Er í brjáluðu skapi

og langar að láta allan djö flakka andsk hafi það.Já þið yngri glúntrur eruð bara heppnar að þið skuluð ekki vera illa útleiknar eftir migSvalurog hafiði það ÖskrandiHaha nú halda allir að okkur hafi lent saman með glirnurnar undir blásvartri mikju...........

Foreldrar annara barna geta verið þvílíkt vandamál að mér finnst.....ég er ekkert vandamál nema hjá börnunum mínum,,ég virðist meira að segja vera stórt vandamál.Ég á að þegja og hlíða....ég sem er búin að eiða 26.árum í að kenna þeim þaðÖskrandi en það er eins og þau hafi lært að kenna mér það.Hani,hæna egg,egg,hæna,hani.Eitthvað er röðin farin að rúnnka mér í ríminu.Fæ mér rettu og næ mér niður.En nei ég æsist frekar,Mér finnst margir foreldrar bara nautheimskir.Þessir sléttu feldu sem geta af sér svo dásamlegar verur að maður fær ofbyrtu og klíju yfir þessum fullkomnu grislingum sem stíga ekki eitt feilspor í feik veröld foreldranna.Afhverju ekki að taka lífinu eins og það er,vera í takt við krakkaormana og vita þá allavega hvað þau eru að aðhafast þó manni kannski líki það ekki alltaf þá hefur maður innsýn  í þeirra mál og getur rætt við þau á réttum nótum útfrá því.Boð og bönn eru af því góða er mér tjáð og get verið sammála því.EN OF STRÖNG BOÐ OG BÖNN ERU BARA TIL AÐ NEYÐA KRAKKA TIL AÐ FARA Á BAK VIÐ OKKUR.Þá vil ég heldur  liðka til og vera í góðu sambandi við gerpin mín tvö,eiginlega þrjú,og vita hvar þau eru og með hverjum.Margir eru hneikslaðir á mér en Jón Þór og babbarabbaba Gunna og Ármann þið eruð krakkarnir mínir,verðið það kanski ekki öll alltaf en ég elska ykkur öll, EN ÞIÐ RÁÐIÐ EKKI YFIR MÉR.Koss

'Eg er að mála húsið að innan og  væri búin ef ekki já bara tvær leiðinlegustu mannverur sem ég veit hefðu ekki komið og eiðilagt daginn og góða skapið ÖskrandiSIGRÚN HULD ÉG Á ALLS EKKI VIÐ ÞIG DÚLLAN MÍN ENDA ÁVALLT HRESSANDI OG GAMAN AÐ FÁ ÞIG Í HEIMSÓKNKoss

Vona bara að þessar tvær slettirekur eigi ekki tölvu annars er mér andsk...sama .En ok aliir mínir góðu vinir athugið dagsetninguna á þessu bloggi og sjáið að þið komuð ekki í heimsókn í dagHlæjandi.

Jæja kjellingin búin að láta gamminn geisa og komin í það gott skap að hún treysir sér til að mála án þess að sletta mikið.

ER doldið stórorð,velti fyrir mér að eyða,en það væri landeyðuháttur ,vist og birta.

                            Látum okkar eigin innsæi ráða þá er við engan að sakast eða hvað?

Og eins og Þórdís segir ÓÐA HELGI


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Solla Guðjóns

Já maður lætur skapið stundum hlaupa með sig í gönur,en ég sagði sko ekki það sem ég vildi sagt hafa sem betur fer...segi þér það þegar þú kemur í heimsókn...

p.s þú hefur enga ástæðu til að vera hrædd við mig gull.

Solla Guðjóns, 26.8.2006 kl. 02:38

2 Smámynd: Solla Guðjóns

Jájájá takk fyrir gleðigjafana.En kallinn er farinn eftir mánaðarfrí og kannski er það málið að geta ekki deilt með honum nema í gegnum síma og hann er jú í vinnunni og má oft als ekkert vera að því að tala við mig,æ eitthvað svo lónlí.......

Solla Guðjóns, 26.8.2006 kl. 04:28

3 Smámynd: www.zordis.com

jó, Zýdir ekki ad láta svona! Gott ad láta gammin geysa á öldum ljósvakans! Já og stundum hefur madur tjád sig nidur í garnir og fólk misskilur mann og alles en zá er bara ad klóra sér í rassinum og finna brosid!

Lífid er leikur og vid tökum zátt í zví .... Skemmtilegur, skemmtilegri fer eftir hver veldur en zad er náttl ómögulegt ad halda zad ad einhver haldi ad hann hafi kontról yfir svona skemmtilegum konum eins og okkur!

Áfram kvenfylking daudanzzzz!

www.zordis.com, 26.8.2006 kl. 10:49

4 Smámynd: Vatnsberi Margrét

Það er aldrei tekið út með sældinni að vera foreldri þar sem áherslur virðast misjafnar hjá hverjum fyrir sig allir telja sig vita best, en held að móðurhjarta viti best fyrir sig og sína ;) gangi þér vel og það er nú í fína að pústa og þú fórst engan veginn yfir strikið.

Knús

Vatnsberi Margrét, 26.8.2006 kl. 11:05

5 Smámynd: Solla Guðjóns

Stelpur þið hressið bætið og kætið.Elska ykkur allar.

Solla Guðjóns, 26.8.2006 kl. 13:44

6 Smámynd: Solla Guðjóns

Jáhá! það er gott að þú sért ekki lengur pirruð og svona!! :) En já ég veit nákvæmlega hvaða manneskjur þú ert að tala um ! .. Öhhmm !! en já það er bara verið að auglísa hjá mér en ekki bróðirinum haha ;)æji það er í lagi .. maður veit ekkert hvort maður má segja þú veist hihi ... en mér er allveg sama að þú sagðir "Gunna og Ármann,, huuhhh ;) þannig að allir ! ; Kallinn minn heitir Ármann :):)

Guðrúnjónaa!:*

Solla Guðjóns, 26.8.2006 kl. 22:02

7 identicon

Hahaha, já það er gaman og GOTT að segja frá því að við yngri glúntrurnar sluppum nú ansi vel, þrátt fyrir pínu pirring í þeirri eldri. En meðan á aðgerðum stóð ( en það var verið að lita augabrýr á yngri kvikindunum ) þá skemmtum við okkur nú bara vel, mikið hlegið, og doldið verið að yrkja líka - "með glyrnurnar undir blásvartri mykju" hehe þú ert snillingur Solla ! Og segir mér sá hugur um að þú hafir klórað þér í rassinum, því þú hefur fundið brosið :) Go girl ! Kveðja Beta sys

Beta 27.8.2006 kl. 10:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband