Sigrún,Fannberg og fleiri

 c_users_notandi_pictures_2007-10-28_rshati_bm_valla_2007_rshati_bm_valla_2007_004Þessi rúsla mín á afmæli í dag!!!!

 

 

Til hamingju ástin og njóttu dagsins!!!!

 

 

 

 

 

Svo langar mig að benda á góð og þörf skrif hjá Fannberg kafara

http://olafurfa.blog.is/blog/olafurfa/entry/420080/ og

http://olafurfa.blog.is/blog/olafurfa/entry/421093/

Fyrst ég er farin að benda á síður þá er hin rétt tvítuga Andrea Karlsdóttir(bróðurdóttir Árna)  búin að vera að gera aldeilis frábæra hluti í Indlandi og bloggar mjög svo vel og skemmtilega um það (þessi elska sem skírði dúkkurnar sínar Sollu bleiku og Árna bláa og einn kálf Sollu(dýrka þessa stelpu))

Bloggvinur - andreaindi andreaindi

Svo ætla ég að monta mig af honum Antoni Frey systursyni mínum

antsem er að gera góða hluti með A handboltaliði 4.flokks Selfoss....drengurinn er gríðarlega efnilegur.Spilaði með Val áður en þau fluttu hingað og hlaut þar meðal annars titilinn og bikarinn sem leikmaður ársins.Nú er búið að velja stráksa í U '92.unglingalandslið'92.....

Foreldrar hans Beta og Trausi  slá hvergi af að keyra hann oft í viku upp á Selfoss að æfa og keppa.

Engin handbolti er spilaður hér í höfninni.Við eigum hér geysiefnilegan og sterkan einstakling og ég verða bara að segja það að skömm er af hvað æskulýðs og íþróttaráð (eða hvað sem þetta nú heitir)hefur sýnt honum lítinn áhuga.......fékk að vísu 10.000.kr.styrk í fyrra frá þeim....það dugði held ég fyrir bensíkostnaði hátt í hálfan mánuð.......En hér er það karfan sem ræður ríkjum.........W00tkaupa útlenda menn og halda þeim uppi til að halda úti liðiW00t hér kemur smá umsögn frá síðasta leik A liðs 4.flokks Selfoss tekið af síðu umfs.is

Selfyssingar geta mun betur en þeir sýndu í dag, varnar- og sóknarlega og vonandi að menn mæti grimmari til næsta leiks. Anton Traustason gerði 11 mörk og mörg hver þeirra voru glæsileg.....

En jæja það er brjálaður skafrenningur og komin heldur óárennilegur skafl fyrir framan bílskúrinn....Spurning að vera á undan hreppurunum að moka sig út áður en þeir ná að loka mig inni eins og þeim er svo tamt blessuðum.......

Hlyja inn í nóttina....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur fannberg

til hamingju með rúsluna....

Ólafur fannberg, 25.1.2008 kl. 08:28

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Til hamingju með þessa glæsilegu dömu Solla mín. Og alla hina.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 25.1.2008 kl. 18:32

3 Smámynd: Solla Guðjóns

Takk en ég á nú ekki þessa rúslu.....þetta er vinkona mín

Solla Guðjóns, 25.1.2008 kl. 19:22

4 Smámynd: Sigrún

Takk elskan mín !!
ójú þú átt sko alveg helling í mér

Sigrún, 25.1.2008 kl. 23:40

5 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Til hamingju þó seint sé. Ég ætlaði að fara rúnitinn í dag en gafst upp . það var allt 'i 'olagi og gekk ekker.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 25.1.2008 kl. 23:51

6 identicon

Skemmtileg færsla hjá þér og fullt að gera við að lesa allt sem þú bendir á.

Umhugsunarvert og sláandi það sem Fannberg skrifar og gaman að lesa Andreu Árnafrænku.

Sigrún afmælisbarn er sko sætust og frábærar fréttir af Betustrák, hann er sko efnilegur pilturinn, hlakka til að sjá hann á HM.

SkafrenningsknÚs

Lísa 26.1.2008 kl. 11:45

7 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

ætla að kíkja á kalladóttur, hann var með mér í bekk !!!

Bless

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 26.1.2008 kl. 13:42

8 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

www.alster.nu

Gunnar Helgi Eysteinsson, 26.1.2008 kl. 18:24

9 Smámynd: www.zordis.com

Hæsskan, Sigrún er sætust, ekki spurning þessi dúllulúll!   Frábær árangur hjá Antoni Betusyni, ég veit hvað það er að búa í Þolló og keppa með liði .... Ég rúntaði í heilt ár milli Vesturbæjarins og Básahrauns en þjálfaradúllan kom alltaf og náði í mig .... þetta gengur hins vegar ekki upp til lengdar.

Stúlknahandbolti var í mjög stuttan tíma í höfninni en það verður oft svona skipting og Karfan hefur sigrað anda hafnarbúa!

Fannberg er góður og nú þarf ég að skoða Kalladóttur ..... Solla bleika

www.zordis.com, 27.1.2008 kl. 12:16

10 Smámynd: Gunnar Páll Gunnarsson

Til Hamingju með rúsluna. Góðar greinar sem þú bennti á.

Gunnar Páll Gunnarsson, 28.1.2008 kl. 15:48

11 Smámynd: Ingunn Jóna Gísladóttir

Hjartanlega til hamingju með dótturina, flott skvísa.  Flottur handboltafrændi sem þú átt. Eigðu góðan dag, kær kveðja Ingunn

Ingunn Jóna Gísladóttir, 28.1.2008 kl. 16:02

12 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

Til hamingju með skvísuna, sú er flott.  Og fínt hjá frænda.  Grand á þessu, þeir þarna hjá æskulýðs og....hvað þettta nú heitir!  Bara heilar 10.000 krónur!!  Það er bara tæpur 1000 kall á mánuði!  Maður kemst líka svo helv....langt á bensíni fyrir 1000 kallinn!

  En ekki sjens, að þú náir að moka þig út áður en hreppararnir loka ykkur inni.  Þeir eru nefnilega með "leynó spæjara", sem gefa þeim  BABÚ-aðvörun, um leið og einhver birtist með skófluna fyrir utan hús.  Spurðu bara systur og múttu!

Sigríður Sigurðardóttir, 28.1.2008 kl. 20:27

13 Smámynd: Solla Guðjóns

Takk fyrir hamingjuóskir til hennar Sigrúnar vinkonu minnar....víst á ég slatta í henni og þykir undur vænt um hana en hún er góð vinkona en ekki dóttir þessi skvísa.

Solla Guðjóns, 28.1.2008 kl. 22:44

14 Smámynd: Heiða  Þórðar

Þú ert svo ótrúlega yndisleg kona Solla

Heiða Þórðar, 29.1.2008 kl. 00:19

15 Smámynd: Solla Guðjóns

takk Heiða mín.

Solla Guðjóns, 29.1.2008 kl. 06:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband