Gærdagur!!!! 13.júlí.

GlottandiHeld ég sé að breytast í náttTROLLGlottandi

Nýliðinn dagur var svosem ekkert merkilegri en aðrir dagarHissa

Annars afrekaði ég það að koma saman hillunum og skápunum í kringum sjónvarpið.Beta hjálpaði mér að festa hillurnar sem eru á milli skápana...en ég legg ekki í að setja glerhurðarnar ein....en er búin að skrúfa allt sem skrúfa þarfSvalurnema að festa endanlega saman æji þarna hurðardrasliðSkömmustuleguren í bólið....þarf að ná í Árna á flugvöllinn í fyrramálið .....spurning með að skreppa þá aftur í bólið...Ullandi

                                         BÆÍBILI

Image hosting by TinyPic

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vatnsberi Margrét

Það er ekki verra að vera smá í dulúð næturinnar,en lýst vel á hilluna og finnst frábær dugnaðurinn í þér :o)

Við verðum í bandi í lok næstu viku varðandi skvísurnar ;o)

Vatnsberi Margrét, 14.7.2006 kl. 10:07

2 Smámynd: www.zordis.com

Rosalega dugleg þessi ollasak og etabak (rettaak ettrak)Hún mamma þín ....... Flottar hyllur og vísindalegar systur, thi hi hi

www.zordis.com, 14.7.2006 kl. 18:25

3 identicon

Nice hillur, koma miklu betur út svona uppsettar en í kassa á gólfinu ;) Mín fer að leggja af stað vestur, bara með Baldri- ekki Baldri og Baldri. Mæli með því að þið glúntrurnar komi á ball um næstu helgi.
Kveðja,
Jólafak ;)

Jólafak 16.7.2006 kl. 00:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband