O það var kalt í morgun!!

Vaknað í ísköldu herberginu enginn kall en kjellingin stútfull af kvefiÖskrandi

Hef lítið gert um helgina annað en að klóra mér í rassinum ekki því mig klægjaði en í vissum tilgangi þóHlæjandiog fann það sem leitað var aðHlæjandiBrosandi

Er að fara útí garð að bjarga rifsberjunum.Mig vantar bara krukkur,matur er eiginlega hættur að vera í krukkum eða ég hætt að kaupa þannig.

Æji var verið að kalla mig í Dallinn,hélt að ég væri komin í frí fram á fimmtudag en það er víst ekki fyrr en á næsta fimmtudag útaf DOTTLU.

En farin búin bæ.

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vatnsberi Margrét

Ömurlegt þetta kvef og flensa sem er að ganga. Þekkiru ekki einhverja með ungabarn sem gefur krukkumat.Þessi dottlu er oft miður skemmtilegt.ciu

Vatnsberi Margrét, 28.8.2006 kl. 15:21

2 Smámynd: www.zordis.com

Leyndardómar klórsins! Ekki get ég sagt ad mér hafi verid kalt í morgun!!! Manni er bara svínheitt á naeturnar hérnamegin. Funheit gylltan ég!

www.zordis.com, 29.8.2006 kl. 06:23

3 Smámynd: Elín Björk

Hnerri hnerr....hjá mér er líka kallt, ég skal vera þjáningarsystir þín ;)

Elín Björk, 29.8.2006 kl. 12:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband