HVAR ER GÉIÐ?????

Brosandi Nú þarf kellan að fara að vanda sig og skrifa ekki tómar rassbögur.Ég veit um þau G sem ég þarf að vitaGlottandi Spurning um að nota þau þegar við á!!!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Solla Guðjóns

Bara ég er SNILLINNUR...ekkert gé....t.t.y.l....

Solla Guðjóns, 11.7.2006 kl. 16:02

2 Smámynd: www.zordis.com

Já SNILLINGUR þú hefur sigrað mig og mína SNILLD, veit ekkert hvaða Gé þú ert að tala um en það er nú kanski ekki aðal Géið!

Hlakka svo til að koma í sturtu til þín ;)

www.zordis.com, 11.7.2006 kl. 18:48

3 identicon

Hæ Solla bolla frábærar myndir gudda

gudda 11.7.2006 kl. 22:46

4 Smámynd: Solla Guðjóns

Mætti segja mér að við yrðum allar aftur hreinar meyjar

Solla Guðjóns, 12.7.2006 kl. 02:08

5 Smámynd: Solla Guðjóns

Gudda bjalla!!!það var mikið að þú fattaðir hvernig þú ætttir að skrifa athugasemd...

Solla Guðjóns, 12.7.2006 kl. 02:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband