Æfingar dagsins:


 
 
Æfingar dagsins:
 
Munið mikilvægi þess að taka sér hlé frá vinnunni,  
í dag skulum við gera andlitsæfingar, takið vel eftir og gerið eins:
 



 

   


No virus found in this incoming message.
Checked by AVG Free Edition.
Version: 7.5.516 / Virus Database: 269.20.4/1275 - Release Date: 12.2.2008 15:20

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég fer alveg í raudan kross vid ad gera zessa aefingu .... ( sé ekki krossinn, sko jú sé kross en enga mynd )  Ohhh hvad ég er klikkud!

Ég er forvitin ad vita meira sbr. sídasa komment á minni sídu?

Hlakka til helgarinnar, Íris Hadda á afmaeli á sunnudag og ég zarf ad vakna klukkan 0500 í fyrramálid og dansa sennilega í rigningunni ef áfram horfir sem er.

Mér lídur eins og Frank Sinatra ..... sem er ekki sem verst og hann engill í zokkabót! 

zordis 13.2.2008 kl. 14:12

2 Smámynd: Solla Guðjóns

Vona að einhverir sjái þessa skemmtilegu mynd og fari ekki í kross.......

Síðasta komment.....ég er ástfanginn og ég verð að fá það sem ég elska.

A-tjúttý-ta atjúttýta  atjúttýta ta ta ta..

Er Íris að verða 13 eða 14 ára ........

Solla Guðjóns, 13.2.2008 kl. 14:28

3 Smámynd: Solla Guðjóns

P.S. annars er það Mr.Been á myndinni með sínar alkunnu andlitshreyfungar.

Solla Guðjóns, 13.2.2008 kl. 14:30

4 identicon

Sko ég er svolítið baunaleg .  Ok esskan mín ég held henni þá fyrir þig.  Var með konu í heimsókn áðan sem elskaði þessa flís!  Miklu flottari læf!

Íris Hadda verður 13 ára þessi líka sæta skvísuponnsustelpa sem ég á!

Knús á þig dúllan mín!

zordis 13.2.2008 kl. 16:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband