Ég var klukkuð og nú klukka ég........

Bloggvinur - asthildurcesilasthildurcesil

klukkkaði mig og nú á ég að klukka 8 aðra og þau eru:

 

Bloggvinur - rannugrannug

 

Bloggvinur - heidathordheidathord

 

Bloggvinur - zordis

zordis

 

Bloggvinur - mydogs

mydogs

 

Bloggvinur - skessa skessa

 

 

Bloggvinur - jorunn

jorunn

 

og

 

Bloggvinur - kristjanas81 kristjanas81 .

 

Nú þarf ég að segja 8 atriði um sjálfa mig:

iso

Ég fæddist á Ísafirði

sjukrahusi

á fjórðungssjúkrahúsinu(núverandi safni)

1.des. '59.

Skötufjörður.  Eyrarhlíð t.v. og Fossahlíð t.h. nær og Skarðshlíð fjær.  Á milli þeirra er Kálfavík. Úti fyrir vestanverðum firðinum sér í eyjuna Vigur.   Láglendið í fjarðarbotninum nefnist Eyjar, og falla um það svonefndar Skötufjarðarár í tveimur kvíslum. Þar sem þær falla í sjó heitir Kleifaós og Skiphylur spölkorni ofar.  Í fjarðarbotninum stóðu bæirnir Borg og Kleifar, hvor við sitt fjarðarhorn.Í um þ.b.miðjum firðinum vinstra megin er EYRI. Yst í firðinum t.v. er bærinn Hvítanes.  Þaðan og í Ögur, sem er handan fjarðar hægra megin, eru 48 km.  Handan við Ísafjarðardjúp er Snæfjallaströnd.

Eyri í Skötufirði

Fyrstu 10 ár ævinnar ólst ég upp á Eyri í Skötufirði

og flutti þaðan til Þorlákshafnar og hef átt þar heima síðan utan 8.mánuði í Hafnarfirði.

Þorlákshöfn

Ég er gift Árna Pálmasyni

2003-08-30-10b

frá Kerlingardal í Mýrdal

Kerlingardalur í Mýrdal

Við eigum tvö börn:

Jón Þór 27.ára og Guðrúnu Jónu 14.ára.

Picture 024

Dóteríí 057

Ég á fimm frábær systkini og er næst elst.

Ég er frekar seinheppin í orðum og gjörðum og kem mér oft í pínlegar aðstæður.

Á móti kemur að ég er kátur prakkari og kalla ekki allt ömmu mína.

Það sem ég fyrirlýt mest er:

Óheiðarleiki,ruddaskapur,vanvirðing við manneskjur og dýr jafnt sem dauða hluti.

Jæja

það er fátt sem hægt er að segja í átta atriðum en

ég elska kvöldroðann

Picture 010

 

 

 

 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Vá hvað þetta er fínt hjá þér. Er hrædd um að mín færsla sé frekar léleg.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 11.7.2007 kl. 17:26

2 Smámynd: Ester Júlía

Þetta er ótrúlega flott og vönduð færsla hjá þér!    Ég þarf að fara að spá í þessu klukki..

Ester Júlía, 11.7.2007 kl. 21:53

3 Smámynd: Ester Júlía

KLUKK!!!!!!!!!!!!!!

Ester Júlía, 11.7.2007 kl. 23:02

4 Smámynd: www.zordis.com

Krúttid mitt!

www.zordis.com, 12.7.2007 kl. 00:25

5 identicon

Frábær klukkun hjá þér

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson 12.7.2007 kl. 00:28

6 Smámynd: Margrét M

innlitkveðja ég var klukkuð af ólafi humm þarf að fara hugsa þá 

Margrét M, 12.7.2007 kl. 09:16

7 identicon

Þetta er nátturlega bara einsog annað sem þú tekur þér fyrir hendur vel unnið og fallegt :)

Þú elskar kvöldroðan og ég þig ....................... knús og kram 

SIgrún 12.7.2007 kl. 11:19

8 Smámynd: Ólafur fannberg

Ólafur fannberg, 13.7.2007 kl. 07:06

9 Smámynd: Aðalheiður Friðriksd. Jensen

Frábært hjá þér dúlla  . Þú passar bangsan fyrir Victoríu þar til við sjáumst næst .

Knús og klemm Heiða og co

Aðalheiður Friðriksd. Jensen, 13.7.2007 kl. 14:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband