GOlf er ekki það sama og gólf!!!!!!!!!!!!

Jæaja ég er búin að dvelja á golfvellinum síðan á þriðjudag og þangað til í gærkvöldi....Neineinei látið ykkur ekki detta í hug að ég hafi verið í golfi..veit samt hvernig kylfa lýtur út....

Ég var að þjóna og þóknast golfurum og segja þeim sem satt var að ég vissi ekki neitt um golf og því síður völlinn.....rás hvað??? .... nú já ert að meina teig..... umhu..eins og ég vissi eitthvað frekar hvað það er.....eru það ekki einhverjar holur...gengur þetta ekki út á holur og kúlur og kylfur?????.....nú já okey vitið ....ég bara veit það  ekki........núnú.....úpps.......bílar????  GRÍN? ha já.....eeehhh hvað ert'að tal'um???

Forgjöf....allir að tala eitthvað um í forgjöf........hélt kannski að fólk væri að mismæla sig eitthvað og hafði orð á því..LOL

Á þessum 6.dögum stóðu yfir 3 mót

Meistaramót GÞ
3 hringir - leiknir 4-6 júlí.

Grillveisla og skemmtun í golfskála að leik loknum, föstudaginn 6. júlí.

Og hver grillaði í liðið....nema ég.....sósu og salat og tilheyrandi

Samtök íslenskra bankamanna. Lokað mót. Ræst er út á öllum teigum kl. 9:00. 7.júlí

Í gær var frá kl.12-16

Minningarmót um Gunnar Jón Guðmundsson
Blandað mót unglinga og eldri kylfinga.

Og fékk ég frí á meðan og fór heim og lagði mig og mætti svo galvösk eða þannig og hoppandi ......þetta var bara allt mjög gaman.....en skrokkurinn er ekki alveg að þola þetta enda ekki vanur að vera í fullri axsjón 10-13 tíma á dag.En nóg um það.

Nú undir kvöld hitti ég fyrstu bloggvinina af þeim sem ég þekkti ekki fyrir.Þær mæðgur Aðalheiði og Lilju og litlu dóttir hennar Dúfu....Hún er algert rassgat og talar útí eitt þó bara 2 og 1/2 árs sé.Ég hélt að þetta gæti orðið eitthvað vandræðalegt......en nei nei bara eins og við hefðum þekkst í lengri tíma...Takk fyrir stelpur.

Nú á sem sé að taka bloggrúntinn og ath.hvað þið hafið veriða að bardúsa á blogginu.

Knús á línuna. 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ þar sem þú ert alltaf að skamma mig fyrir að lesa ekki bloggið þitt ætlað ég hér með að staðfesta að ég er búin að því núna.

Það er náttlega engin eins og þú og ég vona að ef þér dettur einhverntím í hug að taka hring á golfvellinum, sem yrði örugglega mjög athyglisvert, þá fái ég að vera viðstödd.  Farin að sofa góða nótt

Lilja systir 10.7.2007 kl. 02:46

2 Smámynd: Solla Guðjóns

Hahaha lol ástin hef nú séð ótrúlegustu takta og tilburðihjá þér,Betu og Heiðbjörtu sys..ásamt tökusystrum okkar Unni,Vigdísi og Kötu......umjá inni í Heiðmörk er þaggi..........en já svona fer rauðvínið með ja segjum bara bílinn minn og ekki orð um GOLFKlikkitíklikk.Lengi lifi Jón okkar

En góða ferð á Eyri og eins og ég sagði í kvöld þið verðið  sko vör við það ef ég kem...öfunda þig dáldið að sjá djúpið byrtat,hvað þá Skötufjörðinn...flautaðu þó enginn heyri á móts við Eyri.

Skilaðu kærri kveðju á Hvítanes.......

Æjjjjj ég kjáni,þú farin að sofa og kíkir trúlega ekki í tölvu áður en þú ferð.......þetta er bara svona til vara

Solla Guðjóns, 10.7.2007 kl. 03:06

3 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

ljós til þín kæra bloggvinkona

og gaman að heyra að lífið er svona skemmtilegt ! 

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 10.7.2007 kl. 10:24

4 Smámynd: www.zordis.com

Ef þér verður boðið í Forleik þá skaltu hugsa málið esssskan mín ... Grín er ekki sama og green!  Alls ekki sko, hafðu það gott svítípæ og njóttu þín út í eitt og allsstaðar! 

www.zordis.com, 10.7.2007 kl. 15:12

5 identicon

Heyrði í Söru Lind um kl 16:30 ( talaði líka við Lilju ), þá voru þær á "símastöðum" aaalveg að verða komnar á Eyri, og Sara sagði að það væri... já bara sól og fínt og vindurinn heitur og svona. Lilja sagði að trúlega myndu þær upplifa VESTFIRSKT logn í kvöld ( enn eina ferðina ). Bara gaman. Já við þurfum síðan að hrinda af stað systragólfmóti fljótlega hehe.

Heyrumst, kveðja Beta sys

Beta sys 10.7.2007 kl. 17:44

6 Smámynd: Solla Guðjóns

Setjum upp míní-golf á lóðarferkíkinu mínu.........................................

Solla Guðjóns, 10.7.2007 kl. 18:22

7 identicon

Þú þarft gott tásunudd núna ljúfan mín - er ekki´Pálmason alveg að koma heim.

OrkubústknÚs til þín

Lísa 10.7.2007 kl. 19:25

8 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Nú er ég að KLUKKA þig!Þá þarft þú að segja 8 hluti um þig á síðuna þín og klukka svo 8 aðra og þú þarft að nefna þá hérna á síðunni þinni, (og muna að nefna mig líka sem klukkaði þig ) og skrifa athugasemd á heimasíðunna þeirra um að nú séu þeir klukkaðir af þér. Þeir sem voru svo heppnir að vera klukkaðir af þér eiga svo að gera það sama skrifa 8 hluti um sjálfa sig og klukka svo átta aftur , svo koll af kolli og að lokum klukkum við allan heiminn !

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 10.7.2007 kl. 21:49

9 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Þú ert nþu heldur betur dugleg. Og svo ert þú búin að hitta bloggvini og það var  gaman . Ég væri hrædd líka um að það væri vnadræðalegt.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 10.7.2007 kl. 22:36

10 Smámynd: Heiða  Þórðar

HA! Klukka mig? ....elskan mín er ekkert að botna í þér núna...

Heiða Þórðar, 11.7.2007 kl. 00:34

11 Smámynd: Solla Guðjóns

Hæ Heiða lestu þetta betur þetta er einhverskonar leikur og þú átt að klukka 8  aðra og segja 8.atriði um sjálfa þig

Solla Guðjóns, 11.7.2007 kl. 11:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband