Mér finnst rigningin góð

en ykkur???

Verslunarmannahelgin framundan með tilheyrandi rigningu.

Spurning um að fara að færa þessa mestu útileguhelgi ársins fram um mánuð???

Og já líka Hafnardaga við höfum verið einstakleg óheppin með veður á þessum annars mjög svo skemmtilegu dögum,reyndar þokkalegt í fyrra.

En það er nú svona með veðrið.

Skrítin staðreynd að vera uppalin í Þorlákshöfn frá 10.ára aldri og aldrei farið til Vestmannaeyja!!!Hef samt 2x.lagt af stað alveg óvart...þegar ég var að þrífa um borð í Herjólfi þá skeði það tvisvar að lagt var af stað með okkur þrifgengið og dallinum snúið viðCool

Eina tilraun gerði ég á unglingsárunum að fara á þjóðhátíð eða réttara sagt stelast.En það gekk ekki upp.Því var þannig háttað þá að miðarnir voru seldir í bílnum þeirra Ingibjargar og Ketils mömmu og pabba Immu.Þau voru nú ekki á því að selja stelputrippinu miða.Í þá daga þekktu allir alla og vissu hvað allir voru gamlir og við Vigdís stóðum á bryggjunni og horfðum á eftir vinahópnum sigla úr höfn enda yngstar í honum 14.ára þá.En það mátti reyna.Þakka þeim hjónum fyrir að það tókst ekki.Guð minn góður ég myndi deyja ef mín dóttir gerði það sama og tækist.

Sjálfsagt nennir maður ekkert um helgina heimasætan er þó uppfull af því að við eigum að fara til Akureyrar.Húsbændurnir segja NEI!!!!!!Ef við förum eitthvað verður það vestur á ættaróðalið og Súðavík og Ísafjörð,en ég vil helst geima mér þá ferð þangað til mánaðarmótin ágúst-sept.Enda eigum við von á góðum gesti einhverntíman um helgina.Og hlakka ég alveg rosalega til.Hef ekki séð hann í 20.ár en þá flutti hann með fjölskylduna til Ástralíu.Konan hans er áströlsk og hvað ég vildi að hún væri með og strákagormarnir sem eru orðnir fullorðnir...vá minningar sem flæða...Árni er búin að hitta hann þar sem hann er að vinna á Reyðarfirði hélt fyrst að hann væri að sjá ofsjónir en var þá ekki Kolli lifandi kominn.Hann var sendur hingað af áströlsku fyrirtæki að setja upp einhvern búnað í álverinu.

En ja mr:Pálmason og Jónki Þór eru að koma í frí á miðvikudagskvöld og þá á hún Lilja systir afmæli í síðasta sinn fjörtíu og eitthvað og auðvitað þarf að halda upp á það............það sem við höldum ekki uppáGrin


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Verslunarmannahelgin

Gunnar Helgi Eysteinsson, 30.7.2007 kl. 22:59

2 Smámynd: Solla Guðjóns

Úja Gunni flottur

Solla Guðjóns, 30.7.2007 kl. 23:17

3 Smámynd: Kristberg Snjólfsson

Ég er búinn a ákveða að það verður alveg rosalega gott veður umhelgina  og svo ekki orð um það meyr

Kristberg Snjólfsson, 31.7.2007 kl. 08:06

4 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Takk fyrir innlitið á heimasíðunna... Dúfan á gestabókinni er coool

Gunnar Helgi Eysteinsson, 31.7.2007 kl. 10:26

5 identicon

oh verslunar helgin!

veistu á öllum mínum unglingsárum fór ég aldrey neitt á versló!!  

langaði alltaf samt..

xx

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir 31.7.2007 kl. 10:46

6 Smámynd: Solla Guðjóns

O Krútti ég vildi óska að þú værir alvöru veðurguð

Solla Guðjóns, 31.7.2007 kl. 10:55

7 Smámynd: Vatnsberi Margrét

Fór einu sinni á þjóðhátíð og mikið fjör og gaman

Við familyan verðum heima um helgina erum ekki mikið fyrir ferðalög, meira að segja guttin minn ætlar að halda upp á afmælið á heimaslóðum en ekki útihátíð

Til hamingju með Lilju og knúsaðu hana afmælisknús frá mér

Knús og kossar

Vatnsberi Margrét, 31.7.2007 kl. 13:14

8 Smámynd: Margrét M

á marr ekki bara að panta eitt gott veður um helgina eða svona eitt stórt gott veður sem dugar fyrir alla helgina

Margrét M, 31.7.2007 kl. 14:50

9 Smámynd: Solla Guðjóns

Jú MM leggjum inn pöntun

Solla Guðjóns, 31.7.2007 kl. 14:54

10 identicon

Prakkarasaga af ykkur æskuvinkonunum - hehe, gaman að þessari, sérstaklega fyrir GUNNU

Langbest að vera heima - heima er best og það rignir best heima.

PrakkaraknÚs

Elísabet 31.7.2007 kl. 16:46

11 identicon

... og auðvita hamingjuóskir með Lilju sætu gellu

Elísabet 31.7.2007 kl. 17:04

12 Smámynd: www.zordis.com

Gat verið að þú og Vigga hafið ætlað að stelast!  Já, ég get t.d. þakkað frú Ingibjörgu .... Síðkjólum, ofurforláta gleraugum sem ég notaði á Ungfrú Suðurland í den!  Ó já, og Imma Galimma hló með mér í takt við Stuðmenn!  Hvenær hefur ekki verið gaman að vera til?

En hvað þetta er gaman og til hamingju með Lilju ..... kysstu hana frá mér!

www.zordis.com, 31.7.2007 kl. 22:43

13 Smámynd: www.zordis.com

Svo fyrst þú nefnir það ..... "í mynd" þá væri ég alveg til í þessa brauðtertu ....."  Agalega er hún girnileg þessi brauðterta!

www.zordis.com, 31.7.2007 kl. 22:45

14 Smámynd: Solla Guðjóns

ÞórdísGalimma ...alltaf fjör

Solla Guðjóns, 31.7.2007 kl. 22:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband