Á að leyfa konum að keyra bíla svona yfirleitt..??




Þegar ég (Bjarni) var á leiðinni upp Ártúnsbrekkuna í morgun leit ég til hliðar og þar var kona á splunkunýjum BMW.

Hún var á svona 120 km hraða með andlitið upp í baksýnisspeglinum og var á fullu að sminka sig með
meikup-græjurnar í sitt hvorri hendi og annan olbogan á stýrinu.
Ég leit fram á veginn eitt augnablik og næst þegar ég leit á hana var bíllinn hennar á leiðinni yfir á mína akrein

og samt hélt hún áfram að mála sig eins og ekkert væri sjálfsagðara.
Mér brá svo mikið að ég missti ferðarakvélina mína á roastbeefsamlokuna sem  ég hélt á í vinstri hendinni.

Í panikkinu við að afstýra árekstri við konuhelvítið og ná stjórn á bílnum sem ég stýrði með hnjánum, datt
gemsinn minn úr hálsgrófinni og ofan í kaffibollann sem ég var með á milli fótanna.
Það varð til þess að brennheitt kaffið sullaðist á Orminn Langa og tvíburana tvo.

Ég rak upp öskur og missti við það sígarettuna úr munninum og brenndi hún stórt gat á sparijakkan

og ég missti af mikilvægu símtali!

 
Hvað er að þessum helv........ kellingum?

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristberg Snjólfsson

Góður

Kristberg Snjólfsson, 25.10.2007 kl. 10:57

2 Smámynd: Sigrún

hahaha Guðmundur snild

Sigrún, 25.10.2007 kl. 11:37

3 identicon

 hehe, Þið eruð frábær.

KnÚs & klossar

Lísa 25.10.2007 kl. 17:22

4 Smámynd: Vatnsberi Margrét

Vatnsberi Margrét, 25.10.2007 kl. 19:30

5 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hehehehehehe

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 25.10.2007 kl. 23:54

6 identicon

hahahhaha

xx

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir 26.10.2007 kl. 07:12

7 identicon

Var að kíkja yfir bloggið þitt - RisaknÚs á þig og myndin Rósir eftir Zordísi er yndisleg, rataði til þín eins og þig langaði svo mikið til.

BloggknÚs

Lísa 26.10.2007 kl. 14:57

8 Smámynd: Margrét M

þessi er snilld..

verð að seja það að ég man eftir Slána sem Guðmundur er að skrifa um hér, sá kall hefur sko ferlega svatan húmor ..

eitt sinn var hann að mála hjá sér þakið . og var ekki með líflínu, þakið var mjög bratt, einhver var ekki sáttur við að línu vantaði og bað hann að fá sér línu og iti menn kallinn fór og fékk sér línu en batt hana um hálsinn ,,  

Margrét M, 26.10.2007 kl. 16:00

9 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

hahahahahahha

Gunnar Helgi Eysteinsson, 26.10.2007 kl. 22:01

10 Smámynd: Sigrún Friðriksdóttir

Hahah frábært blogg Solla, Guðmundur og  Magga, ég man vel hversu skíthrædd ég var alltaf við Slána þegar við vorum að fara í gegn um hliðið og það mátti sko ekki smygla með mig í bílnum, ég hefði rétt honum það út um gluggann án þess að hann þyrfti að spyrja hahah. Hafði líka heyrt þessa um hengingarsnúruna

Knús til þín Solla mín, ég vildi að ég gæti rekist svona á þig fyrir utan hjá mér á leið í brúkaup

Sigrún Friðriksdóttir, 26.10.2007 kl. 23:50

11 Smámynd: www.zordis.com

Frábaer komment hér   Púff, jú jú hver hefur ekki reynt ad fegra sig undir stýri?

Veit um eina sem keyrdi á ljósastaur zegar hún var ad mála sig á leidinni í vinnuna!  Grey kerlingin!

Knús á zig saeta kjéddling.

www.zordis.com, 27.10.2007 kl. 09:32

12 Smámynd: Solla Guðjóns

HÆJJJ..Hér er fjörÞetta hefur verið meiriháttar karl

Solla Guðjóns, 27.10.2007 kl. 12:11

13 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

Sigríður Sigurðardóttir, 28.10.2007 kl. 18:14

14 Smámynd: Heiða  Þórðar

ÞÚ ERT BARA OG EINGÖNGU YNDISLEG!

Heiða Þórðar, 28.10.2007 kl. 18:34

15 Smámynd: Svala Erlendsdóttir

HEHE

Svala Erlendsdóttir, 28.10.2007 kl. 20:03

16 Smámynd: Elín Björk

Heheh, já þessi er góður

knús á þig

Elín Björk, 28.10.2007 kl. 20:26

17 Smámynd: Gunna-Polly

já ég þarf að hætta að taka með mér þvottinn og brjóta saman undir stýri eða að minnsta kosti sleppa strauborðinu

Gunna-Polly, 30.10.2007 kl. 08:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband