Hey.hey!!!!

gæti þetta  verið nýji naflinn minn

Bloggaði í dag,,,,,maskínunni þótti það ekki byrtingarhæft,,,,ekki veit ég af hverju.Brosandi

Er alvarlega að hugsa um að fara að taka á þvííííí og ogogog láta síðan sníða mig til.Já Váh er að tala um SVUNTUAÐGERÐ meina það.Minn Pálmason segir að það sé ekki áhættunnar virði,en ég er næstum því viss um að honum langar samt alveg að ég geri það...........Mig langar í krúttmaga,,,,,ekkert gaman að vera með maga eins og SKÖKK belja,,,,og hana nú punktur

Hvað segið þið við þessu?????


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vatnsberi Margrét

Ef það er það sem gerir þig happý þá skoða vel kosti og galla.

Vatnsberi Margrét, 26.9.2006 kl. 16:22

2 Smámynd: www.zordis.com

Krúttmagi stór eða lítill, kemur og fer! Baráttann við það að vera form í huga annara er oft erfiður. Ef allir væru eins þá væri lífið ekki skondið en hins vegar ég sem hef farið í fegrunaraðgerð mæli með því ef sálar heill viðkomandi segir svo til.

Ég mæli líka með því ef viðkomandi hefur hugleitt málið vandlega og langar bara í stærri brjóst, minni rass og eða kynskiptiaðgerð þessvegna. Allt undir viðkomandi og hans fjölskyldu komið.

Auðvitað vill Pálmason að dúllunni sinni líði vel, með eða án maga!

www.zordis.com, 26.9.2006 kl. 17:15

3 Smámynd: Elín Björk

Sammála síðasta ræðumanni!!

Ef maginn, rassinn, brjóstin eða eitthvað annað háir manni á einn eða annan hátt þá finnst mér í fínu lagi að fara undir hnífinn...ég hef prófað og sé skoho ekki eftir því í eina sekúndu, myndi fara aftur ef því væri að skipta. -og það þrátt fyrir alla áhættu....

Elín Björk, 26.9.2006 kl. 20:01

4 Smámynd: Solla Guðjóns

Jamm jamm nú er bara að taka sig á og láta svo vaða jibbí

Solla Guðjóns, 27.9.2006 kl. 00:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband