Konar er að blogga HAH!!!!!!

SidewaysÁkvað að opna síðuna aftur,,,,,ég var svo spæld hvað fáir komu inn á hana eftir að ég læstiGrin

Afskaplega róleg helgi að baki,,,fékk mér meira að segja frí í hell DOLLUNNI í gærkvöldi og í dag,ætlaði að gera svo mikið og dreif mig í hitt og þetta og kláraði ekki neitt af hinu og þessu,,,þannig að nú er eins og sjálfur Hitler og filgdarlið hafi rekið inn trínið og gert heilmikla húsleit,,,þið hafið séð í gömlum myndum hvernig lítur út eftir svoleiðis innlit.GetLost

Pálmason kom heim á fimmtudagsmorgun fárveikur,þá búin að ligggja í 2.sólarhriga uppá K-hnjúkum og er búin að vera alveg frá það sem af er fríinu.Allar mínar hudettur urðu þannig að engu,það á eftir að fínesera framkvæmdirnar síðan í haust og var ég að díla við að það yrði gert núna....

Ég er náttúrulega bara lík sjáfri mér eins og alltaf,,koma mér í pínlegar stöurBlush Síðasta sunnudagskvöld fór Gunna,Írena og móðir hennar Lilja Páls í kvöldmessu,ég skuttlaði þeim en nennti ekki sjálf þar sem ég var að vinna í kvöldmatnum,ég náði líka í þær og þar sem frú Lilja Páls er farin útúr bílnum heima hjá sér og er að þakka mér fyrir farið sé ég að hú horfir eithvað undarlega á migBlushBlushfatta ég ekki að ég er að fokka hana á fullu,þið vitið gefa henni puttannGetLostjésú minn ég bullaði einhverja þvælu til að afsaka migSideways.Keyrði í burtu ogLoLLoLég hreynlega missti mig í algert hláturskast...En BÆÍBILI......................

myspace-codes-comments-131


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Gerðir þú eitthvað meira en þetta með söguna um Hr.Tippi.  Ég fór að spá í hvort maður þyrfti að fara í svona leyni leyni!  Er ekki bara bloggheimur daufur!!!  Enginn sem er mjög aktívur,  sko, bloggrúnturinn er enginn tímaþjófur!  Samt gaman að fá smá sprell öðru hvoru.  Hey, vona að Mr.Pálmasyni batni sem fyrst!  Hey .... bara sætt að sýni löngutöng!  Hva, er hún ekki sæt á þér þ.e. sú langa?

www.zordis.com, 20.11.2006 kl. 14:15

2 Smámynd: Solla Guðjóns

neineinei hr Tippi var ekki að stuða mig...

Solla Guðjóns, 20.11.2006 kl. 15:30

3 Smámynd: Vatnsberi Margrét

Vona að Pálmason sé að batna.

Það er skrýtið með svona framkvæmdir hvað leifarnar geta verið lengi að klárast

Vatnsberi Margrét, 21.11.2006 kl. 00:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband