HalllllÓ nú er bloggtími til kominn!!!!!!

 

SmileÍ fréttum er þetta helst,,20061126194134_1,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,

Þetta er hún Maddý mín með litla strákinn þeirra Kristbjarnar.

Til hamingju krakkar mínir!!!

Og gangi ykkur allt í haginn...........................................................................................

 

Þegar elda á og húsfrúin nennir ekki og ætlar að nota flýtileiðir, ber að varast aðeins eitt og það er að KVEIKJA EKKI Í KOFANUM.Á föstudagskvöld henti ég snidsel á pönnu,,lét það svo bara malla soldið seinna fleygði ég bökunarkartölu í örbylguna,,,skrapp svo að spjalla við Gunni framm í tölvu,,,,,,,,og allt í einu brjálaðist reykskynjarinn,,,stekk in og húsið fullt af reyk,,æði á pönnuna  og undir kalda vatnið,,,dansaði svo rigningadans með viskustikkið fyrir neðan reykskinjarann og ætlaði að þagga niður í honum en ekkert gekk,,ríf upp hurðar og glugga,,,átta mig þá á að reykurinn kemur úr örbylgjuofninum,,,þar inni var helv,,,kartaflan orðin eins og eldfjall að gjósa,,glóð í miðjunnu og reykjarstrókur.EN jæja það var djesskoti kalt hjá mér um helgina því reykræsta þurfti slotið.

Dóteríí 181

154814

Gunna

sjarma-

tröllið

mitt,,,,,,,,

,,,,,,,,,,,,,,

Vel gengur að vinna með hennar kvíða,allir leggjast á eitt og er ég innilega þakklát öllum sem að því koma......................................................

 

untitled

Hérna er svo elsta fóstur ömmubarnið mitt með boltann,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,

Verðandi landsliðmarkmaður í handbolta,hefur spilað slatta af leikjum með landsliðinu og verið ferlega flottur ,,,ætlar sér að verða einn af 8.bestu markvörðum heims.Stráksi er 21.árs og heitir  Björgvin Páll,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,

Svo er  mið-f.b.b.Hún er 12.ára og heitir Berglind.

.........Jón Þór,Linda og Berglind....

Dóteríí 126

 

 

 

 

Því miður á ég ekki orðið mynd af yngri fóstur-ömmu-stelpunni,en hún er 7.ára og heitir Helga.

,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,

treeEr ekki orðið tímabært að fara missa sig dáldið yfir jólunum hah? Ég er 2. búin að missa mig....elska jólaskraut og allt sem því fylgir     eh nema ónýtum perum, ætla út á lóð og algerlega missa mig með hekk-klyppurnar núna,,,ég má til áður en Pálmason kemur,er að fara gera doldið sem ég veit að hann segir að sé ekki hægt og þá verður það ekki gert,en ef ég byrja dáldið duglega,,,já þá sko klárar hann og betrumbætir fyrir mig....

Amma og afi eru gott teymi sem þurfa ekki að skipta á barnabörnunum erum alveg að fíla þetta.

LÍFIÐ ER YNDISLEGT,eiðum því ekki í óþarfa rex og pex  og tuð og fýlu og æsing og rugl, eiðum frekar orkunni í að vera jákvæð og skinsöm.og höfum gaman af.............BÆÍBILI

 

 

      


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Thats mæ görl! Jákvæðnin uppmáluð! Flott barnabarn sem þú átt ..... Í hvaða liði er hann? Annars er bestast að vera nógu hellllllv. jákvæður þvi þá drepur maður leiðindakvikyndið sem vill læða sér að manni.  Já það eru stundum vættir og vofur sem reyna að draga mann niður, men Pollyanna kann ráð við því og hefur rif undir báðum brjóstum ....... 

www.zordis.com, 28.11.2006 kl. 20:00

2 Smámynd: Solla Guðjóns

Já brjóstin eru til að hafa rifin undir þeim.Talandi um Pollyönnu ha þá langar mig að fá Mary Poppins 4.daga í viku í kaffi og kleinu.

Hey hann er í Framm stráksinn

Solla Guðjóns, 28.11.2006 kl. 21:17

3 Smámynd: www.zordis.com

Ég væri til í kaffi og Mása kökurnar sem við lísa gátum gúffað í okkur.  Bleikar eða hvítar með súkkulaði og marsipani.  Slurp!  Nú japla þær stöllur Polly og Anna! 

www.zordis.com, 29.11.2006 kl. 19:45

4 Smámynd: Vatnsberi Margrét

Frábærar myndir af börnunum þínum og já á ekki að segja TIL HAMINGJU með daginn

Vatnsberi Margrét, 1.12.2006 kl. 11:08

5 identicon

 

Til hamingju með daginn!
Custom Smiley Heiðbjört







Heiðbjört 1.12.2006 kl. 12:58

6 Smámynd: www.zordis.com

Oj oj oj ..... dagurinn þinn var í gær!  Til hamingju með annann í afmæli á degi annars þessa mánaðar!  Fáum við ekki að sjá mynd af Hnallþórunni!  Talandum um myndir ein af þér bara líka!  Ég skálaði í Kampavíni þér til heiðurs :)

www.zordis.com, 2.12.2006 kl. 09:16

7 identicon

ekki rétt mynd af framaranum, hann er í marki

Jón Þór Árnason 2.12.2006 kl. 22:03

8 identicon

Jú mikið rétt sem Jón Þór segir þetta er vitlaus mynd hann er markmaður hjá Fram, en annars kær kveðja frá Lindu tengdatóttir sem á afmæli í dag:) hlakka til að hitta ykkur fljótlega kær kveðja LINDA

Linda 3.12.2006 kl. 00:08

9 Smámynd: Solla Guðjóns

Hahaaaaa tók þetta af einhverri síðu hjá Framog þar stóð nafnið hanns,hefði samt átt að átta mig á þessu þar sem ég var að lesa opnuviðtal við gaurinn í DV fyrir stuttu.En þú veist BOGAMENN eru stundum á undan sjálfum sér......og já nú fer að stittast í ykkur.Ef þið kíkið á þetta þá er ég brjálæðislega spennt að heyra  ef ég má það sem fram fór eftir kl 13 í dag.......

Solla Guðjóns, 4.12.2006 kl. 15:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband