Jónsmessunótt

Hæhæjj!!

Picture 076solarlagsstrakur

Sagt er að selir fari úr hamnum....ekki veit ég

þeir ku breytast í mannlegar verur

eða hvað???

 

 

Skökk belja?????????

 

Beljur taki til máls og spjalli þá helst við Gunnar Birgisson

c_documents_and_settings_katrin_baldurs_my_documents_my_pictures_bloggmyndir_10164194c_documents_and_settings_katrin_baldurs_my_documents_my_pictures_bloggmyndir_10175512

Einnig á maður að vera sérlega lunkin við að finna töfragrös

og töfrasteina held ég.

Síðan á maður að velta sér kviknakin upp úr dögginni

og á það að vera alveg robboslega heilnæmt

og veita lækningamátt

 

 

image001

þetta gæti verið á Jónmessunótt

Mér skylsd að fleira en þetta hafi verið gert á Jónsmessu.

Galdrað og galdrabrennur

og

drykkju/og kynsvall .

Síðast liðin Jónsmessu nótt var fallleg.Ég var úti í garði að snirta

berfætt að vanda.

image0044

Ákvað svo að athuga þetta með að velta sér upp úr dögginni

bara djók.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Flott grein og  myndir.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 24.6.2007 kl. 13:04

2 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

flott hjá þér, ekki hef ég heyrt allt þetta.

knús og ljós til þín (og árna pálma)

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 24.6.2007 kl. 14:07

3 Smámynd: www.zordis.com

Nema zau hjónakorn hafi velt sér nakin upp í rúmmi?  Hux .....

Ég sat til kl.05.00 ad skrafa zangad til tungan fór ad lafa af zreytu og velti mér bara á hina hlidina! 

www.zordis.com, 24.6.2007 kl. 19:15

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Góð

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 25.6.2007 kl. 20:57

5 identicon

Skemmtileg og flott færsla hja thér Solla  Hér var sungid mikid á Jónsmessunótt.

Knús og kram

Lisa 25.6.2007 kl. 21:52

6 Smámynd: Heiða  Þórðar

Geggjuð! og dásamlegar myndir!

Heiða Þórðar, 25.6.2007 kl. 22:40

7 Smámynd: Ólafur fannberg

sammála Heiðu litlu  hehehe

Ólafur fannberg, 26.6.2007 kl. 00:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband