Hitt og þetta og

Gunna og ég.

aðallega þetta:Reunion árganga 1959-1965.sem voru í barnaskólanum í Þorlákshöfn verður haldin 30.sept.n.k.Dóra Sigga hóaði í mig til að finna nú öllGlottandi "gömlu bekkjarsystkynin okkar"Glottandiog til að flíta fyrir fór ég í símaskrána á netinu að finna heimilisföng þeirra sem ég mundi eftir,þ.á.m.Siggu Sig.sem er hjúkrunarfr. og fann ég eina slíka.Á laugardaginn fær svo Dóra Sigga upphringinu frá Sigríði Sigurðardóttur hjúkrunarfræðingi sem kannaðist ekki við að vera úr neinum af þessum árgöngum,hvað þá að hafa verið í skóla í Þorlákshöfn eða yfir höfuð komið þangaðHissaHlæjandiEn ég er nú ekki óvön einhverjum svona aula upp á komum þegar ég tek mér eitthvað fyrir hendur.

Við aðal gellurnar á bænum söknum kallana okkar mikið.Árni kemur á föstudagskvöld.Jón Þór fór í frí í morgun en gaurinn er alveg hættur að koma heim og knúsa mömmu sína og sakna ég þess mikið,hef ekki séð hann síðan á hafnardögum,við tölum milið saman í síma en það er ekki það sama,eins þau systkyn en þau dýrka hvort annað og eru alltaf að verða nánari og eru TRÚNAÐARVINIR.Þessi yndislegu skrýpi mín.

Gunnan mín er örðin fárveik aftur af þessu helvítis kvefi,með bullandi hita háls-og eyrnabólgu og lifir á 'ibúfen.

Þetta er að verða hálf gert kvart og kvein hjá mér svo bara eigið góðan dag og

                                      BÆÍBILI.


Árni og Jón Þór
c_documents_and_settings_owner_my_documents_my_pictures_picture_allskonar_d_doterii_049.jpg

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vatnsberi Margrét

Reyni að kíkja við næst ;)

Knús

Vatnsberi Margrét, 18.9.2006 kl. 10:41

2 Smámynd: www.zordis.com

Ibufen er vont fyrir mallann ...... Æj litla dúllan vona að henni batni fljótt. Bestu kveðjur til ykkar grasmæðgna!

www.zordis.com, 18.9.2006 kl. 11:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband