Maður spyr sig!!!!!!

Heildarneysla á áfengi á Íslandi með minnsta móti.Þrátt fyrir verulega aukningu áfengisneyslu á síðustu árum???Erum við að drekka oftar og minna  magn í einu?Eða erum við að drekka sjaldan og þá mikið einu????????

Ég veit ekki en mér finnst þetta stangast á annrlegt helgarástand þjóðarinnar.

Ég held að sala áfengis í matvörubúðum skipti í raun verulega litlu um almenna neyslu.Ef maður ætlar að drekka þá verður maður sér úti um áfengi hvort sem er.Hins vegar verður þetta hættulegt fyrir þá sem eru veikir fyrir víni þegar þú getur keypt það jafnt og morgunkornið.


mbl.is Drykkjusiðir Íslendinga orðnir meinlausari
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þarfagreinir

Tja ... 

Miðað við vestrænar þjóðir er heildarneysla áfengis á Íslandi með minnsta móti, jafnvel þótt veruleg aukning hafi orðið á áfengisneyslu hérlendis á síðustu árum.

Sumsé, við drekkum ekkert sérlega mikið miðað við aðrar vestrænar þjóðir, þrátt fyrir að drykkjan okkar hafi aukist.

Þarfagreinir, 13.1.2008 kl. 16:59

2 Smámynd: Aðalheiður Friðriksd. Jensen

 Gleðilegt ár dúlla vonandi sjáumst við á nýja árinu hihi

Klemm og knúss

Aðalheiður Friðriksd. Jensen, 13.1.2008 kl. 17:13

3 Smámynd: Solla Guðjóns

Já ég gerði mér grein fyrir miðviðinu.Mér finnst það samt ekki segja rétt til um áfengisneyslu Íslendinga miðað við aðrar vestrænar þjóðir, Þar sem við erum mjög ferðaglöð þjóð og þá út fyrir landssteinana og við erum örugglega ekki að leita uppi eingöngu íslenskt vatn til að drekka.

Solla Guðjóns, 13.1.2008 kl. 17:15

4 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég er búinn að lesa færsluna en hef enga skoðun á henni.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 13.1.2008 kl. 17:17

5 Smámynd: Solla Guðjóns

VIÐMIÐINU

Gleðilegt ár Dúfa mín.

Solla Guðjóns, 13.1.2008 kl. 17:18

6 Smámynd: www.zordis.com

Góóóð!  Íslendingar eru þá svona prúðir þegar til magnsins kemur! 

Svo er bara að skella sér til mín og fá sér eitthvað kælandi í sólinni .... knús á þig dúllan mín!

www.zordis.com, 13.1.2008 kl. 18:04

7 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Ja, ekki veit ég en ef þetta fæst í matvöruverlsunum er það kannski keypt oftar.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 13.1.2008 kl. 18:30

8 Smámynd: Svala Erlendsdóttir

Kvittiri kvitt

Svala Erlendsdóttir, 13.1.2008 kl. 18:31

9 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

ég er svo lánsöm að ég drekk ekki, svo ég spái bara aldrei í þetta.

hafði gott kvöld

Bless

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 13.1.2008 kl. 21:20

10 identicon

mér finnst það ætti ekki að selja áfengi í matvörubúðum en annars hef ég littla skoðun á þessu.

x

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir 13.1.2008 kl. 21:33

11 Smámynd: Sigrún Friðriksdóttir

Spurningin er hvað er verið að miða við: ofur ölva íslendinga á sólarströndum teljast varla með.

Og ekki hefur mér fundist mikil edrúmenskan úti á lífinu um helgar, en það getur jú hafa breyst verulega síðan ég flutti út og að allir sitji núna edrú og spili Ólsen Ólsen á böllum

Sigrún Friðriksdóttir, 13.1.2008 kl. 23:01

12 Smámynd: www.zordis.com

Það var grein fyrir allmörgum árum á mbl. þar sem talað var um blindfulla íslendinga á sólarströnd.  Það er vissulega auðveldari nálgun á áfengi hér á Spáni en ég spyr, hvert fór blaðamaðurinn til að vera í kring um dauðadrukkna kollega sína .... "líkur sækir líkan heim"  hann hefur sennilega leitað uppi, íslendingabar þar sem lítill hluti þeirra sem eru í fríum til að skvetta ærlega í sig.

Þeir sem ætla sér að fá sér í aðra tánna finna alltaf leið hvort sem bjórinn fæst í 10 - 11 eða með þjónustu einhvers taxans eins og tíðkaðist á höfuðborgarsvæðinu í " den" ....

Það er spurning hvort við getum treyst okkur til að velja og hafna!  Oooog þessar kannanir hljóta að vera með mið af seldum vökva frá vinsælustu verslun drykkjumannsins, Á.T.V.R.

Nætý, nætý ....

www.zordis.com, 14.1.2008 kl. 00:16

13 Smámynd: www.zordis.com

"líkur sækir líkan heim"  hann hefur sennilega leitað uppi, íslendingabar þar sem lítill hluti þeirra sem eru í fríum til að skvetta ærlega í sig.

Ekki alveg nógu vel fram sett en það sem ég vildi sagt hafa er að það eru ekki allir sem fara á þessa bari í þessari einu iðjum  ....   Segi svo bara SKÁL í Coca Cola Zero .....

www.zordis.com, 14.1.2008 kl. 00:20

14 Smámynd: Páll Geir Bjarnason

Við erum hvorki "að drekka oftar og minna  magn í einu" né "sjaldan og þá mikið einu". Við erum einfaldlega að drekka meira en höfum þó ekki náð öðrum vestrænum þjóðum ennþá. Veltum samt aðeins fyrir okkur þessu vínfrumvarpi.

Fyrsta lagi er þetta frumvarp óþarfi þar sem aðgengi er orðið afar gott

Öðru lagi hefur þetta aukna aðgengi valdið því nú þegar að neyzla hefur aukist um 39% síðan 1991. Bein afleiðing fleiri útsölustaða og víðari opnunartíma. Hún hefur ekki aukist bara hjá fólki sem er komið yfir tvítugt heldur á öllum aldri. Engar tölulegar upplýsingar eru um smygl, brugg og drykkju túrista svo allt tal um það eru getgátur þó vissulega hafi það haft áhrif.

Þriðja lagi snýst þetta frumvarp ekkert um frelsi einstaklinganna. Þetta snýst um að koma allri áfengisverslun ríkisins yfir á hendur fárra auðmanna. Fylla vasa þeirra en frekar. 

Mér finnst ómálefnalegt að bendla andstæðinga frumvarpsins við siðapostula eða alkóhólista því bláköld staðreyndin er sú að aukin meðaltalsdrykkja á hvern haus í þjóðfélaginu kostar samfélagið gríðarlegt fjármagn á mjög mörgum sviðum þess.

Það þarf að taka tilfinningarnar úr myndinni, kynna sér rannsóknir og málefnalegan flutning annars vegar og rökleysuna sem flutningsmenn áfengisfrumvarpsins halda fram hins vegar. Byrjum t.d. hérna.

Páll Geir Bjarnason, 14.1.2008 kl. 04:30

15 Smámynd: Sigrún

SkÁL BARA

Sigrún, 14.1.2008 kl. 09:40

16 Smámynd: Solla Guðjóns

Góð grein Páll og aukagreinin líka.Þegar ég sé svona fyrirsagnir þá hugsa ég fyrst út frá mer og mínu umhverfi.Það sem ég á við að ég telji að sala áfengis í matvörubúðum skipti í raun verulega litlu um almenna neyslu er akkúrat það að útsölustaðir eru orðnir svo víða og aðgeni auðvelt og pöbbar út um allt.Að færa þetta yfir í matvöruverslanir eykur að sjálfsögðu aðgengið.Ég er á móti þessu frumvarpi af sömu ástæðum og þú.

Takk fyrir gott innlegg.

Solla Guðjóns, 14.1.2008 kl. 09:40

17 Smámynd: Solla Guðjóns

Já skál Sigrún í dæjara .......svo þunnt er það nú sem ég drekk

Solla Guðjóns, 14.1.2008 kl. 09:42

18 Smámynd: Vatnsberi Margrét

Vatnsberi Margrét, 14.1.2008 kl. 10:26

19 identicon

Nó komment! Ég á alveg eftir að gera upp hug minn þegar kemur að þessu máli ... en veit að ég á eftir að fá mér meira af líkjör ef ég get kippt honum með um leið og ég kaupi mér skyr. Þegar ég horfi lengra en mitt pena nef nær þá er ég á báðum áttum ... vega og meta & meta og vega...

-og þetta varð bara hið ágætasta komment - svona getur kelling sem hitaði sér velling þvaðrað endalaust um ekki neitt...

Rjómaknús

Lísa 14.1.2008 kl. 15:00

20 Smámynd: Ingunn Jóna Gísladóttir

Ég get ekki alveg séð það, svona miðað við fréttirnar um hverja helgi að drykkjusiðirnir eru meinlausari en áður var, eins og hann skrifar í greininni. Þeir sem ætla sér að drekka, gera það sama hvað það kostar eða hvar þeir þurfa að kaupa áfengið.

Ingunn Jóna Gísladóttir, 14.1.2008 kl. 15:24

21 identicon

"Drykkjusiðir Íslendinga orðnir meinlausari."

Fatta (með sterkum sænskum hreim) að vísu ekki þessa fyrirsögn.

Lísa 14.1.2008 kl. 15:31

22 Smámynd: Solla Guðjóns

Já Lísa það eru kostir og gallar við við allt og svo eru svona kostagripir eins og ég þú sem drekkum yfir höfuð ekki áfengi en þykir voða gott(þú) að fá rjómalíkjör út á skyrið þitt og svo ég sem vil fá stroh eða coníak útí kakóið mitt á svelköldum vetrarkvöldum

Solla Guðjóns, 14.1.2008 kl. 15:39

23 Smámynd: Solla Guðjóns

Ok.við erum sem sé í loftinu Lísa  Í rauninni var það fyrirsögnin til sem fékk mig  til að staldra við þessa frétt

Solla Guðjóns, 14.1.2008 kl. 15:42

24 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

  Jaso!  Meinlausari!  Er það virkilega.  Drekkum meira en samt minna.  Og drykkjan meinlausari.  Veit ekki alveg hvernig ber að skilja þessa frétt.  Aukaverkanirnar af brennivínsþambi og ofurölvun eru þó ekki orðnar "meinlausari" svo mikið er víst.  Svo ef við drekkum meira, hljóta aukaverkanirnar að fylgjast að!  Verða MEIRI!  Og meiri aukaverkanir geta þá varla verið "meinlausari"...eða hvað?  Nema auðvitað ef við í alvöru drekkum minna, (en samt meira á landsvísu??)þá hljótum við að vera í bísna góðum málum.  Kannski má fara að leggja niður VOG.....eða hvað?  Svona fréttir eru hausbrjótar.

Sigríður Sigurðardóttir, 14.1.2008 kl. 17:36

25 Smámynd: Ólafur fannberg

hikk....skál

Ólafur fannberg, 14.1.2008 kl. 18:37

26 identicon

Ég hef nú ekki kynnt mér neinar rannsóknir eða niðurstöður kannana.  Hef samt þá skoðun að leyfa ætti léttvín og bjór í verslunum. 
Þegar ég bjó í Danaveldi þá fannst mér það munaður  að þegar helgarsteikin var ákveðin að geta keypt vín með og það allt í sömu búðinni. 
Í Danaveldi er nú sumstaðar einnig hægt að kaupa sterkt vín en þeir eru nú samt með sér vínbúðir sem hafa meira úrval af svoleiðis.

Svo ég hallast að þeirri hugmynd að hafa léttvín og bjór leyfilegt í matvöruverslunum en sterkt í sérbúðum.

Srósin 15.1.2008 kl. 01:14

27 Smámynd: Páll Geir Bjarnason

Srósin

Endilega prófaðu að kynna þér rannsóknir og  niðurstöður kannanna áður en þú tekur ákvörðun byggða á tilfinningu einni saman. Einnig kannski raunverulegt eðli frumvarpsins. Til hvers það er og fyrir hverja.

Páll Geir Bjarnason, 15.1.2008 kl. 07:44

28 Smámynd: Margrét M

Í víni leynist viska, í bjór er frelsi, í vatni eru bakteríur  ... þetta heyrði ég um daginn

Margrét M, 15.1.2008 kl. 09:39

29 identicon

Get ekki séð að drykkjan sé meinlausari miðað við ástand margra að næturlagi um helgar þó við kannski drekkum minna í heild en aðrar þjóðir. Okkar vínmenning er ekki sambærileg við vínmenningu margra annarra þjóða, sbr suður evrópu þar sem varla sér á fólki þrátt fyrir að það innbyrði meira áfengi í heild en við hér. Eflaust felst stærsti munurinn í því að það dreifir drykkjunni sinni á fleiri skipti á meðan við drekkum allt í einu. Ég er ekki viss um að íslendingar séu tilbúnir að höndla það að áfengi sé selt í verslunum enn sem komið er miðað við allt.
En annars, knús á þig Solla!

Elín 15.1.2008 kl. 14:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband