Þegar ég bregð mér af bæ!!!!!!

HlæjandiÍ gærdag keyrði ég Pálmason í 50.afmæli hjá starfsbróður hans í Mosfellsbæ...Síðan fórum við mæðgur í búðarráp í Kringluna og Smáralind þangað til verslunum var lokað...fórum á Nings að borða og síðan í bíó...ferlega skemmtilega mynd sem heitir Stick it...mæli með henniHlæjandi

Brunum síðan í Mosfellsbæ að ná í Árna sem var í þrusustuði  með sögustundGlottandi gaf sér aðeins tíma til að kynna konuna sína fyrir þeim er ekki þekktu með þeim orðum,,þetta er mamma hans Jóns Þórs og sú yngri er systir hanns"Glottandi(svo til alir þarna þekkja Jón)

Á heimleiðinni þurfti ég að fara að næsta hringtorgi til að snúa við...OÓ kunnuleg bláblikkandi ljós..vík...3 löggubílar í röð...sá þá fara í verslunarkjarnan...á næsta hringtorgi er löggubíll búin að leggja þannig að aðeins 1 bíll kæmist framhjá ..þrjú löggumótorhjól komu aðvífandi og stoppuðu þarna...1 löggubíll til þaut framhjá...........allir bílar voru stoppaðir og náttúrulega ég..´mér datt í hug að ég mættti ekki orðið skutla Árna án éss að lenda í löggunni.Glottandi

Í fréttum í morgun sáum við að framið hafði verið vopnað rán í KRÓNUNNI í Mosfellsbæ í gærkvöldi.....

Vel gengur að skrúfa og breytast pakkningar í mublur á augabragði.......Pálmason notar sínar rafmagnsvélar......meðan ég handskrúfaði allt......mundi ekkert eftir tólunum.

                                            BÆÍBILI


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Árni hefur greinilega haettulegt addráttarafl strákanna sem nota UNIFORM ... Var ekki bara gaman hjá honum í fimmtíuáraafmaelinu............

Er ekki bara gaman af zessu addráttarafli?

www.zordis.com, 16.7.2006 kl. 20:58

2 Smámynd: Vatnsberi Margrét

Þú færð þó að fara með skutluna í búðir, ég fæ kannski að skutla vinkonunum en helst ekki að fara með ;o)

Hvernig leggst annars í skvísuna að koma?

Kveðjur í höfnina

Vatnsberi Margrét, 17.7.2006 kl. 13:58

3 Smámynd: Solla Guðjóns

Þórdís:mér liði betur hefði þetta verið kvennkynsUNIFORM...kalla hahahah..aðdráttarafl...

Margret:þessi vika er uppbókuð..tansi á morgun og skemmtiferð í Reykjavíkurhrepp með unglingavinnuni á fimmtudaginn..held satta að segja að henni hrjósi hugur við að yfirgefa mömmu sína..en vill ólm fá þína...

Solla Guðjóns, 17.7.2006 kl. 15:48

4 Smámynd: www.zordis.com

Eða og öllu líklegra ............. Þú mín kæra hefur þetta hrikalega afl til karla í einkennisklæðnaði!

Satt eða logið?

www.zordis.com, 18.7.2006 kl. 21:17

5 Smámynd: Solla Guðjóns

Held bara að það sé engin glóra í þessu....

Solla Guðjóns, 18.7.2006 kl. 22:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband