ÚJABABÍ

Picturehittogþetta 132

Sara Björt og Guðrún Jóna.

Þessar elskur eru búnar að þekkjast síðan Gunna byrjaði í leikskóla.Þá tók Sara alltaf á móti "litlu deppunni Gujonnu"og kyssti hana alltaf og sagði"Ettu tomin é atla passaig" 

Súrt og sætt í 12.ár aðallega sætt...

þesar yndislegu píur voru að rúnta með "gömlu" um nesið í kvöld....við reyndum að rúnta undir regnbogann sem var með afbrigðum litsterkur í kvöld.Leindardómsfullar óskir fóru í loftið í átt til regnbogans sem lét ekki ná sér.

Hver veit hvar þær lentu.

Skiptir engu

óskir eru til þess að lifa í voninni.

Á morgun er útborgun frá skattmann,,hver veit nema maður bruðli og kaupi sér skanna.......


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Elín Björk

Mmmm já, endilega bruðla smá, á morgun kemur bara einu sinni, um að gera að njóta dagsins

Knúsur og smúsur

Elín Björk, 1.8.2007 kl. 00:22

2 identicon

Bara sætastar þessar tvær 

Jebb! Bruðl! -og ég tek þátt í því ... bruðlinu sko.

BruðluknÚs

Elísabet 1.8.2007 kl. 01:28

3 identicon

Þetta var ég - hvar er annars Beta ... ? 

Elísabet - Lísa ekki Beta 1.8.2007 kl. 01:29

4 identicon

já afhverju ekki að bruðla!

get ekki beðið eftir að fá frá skattinum!!

xx

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir 1.8.2007 kl. 04:19

5 Smámynd: www.zordis.com

ÉG er búin að fá mitt og það fór á bók!  Ekkert bruðl en ég er að reyna að bruðla doldið út af dotlu!  hehehhhheh ....  Lítlu skvísupæjin eru sætastar!

Af hverju ekki að kaupa sér almennilega brauðrist ???????    eða logsuðutæki, alveg ný og spikkuð!  Já er orðin klikk og dagurinn varla byrjaður en svona er lífið mismunandi!

www.zordis.com, 1.8.2007 kl. 07:31

6 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Vissi ekki að það væri bruðl að kaupa sér skanna  En þær eru flottar stelpurnar og yndislegt að eiga svona ævivini.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 1.8.2007 kl. 09:30

7 Smámynd: Margrét M

gott að eiga yndislegar minningar ... já bruðlaðu nú svolítið   það er gott fyrir sálina

Margrét M, 1.8.2007 kl. 10:51

8 identicon

Kjellan að kaupa sér skanna, það líst mér vel á . Stelpuskjáturnar eru krúttlegar að vanda . En nafna mín Elísabet "Lísa" ! hér er ég, heima hjá mér, góðan daginn, daginn, daginn   Eigið góðan dag í blíðunni í Þolló 

 Kveðja Beta sys

Beta sys 1.8.2007 kl. 13:17

9 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Vona að þú hafir fengið skannan. Stelpurnar eru orðnar allgerar skísur. 

Jórunn Sigurbergsdóttir , 1.8.2007 kl. 18:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband