ÉG ER EKKI AÐ MEINA ÞÚST !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Hver lendir ekki í því að segja eitthvað alveg óvart ???

Vilja bíta úr sér tunguna-eða slíta

og biðja móður jörð að gleypa sig ,,.......núna strax"

Oftar en ekki lendi ég í svona aðstæðum

Ég er sérlega seinheppin og alveg ótrúlega misskilin

þegar ég ætla að bæta fyrir bullið sem ég sagði með orðavaðli mínum þá virðist ég bara gera  vont verra og gæti jafnvel versnað haldi ég áfram og fer þá kanski bara að kveða(reyndar bara í mjög þröngum hóp)

Nú haldið þið kannski að ég hafi veið að móðga einhvernSaklausNei nei datt bara í hug svona uppákomur sem henda nú alla (en virðast vera forritaðar í mig)vegna þess að ég rakst á 2.ódauðlegar setningar sem eru svona:

Ef Abraham Lincoln væri á lífi í dag myndi hann snúa sér við í gröf sinni.............og

Herra Nixon var 37.forseti Bandaríkjanna.Á undan voru þrjátíu og sex forsetar.

Sami maðurinn sagði báðar þessar setningar(þætti ekki skrýtið að hann væri Bogamaður)

En vitiði hvaða kall sagði þetta???????

Eigið góðan miðvikudag og BÆÍBILI.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vatnsberi Margrét

Þekki þetta sko mikið vel að segja eitthvað óvart.

Varðandi spurninguna þá er minnið mitt eins og gatasigti þannig að svarið man mín bara ekki :/

Vatnsberi Margrét, 28.9.2006 kl. 17:33

2 identicon

Heilinn er eins og svissneskur ostur ( syngist með laginu "af litlum neista" )Man´etta ekki heldur. Ætlaði að giska á Davíð Oddsson, hann lítur nebblega einhvernveginn þannig út, en hann er Steingeit held ég. Sá sem hefur sagt þetta hefur sennilega verið að "drekka fúllur" Ok bæ
Kv Beta sys

Beta 28.9.2006 kl. 18:16

3 Smámynd: www.zordis.com

Beta, Dásamlegt ad vita ad Dabbi Konungur sé Steingeit! Akkúrat sem ég zurfti .....

Já, sennilega verid í jólaeggnogg veislu út í bae ad vetri til ... hehe já á jólunum!

p.s. mér finst zér hafa tekist vel til med ad "vörulita" zig

www.zordis.com, 28.9.2006 kl. 19:47

4 Smámynd: Vatnsberi Margrét

já minnir að Ísalak hafi þetta rétt að Bushinn hafi mælt þessi fleygu orð

Vatnsberi Margrét, 29.9.2006 kl. 00:36

5 Smámynd: Solla Guðjóns

KALLINN:Gerald Ford.

Solla Guðjóns, 29.9.2006 kl. 07:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband