Hversu lengi

eigum viđ ađ bíđa eftir 2+2 á ţessum vegarkafla???

Ef einhver af okkar ráđa/valda/mönnum hafa veriđ í ţessari runu og ringulreiđ sem ţarna var yrđi hafist handa NÚNA.

Ég lenti í ţessari stíflu.Ég var klukkutíma og tíu mínútur frá Rauđavatni til Ţorlákshafnar.Ţar af 15 mín.frá ţrengsla afleggjaranum og niđur í höfn(eđlilegur tími)

Ég segi skítt međ tímann og tel mikiđ mildi ađ fólk hafi komist heilt frá ţessu.

Fyrst hélt ég ađ hefđi orđiđ slys ţar sem ég keyrđi fram á slys í gćr á Eyrarbakkavegi og lenti í teppu.

Fljótlega áttađi ég mig á ađ ţađ vćri STÍFLA ţar sem tvöfalda akreinin endar upp brekkuna.Ţetta var stórhćttulegt ástand.Ţegar kom ađ tvöföldu akreininni gáfu menn eđlilega vel inn og ćtluđu fram úr ţessari sniglalest en urđu svo ađ nauđhemla ţví ţar var stíflan sem olli hinni stíflunni og heyra mátti bremsuískur og sjá fólk reyta hár sitt.

Verđ ađ viđurkenna ađ mér fannst fólk vera svolítiđ kćrulaust ţarna en vafalaust var ţađ vegna ţess ađ ţađ ţekki ekki veginn og taldi sig vera komiđ á ALVÖRU tvöfalda akrein.

Ég fékk ţá hugdettu ţar sem ég var mjög neđarlega í brekkunni á hćgri akrein og sá ađ ţetta gćti ekki gengiđ svona.........suuuusssssss ........tók séns á ţví ađ keyra til jafns á báđum akreinum s.s međ línuna undir miđjum bílnum og jú ég fékk flaut og puttann en sá sem var fyrir aftan mig kveikti á ţví sem ég var ađ gera og fćrđi sig  líka og bíllinn ţar á eftir og svo .frv.ţannig leystist úr stíflunni sem ég lenti í en vafalaust hefur myndast önnur.

Sama sagan endurtók sig viđ Litlu kaffistofuna.Mikiđ rosalega var ég feginn ađ komast inná Ţrengslaveginn.

Ég vil ekki heyra um fleiri slys á ţessum vegi.

Af öllum flottu jeppunum og stóru og glćsilegu hjólhýsunum sem ţarna voru hljóta ađ hafa veriđ einhverjir valdagarpar.

Eđa bara Jón og séra Jón og sollur sem vilja komast áfallalaust um veginn.

 

 


mbl.is Samfelld röđ bíla frá Rauđavatni ađ Selfossi
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steinunn Helga Sigurđardóttir

elsku solla, passa sig í umferđinni, ţađ gerast oft svo hrćđileg slys ţarma, ef ég man rétt, eftir ţessi mörgu ár.

ljós til ţín

steina 

Steinunn Helga Sigurđardóttir, 23.6.2007 kl. 05:19

2 Smámynd: www.zordis.com

Slysin gerast oftast vid lélegan akstur og slaemar adstaedur etc.   Jú, jú, mín hefur velt í zrengslunum og ekki var ég í neinum hradakstri heldur lenti á hálkublett sem vard til zess ad ég nádi vaenu flugu og vaenni skrúfu!  Jamm,  prófa allt og afreka flest!  Sollan er snillingur í umferdinni og best ad koma heill heim og leggja fyrr af stad eins og Gudmundur segir!

www.zordis.com, 23.6.2007 kl. 09:47

3 Smámynd: Solla Guđjóns

Máliđ á suđurlandsvegi er ekki ţannig ađ tími til eđa frá leysi ţađ.ŢAĐ ŢARF AĐ TVÖFALDA VEGINN....TVĆR AKREINAR Í HVORA ÁTT..VEGURINN ER LÖNGU HĆTTUR AĐ ANNA UMFERĐINNI SEM UM HANN FER OG ER ŢESS VEGNA STÓRHĆTTULEGUR.

Solla Guđjóns, 23.6.2007 kl. 13:07

4 Smámynd: www.zordis.com

Vaeri ekki lag ad mótmaela, HÁTT OG SNJALLT .... ganga nakinn í gódum hóp til ad vekja athygli á zessu.  Telja fram öll slys á sídaslidnum árum og sína fram á aukna haettu!  Annars er kona sem býr erlendis og zekkir ekki lengur til kanski ekki besta hnossid til ad koma med tilhlýdilegar hugmyndir ....

Knús á zig Sollan mín!

www.zordis.com, 23.6.2007 kl. 15:31

5 identicon

kvitt!!

Kristjana Engliráđ Sigurđardóttir 24.6.2007 kl. 06:57

6 Smámynd: www.zordis.com

Gudmundur, zad vaeri fréttnaemt og fútt í zví!  Spurning hvort kuldi myndi ekki umvefja okkur ..... gaetum verid med laufblöd á réttum stödum!  Hvad segir Sollan okkar um zad?

www.zordis.com, 24.6.2007 kl. 09:22

7 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Já ég hef lent í svona bílalest, sem bara silast áfram.  Ţađ er ekkert hćgt ađ gera nema láta reyna á ţolinmćđina.  Svakalegt ađ mínu mati.

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 24.6.2007 kl. 11:07

8 Smámynd: Solla Guđjóns

ţá laufblađ af bananatré

Solla Guđjóns, 24.6.2007 kl. 11:43

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband