Biðjum saman

 

 Við skulum kveikja á kerti í kvöld kl.2o

fyrir hetjuna hana

Ástu Lovísu.

Hún er 30.ára einstæð þriggja barna móðir

með krabbamein á háu stigi.

Hún á erfitt núna og

þarf á bænum okkar og hlýjum hugsunum að halda.

Góðar kveðjur til ykkar allra.

Solla

 

 

 

 

 

 

  

 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aðalheiður Friðriksd. Jensen

Kveikji á kertum . En ég fatta ekki allveg það sem þú skrifaðir í komentið hjá mér í sambandi við einhverja tónleika ?

Eigðu frábæran dag knús og klemm

Aðalheiður Friðriksd. Jensen, 22.2.2007 kl. 12:12

2 Smámynd: Solla Guðjóns

Sko Aðalheiður það voru tónleikar hér í Þorlákshöfn í gærkvöldi með Lay Low.Þegar ég var að skoða síðuna þína þá rak ég augun í,í nýjustu albúmin mín, hjá þér "Lay Low í Ráðhúsinu"  og mundi þá eftir þessu.Ég var að tékka á þessu áðan á síðunni þinni EEEEEEEEEEnnnnnnnn nú er þetta hvergi sjánlegt,,,,það voru 10-12.myndir af Lay Low og bandinu hennar.Ég skil þetta ekki núna frekar en þú.Þetta var á síðunni í nótt og einmitt þegar ég kommentaði um þetta þá var ég að lesa nafnið hennar þarna til að ég skrifaði það nú örugglega rétt.

Solla Guðjóns, 22.2.2007 kl. 12:29

3 Smámynd: Ólafur fannberg

skal gert

Ólafur fannberg, 22.2.2007 kl. 12:33

4 Smámynd: Margrét M

jamms gerum það .. allir að taka sig saman ..

Margrét M, 22.2.2007 kl. 15:36

5 Smámynd: Kristberg Snjólfsson

Ekki spurning

Kristberg Snjólfsson, 22.2.2007 kl. 18:13

6 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Geri það. Guð sé með henni.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 22.2.2007 kl. 21:36

7 Smámynd: www.zordis.com

Bænin er öflugur máttur!  Við skulum sameinast en ég er örlítið sein á ferðinni en sendi mína orku til hennar!

www.zordis.com, 23.2.2007 kl. 01:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband