SÍBABELÚLA..............................................................................................................

Efrihluti innréttingar komin uppHlæjandikomið nýtt á gólfið í eldhúsinuHlæjandiundirbúningsvinnu er að ljúkaHlæjandiÁrni er þúsundþjalasmiður,,,rafvirki,,,pípari,,, vélavirki,,,,það er alveg sama hvað hann gerir,,,spekúlerar einhvern tíma í hlutunum,,,fattar og lætur vaðaKossSvalurKarlinn er all sem ég óska mér í orðsins fyllstu merkingu,,,burt séð frá framkvæmdum,,,,KossSvalurEn þarf að henda mér í föt og fara í DallinHlæjandi

Stemingin er gégguð í afgreiðsluni og á bryggjunniHlæjandiUnglingarnir svo sælir,fjörugir og eftirvæntingarfullir að maður hreinlega hrífst með og langar bara að verða 15.aftur.GlottandiGlottandiBrosandi

............................................................BÆÍBILI,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

She´s my babe ! áfram með fjörið, hæ hó og lengi lifi Gudda, og það er sko útaf dottlu, kveðja Beta og Heiðbjört sys í rokna þjóðhátíðarstuði í Þorlákshöfn. By the way, Baldur er ennþá með hiksta. c ya

Beta og Heiðbjört 6.8.2006 kl. 00:03

2 identicon

Solla hvar er sturtuklefinn, Kveðja Gudda.

gudda 6.8.2006 kl. 09:33

3 Smámynd: Solla Guðjóns

Krúsíd....Söknuðu þið mín bara strax,,,hehe fór nú bara heim kl.23:30...EN góð upphitun fyrir NÆSTU HELGI,,,,OG ÞÁ MUN MUNDI STINJA....ALDREI NÓG LRDEI NÓG..DJÖSINS FJÖR ER NÚ Í ÞOLLÓÓÓ....OG BALDUR HIKSTAR TAKTFAST UNDIR...HINIR SYNGJS MEÐ MUNDA KALLINUM..................

Solla Guðjóns, 6.8.2006 kl. 09:39

4 Smámynd: Solla Guðjóns

Gudda mín sturtuklefinn er á leið til landsins....er svo djö flott á því að ég lét sérpanta hann fyrir mig...hehe nei nei þeir voru uppseldir og koma um miðjan mánuðin....

Solla Guðjóns, 7.8.2006 kl. 19:47

5 Smámynd: www.zordis.com

Hva segiru ... er ordid sturtufaert um jólin .... ?

Wow, hvad mig hlakkar til að sjá þig sundurnuddaða. Væri sko til í nudd eftir þriggja sólarhringa akstur! Jó!

Úti að aka alla verslunarmannahelgina!

www.zordis.com, 7.8.2006 kl. 23:12

6 Smámynd: www.zordis.com

Var að skoða myndirnar þinar Ollasak ... Eyjan eitthvað

abarkatak ....... ójak

núskak frá ordiszak

www.zordis.com, 7.8.2006 kl. 23:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband