta að sjúkdómsgreina ást og hamingju.

Picture 073

sem fór aðra ferð í hafið.

Picture 083

Táslurnar þurrkaðar og rötuðu loks í

Picture 079

Þessa líka svaðalegu fjöruskó!

En vá var gaman? ójá!!

Ég fékk upphringingu lauslega eftir hádegi á laugardaginn,

í síman var sagt:hæ Solla viltu vera með mér...

UMMM hver er þetta?........Þórdís........arrrrg hæææ.

Síðan kom Þórdís að ná í mig og við í Lísu skvísu.

Ferðini var heitið í Selvoginn að vaða í sjónum.....glætan!!!!!!

og heimsækja leiði í Strandakirkjugarði.

Sver það að það var hálka í fjörunni,það aftraði þó ekki spánarmærini.

 Ollasak er oftast vel út búin

þannig að við urðum nú ekki alveg innkulsa

útaf DOTTLU.

Umræðuefnin voru mjög svo fjölbreytt

en vart byrtingar hæf.

Eigið góðan dag


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Margrét M

skemmtilegt að hitta góða vina

Margrét M, 26.2.2007 kl. 13:35

2 identicon

LOL ....... Við vorum svo skemmtilegar saman allar þrjár   

Svei mér þá, ég gleymdi að tína steina þarna ........ spurning með aðra ferð!

zordis 26.2.2007 kl. 16:22

3 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Þetta var sniðugt blogg og flottar myndir.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 26.2.2007 kl. 17:23

4 Smámynd: Solla Guðjóns

Ert þú enn þá hér Þórdís??? á gott vasaljós....förum NÚNA

Solla Guðjóns, 26.2.2007 kl. 18:45

5 identicon

hæ hæ kvitt kvitt!

oh það er svo langt síðan ég fór að vaða í fjörunni.... má ég vera memm?

knús

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir 26.2.2007 kl. 22:06

6 Smámynd: Ólafur fannberg

innlitsknús

Ólafur fannberg, 27.2.2007 kl. 00:28

7 Smámynd: www.zordis.com

Ég er enn hérna ..... hvað segiru????  knús til þín sæta vinkona!

www.zordis.com, 2.3.2007 kl. 00:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband