MAGNI ROKKAR

Í nótt var það í fyrsta skipti að mér þótti einhver betri en DILANA,,,,,,,,,,,,MAGNI OG RYAN VORU KLÁRLEGA BESTIR,,,,,,,,,,,,EÐA MÉR FANNST MAGNI ah vantar sterk sterk orð,,,,fæ mér rettu og heyriði hann var einfaldlega lang lang BESTUR.Ferlega er ég glöð að hann fékk þetta tækifæri....vá blíð og fallleg rödd uppí argandi rokk..fullkomlega tónviss...,,bara vávává.Brosandi

ELDHÚSINNRÉTTINGIN ER BARA EIGINLEGA KOMIN UPP....vantar 2.hurðar sem ég fékk ekki en fæ væntanlega í dag.Þannig að nú get ég farið að koma mér fyrir í nýja eldhúsinu mínu og þrífa húsið hátt og lágt.....en geri lítið í dag,fer í Dallinn á eftir  og síðaan í bæinn með Gunnuna til læknis.

                                          LÍFIÐ ER YNDISLEGT

                                                      BÆÍBILI


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

OkksysturRak = Ollasak og Isalak

Vona að Gunnan sé við hestaheilsu eins og fyrir rennar hennar! NúsettýlúseetýKak ....

www.zordis.com, 9.8.2006 kl. 19:41

2 Smámynd: Elín Björk

Ég er nú barasta farin að verða spennt yfir að sjá framlag Magna fyrir þessa viku, er búin að horfa fram að viku 5.... spurning um að lauma sér í smá gláp fyrir háttinn?

Smús*

Elín Björk, 9.8.2006 kl. 23:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband