Ögn léttara

hjal.

Hvanndalsbræður eru snillingar

einn af þeirra frábæru textum hljómar svona

(ekki með leifi fyrir birtingu en ég er nú verðandi grúpppía)

Kisuklessa.

Ég var út'í garði að vökva grasið mitt

sprautaði á buxnaskálmina og sagði shit.

Kötturinn min var þarna að þvælast fyrir mér.

En fór svo út á götu og gleymd'að gá að sé.

Það kom þarna steypubíll og stefndi beint á hann.

Þetta getur komið fyrir þann sem ekkert kann.

Ég öskraði og æpti.Forðaðu þér.

En kattarskrattinn heyrði ekk'í mér.

Hann heyrði ekk'í mé......er.

Hann heyrði ekk'í mé......he he he he he er x2.

Þess vegna e........er

Þess vegna e he he he he he er.

Kisuklessa á götunni hjá mér oj

kisuklessa oj oj oj oj oj oj oj.

Svona var nú það.

Kannski ekki mjög smekklegur texti en þó snilld.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Inga Steina Joh

Ojojojojojoj................. En því miður oft rétt. Gott með svona svartan húmor.
Gott að lesa, virðist vera léttara yfir þér.

Inga Steina Joh, 25.10.2007 kl. 05:16

2 Smámynd: Solla Guðjóns

Hey er þetta Inga Steina fyrrrverandi Þorlákshafnarbúi?

Solla Guðjóns, 25.10.2007 kl. 08:50

3 Smámynd: Sigrún

hahahaha

ég mér mig og allt það finnst þeir algjörir snillar

Sigrún, 25.10.2007 kl. 09:29

4 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

Kisa mín er farin í mergjaða fílu.  Fílaði ekki þennan, kötturinn, en ég leyfði mér að glotta út í annað þegar hún sá ekki til.

Sigríður Sigurðardóttir, 25.10.2007 kl. 20:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband