Hitt og þetta þó aðallega þetta!!!

BrosandiEinhver Ári er í eldhúsinu hjá mér.....sem er búin að fela retturnr 3x í nótt ...ef þær hverfa einu sinni enn  þá reyni ég að svæla hann út með búkhviðum...eða hættti að reykja......je.

Og Lísa mín skvísa hættu AÐ DANSA........Ullandi.............ÞAÐ hefur komið berlega í ljós að þessi hopp í þér bera þvílíkan árangur Svalurað annað eins hefur ekki sést í manna minnumGlottandi

Tjaslaði saman sjónvarpbekknum í gær og í morgumSvalurRæðst á hina pakkana annað kvöld.Væri ferlega gaman ef ég gæti verið búin áður en Pálmason kemur.

ÖskrandiKarlinn minn kemur ekki heim fyrr en á föstudag(átti að koma í kvöld) en eitthvað rugl var á Reyðarfirði og nokkrir reknir og það þarf mann í mannsstaðÖskrandi

Gat ekki kosið í Rockstar sama rugl og síðast.Fanst Magni koma betur út en síðast...litla djöflatuðran Dilana var mergjuð....svo er ég bara dáldið hrifin af Ástralanum..Kanadatöffarinn finnst mér hálfgert feik........

Nú ætla ég að fara að og fá mér rettu þ.es.ef ég finn þær???ef ekki þá slaka ég á endaþarminum og beint í bólið.....EN

                                                       BÆÍBILI

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Solla Guðjóns

Takk Lísa mín ég hef nefnilega óbilandi trú á að þú sért görótt í þessum efnum...mér datt RAGNARÖK í hug hérna lauslega eftir hádegi í gær...aldrei séð annað eins.

Knús...

Solla Guðjóns, 12.7.2006 kl. 11:08

2 Smámynd: www.zordis.com

Kúl að ná slökun á endaþarminum....gott að hvolfa (með oðrum orðum ku..a) þegar þannig stendur á. En kanski er Guð að benda þér á að hætta að reykja frekar en að Árarnir séu að hrekkja nema einhver myndarlegur ÁlfaPálmi sé að dytta við þér! Undirbúa þig fyrir helgina.

www.zordis.com, 12.7.2006 kl. 11:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband