Lyktin

Bæði hægt að drekka og stunda...

ÖskrandiÖskrandiÞetta er nú meiri djö...ógeðsllega lyktin sem liggur yfir plássinu dag eftir dag.Hvenær fer þetta HELL eiginlega í burtu?????Er búin að fá mig fullsadda af þessum óþverraÖskrandiÖskrandi.......Við gætum haft það  næs í Skötubótinni ef þessi fýlubomba væri ekki sí spúandi.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vatnsberi Margrét

Skil ekki hvað er í gangi, ég hélt ég hefði kommentað hér inn í gær.

Knús

Vatnsberi Margrét, 20.9.2006 kl. 22:59

2 Smámynd: Vatnsberi Margrét

En ég ætlaði allavega að spurja hvaða lykt þú værir að tala um? Skötubótin er alltaf fín, fór mikið þangað í leit að kyrrð en það er önnur saga ;)

Vatnsberi Margrét, 20.9.2006 kl. 23:00

3 Smámynd: Solla Guðjóns

Úr hell lýsisbræðslunni.

Solla Guðjóns, 21.9.2006 kl. 00:34

4 Smámynd: www.zordis.com

Hreint út sagt ógedslegt! Ég man sem lítill ljósberi á Eskifirdi ad zad var ekki haegt ad hengja út zvotta zegar mest var braett og úldni vidbjódurinn tekinn í eldinn.

Vona ad ástandid verdi til zess ad andgiftin hverfi ekki af vinsaelustu bloggurum hafnarinnar!

www.zordis.com, 23.9.2006 kl. 08:10

5 Smámynd: Vatnsberi Margrét

Helgarknús

Vatnsberi Margrét, 23.9.2006 kl. 11:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband